โทรศัพท์มือถือที่เล็กที่สุดในโลกมีขนาดเล็กกว่าไดรฟ์ USB ซึ่งเบากว่าเหรียญ

http://www.odditycentral.com/technology/worlds-smallest-mobile-phone-is-smaller-than-a-usb-drive-lighter-than-a-coin.html 

ในยุคเมื่อ phablets และมาร์ทโฟนหน้าจอขนาดใหญ่เป็นที่นิยมมากขึ้นกว่าที่เคยผู้ผลิตรายหนึ่งจะว่ายน้ำกับน้ำโดยพยายามที่จะทำให้โทรศัพท์มือถือของมันเป็นขนาดเล็กที่สุด ความสำเร็จล่าสุดของพวกเขาโทรศัพท์ที่มีขนาดเล็กกว่านิ้วหัวแม่มือของมนุษย์โดยเฉลี่ยและน้ำหนักเบากว่าเหรียญโลหะ Zanco tiny t1 มีการโฆษณาว่าเป็นโทรศัพท์มือถือที่เล็กที่สุดในโลก สามารถบรรจุลงในกระเป๋าที่เล็กที่สุดสามารถจัดเก็บหมายเลขได้ถึง 300 หมายเลขในสมุดโทรศัพท์และทำให้เป็นของขวัญที่น่าจดจำ แต่เป็นประโยชน์ และในกรณีที่คุณสงสัย Zanco อ้างว่าเป็นโทรศัพท์สื่อสารข้อความและข้อความที่ทำงานได้เต็มรูปแบบทำให้ผู้ใช้สามารถโทรออกและแลกเปลี่ยนข้อความได้

 

Zancoมีการผลิตโทรศัพท์มือถือขนาดเล็กเป็นเวลาหลายปีแล้ว แต่แม้แต่พวก T1 ก็เริ่มเป็นเรื่องตลก กลุ่มคนที่ Clubbit ซึ่งเป็น บริษัท ด้านการตลาดที่ทำงานร่วมกับ Zanco ได้แสดงตัวอย่างของโทรศัพท์ไมโครโฟน Zanco Fly ของผู้ผลิตและพวกเขาก็ถูกเป่าด้วยขนาดที่พวกเขาถามว่าอาจมีโทรศัพท์มือถือขนาดเล็กกว่านี้หรือไม่ ผู้ก่อตั้ง Zanzaro Shazad Talib กล่าวว่า "เราน่าจะทำให้ขนาดครึ่งหนึ่ง ' 18 เดือนต่อมา Zanco tiny t1 กลายเป็นความจริง และไม่เพียง แต่เป็นขนาดครึ่งหนึ่งของต้นแบบ Zanco Fly ขนาดเล็กที่มีอยู่แล้ว แต่ยังให้ความสำคัญกับคุณลักษณะที่จำเป็นทั้งหมดของโทรศัพท์มือถือที่ใช้งานได้รวมถึงคีย์บอร์ดแอ็กเซสเทอริคัลการแสดงผลขนาดเล็กและแบตเตอรี่ 200mAh ที่สามารถทำให้โทรศัพท์ทำงานได้ เป็นเวลา 3 วันในโหมดสแตนด์บายและรับประกันเวลาสนทนา 180 นาที

 

มีเพียงสิ่งเดียวที่เหลือเพื่อคิดออก - คนจริงจะสนใจในเช่นโทรศัพท์มือถือเล็ก ๆ ? เมื่อต้องการทราบว่า Zanco และ Clubbit ได้ตั้งค่าแคมเปญ Croudfunding Kickstarterมูลค่า 33,444 เหรียญ พวกเขาคิดว่าถ้าพวกเขาสามารถเพิ่มจำนวนเงินที่ Zanco เล็ก T1 จะมีมูลค่าการผลิตมวล เมื่อเหลืออีก 22 วันแคมเปญ t1 รายเล็ก ๆ ได้ปลิวผ่านเป้าหมายไปแล้ว 102,816 เหรียญ 

 

Zanco tiny t1 ทำงานร่วมกับเครือข่ายโทรศัพท์เคลื่อนที่ใดก็ได้และใช้การ์ด nano-SIM สิ่งหนึ่งที่ควรพิจารณาก่อนสั่งซื้อผ่านทางแคมเปญ Kickstarter คือเนื่องจากขนาดที่ลดลงโทรศัพท์จะทำงานบนเครือข่าย 2G เท่านั้น ออสเตรเลียและญี่ปุ่นได้หยุดใช้ 2G สำหรับการเชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือทุกชนิดดังนั้นคุณควรตรวจสอบความพร้อมใช้งานของ 2G ในประเทศของคุณก่อนที่จะให้คำมั่นว่าจะใช้เงินใด ๆ

 

น่าจะเป็นการดูว่าโทรศัพท์มือถือที่เล็กที่สุดในโลกใหม่ที่ได้รับความนิยมในหมู่นักโทษในคุกเป็นรุ่น Zanco Fly หรือไม่ เนื่องจากขนาดที่ลดลงและความจริงที่ว่าพลาสติกเกือบ 100% จึงเห็นได้ชัดว่า Fly เห็นได้ชัดว่าเป็นเรื่องง่ายมากที่จะปิดบังโดยผู้ต้องขังบางแห่งที่ลักลอบนำเข้าคุกโดยการแทรกไว้ในส่วนหลังของพวกเขา 

 

The World's Smallest Phone Introducing the Zanco tiny t1  

ที่มา http://www.odditycentral.com/technology/worlds-smallest-mobile-phone-is-smaller-than-a-usb-drive-lighter-than-a-coin.html

#โทรศัพท์จิ๋ว
The blue jeans
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
1 ม.ค. 61 เวลา 20:43 1,378
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...