งานที่อันตรายที่สุดทั่วโลก

https://brightside.me/wonder-curiosities/the-11-most-dangerous-jobs-around-the-world-404810/ 

หากคุณกำลังมองหางานที่น่าตื่นเต้นมากขึ้นและกำลังพิจารณาจากรายการด้านล่างคุณควรคิดสองครั้ง พวกเขาอาจฟังดูโรแมนติกน่าตื่นเต้นและได้รับค่าตอบแทนดี แต่ "อันตราย" อธิบายได้ดีที่สุด 

เครื่องดื่มงู 

งูดิบใช้เวลาหลายวันเพื่อผลักดันงู (บางชนิดเท่านั้น) ลงในภาชนะพลาสติกเพื่อดึงหรืองูนม งูพิษ (พิษ) สามารถใช้สำหรับหลายสิ่ง แต่ที่สำคัญที่สุดคือการใช้ในการวิจัยทางการแพทย์หรือการผลิต "antivenom." 

 

ถึงแม้จะใช้มาตรการด้านความปลอดภัยก็ตาม แต่การรีดนมแต่ละครั้งนั้นเป็นอันตรายอย่างยิ่ง อัตราการรีดนมที่ไม่ได้รับการกัดในงานนั้นต่ำมาก เงินเดือนประจำปีเฉลี่ย: 30,000 เหรียญ 

งานก่อสร้าง 

แม้ว่าจะมีการใช้เครื่องมือเพื่อความปลอดภัย แต่งานนี้ยังช่วยให้คุณสามารถจัดการกับเครื่องมือร้ายแรงและต้องการให้คุณพกวัสดุหนักและทำงานที่ความสูงที่สูงกรามได้ อันตรายอีกอย่างหนึ่งมาจากคานเหล็กหรือผนังที่ยุบตัวลงกับคนงาน

 

เงินเดือนประจำปีเฉลี่ย: 31,000 เหรียญถึง 70,000 เหรียญ 

Bull Rider 

งานนี้กลายเป็นที่นิยมในปลาย '90s เมื่อสัญญาของเงินสดใหญ่สำหรับนั่ง 8 วินาทีแพร่กระจายไปรอบ ๆ ในความเป็นจริงการจ่ายเงินอาจไม่คุ้มค่ากับผลที่ตามมา ตัวเลขบางส่วนแสดงให้เห็นว่าผู้ขับขี่วัวได้รับบาดเจ็บอย่างมีนัยสำคัญหนึ่งสำหรับทุก 15 ขี่จากการถูกกระทบกระแทกและกระดูกหักกระดูกหัก

 

เงินเดือนประจำปีเฉลี่ย: 107,000 เหรียญ 

คู่มือภูเขา

 

การพิชิตยอดเขาสูงเป็นความฝันสำหรับคนจำนวนมากพอสมควรที่จะแสดงให้เห็นถึงการสร้างเขตงานใหม่: คู่มือภูเขา งานของพวกเขาไม่เพียง แต่จะเป็นแนวทางในการดำเนินการ แต่ต้องใช้อุปกรณ์หรืออาวุธหนักเป็นคนแรกที่ลองเส้นทางอันตรายและรับผิดชอบต่อความปลอดภัยของผู้อื่น เงินเดือนประจำปีเฉลี่ย: 70,000 เหรียญ 

ผู้ผลิตไมโครชิพ 

 

เราทุกคนสนุกกับการมีแล็ปท็อปและโทรศัพท์ของเรา แต่พวกเขามาที่ค่าใช้จ่ายสูงสำหรับผู้ที่ผลิตพวกเขา สารเคมีอันตรายเช่นสารหนูใช้ในการผลิตชิปคอมพิวเตอร์ ในขณะที่ไมโครชิปไม่ได้ก่อให้เกิดผลร้ายแรงในทันทีผลกระทบในระยะยาว ได้แก่ การแท้งบุตรความบกพร่องในการเกิดโรคทางเดินหายใจและโรคมะเร็ง เงินเดือนประจำปีเฉลี่ย: 61,000 เหรียญ 

ผู้สื่อข่าวสงคราม 

 

การได้รับความจริงออกไปทั่วโลกมีความสำคัญเหมือนกับการเป็นหมอ แต่จะมีความเสี่ยงสูง รายการอันตรายประกอบด้วยการลักพาตัวการทรมานและการเสียชีวิต เมื่อคุณอยู่ระหว่างการดำเนินการคุณจะไม่ถูกทำเครื่องหมายว่าเป็นนักข่าว แต่เป็นศัตรู เงินเดือนประจำปีเฉลี่ย: 36,000 เหรียญ 

น้ำมันโรยตัว

 

การเป็นเรือขุดเจาะน้ำมันนอกชายฝั่งหมายถึงการทำงานกับสารที่ติดไฟได้ง่ายที่สุดในโลก บางครั้งเรือนอกชายฝั่งทำงาน 16 ชั่วโมงตรงหรือแม้กระทั่งไปวันหรือ 2 โดยไม่ต้องนอนหลับ การระเบิดไฟไหม้น้ำมันการจมน้ำและการมีส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายที่ดูดเข้าไปในเครื่องจักรอยู่ในรายชื่ออันตรายสำหรับสาเหตุแห่งความตาย เงินเดือนประจำปีเฉลี่ย: 70,000 ถึง 140,000 เหรียญ 

นักมวยปล้ำจระเข้

 

ผลงานศิลปะสามารถนำคุณเข้าสู่ขากรรไกรของจระเข้ นักมวยปล้ำจระเข้เสี่ยงชีวิตโดยการใส่ส่วนต่างๆของร่างกายระหว่างขากรรไกรของจระเข้เล่นกับหางและทำทุกสิ่งที่บ้า โปรดจำไว้ว่าจระเข้ไม่เพียงแค่โกหกที่นั่น แต่เคลื่อนไหวและตอบสนองอย่างแข็งขันบางทีใช้เวลานานเกินไป เงินเดือนประจำปีเฉลี่ย: ไม่เป็นที่รู้จัก แต่ประมาณ8 เหรียญ / ชม 

Logger 

 

การบันทึกข้อมูลเป็นหนึ่งในอุตสาหกรรมที่อันตรายที่สุดเนื่องจากคุณมีแนวโน้มที่จะตายในสาขานี้มากกว่าครั้งที่อื่น 20 เท่า คุณต้องรับมือกับเครื่องจักรหนักในชีวิตประจำวัน เป็นผลให้เสียชีวิตมากที่สุดเกิดขึ้นเนื่องจากความล้มเหลวของอุปกรณ์และต้นไม้ที่ตกลงมากับคนงาน เงินเดือนประจำปีเฉลี่ย: 36,000 ถึง 41,000 เหรียญ 

ชาวประมง 

อย่าตกปลาเป็นสิ่งที่สงบและชอบคิด โดยเฉลี่ยแล้วชาวประมงมีงานที่อันตรายที่สุดแห่งหนึ่งเนื่องจากสภาพอากาศที่ไม่คาดฝันเกียร์ที่บกพร่องและเหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับการขนส่ง ฟิลด์นี้มีอัตราการเสียชีวิตสูงที่สุดแห่งหนึ่ง เงินเดือนประจำปีเฉลี่ย: 30,000 เหรียญ 

https://brightside.me/wonder-curiosities/the-11-most-dangerous-jobs-around-the-world-404810/

 

 

#อาชีพอันตราย
The blue jeans
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
2 ม.ค. 61 เวลา 20:16 1,098
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...