ชาคริต-เชอร์รี่? หวานๆ โรแมนติก ใน ?จำเลยกามเทพ?

http://www.igossipy.com/imagelib/082009/29b665997f978c2.jpg

http://www.igossipy.com/imagelib/082009/a8057ff15bb57c6.jpg

 

 

 

 

 

ความจริงละครใหม่แกะกล่องที่ว่ามีเนื้อหาละครซ้อนละครต่างหาก นั่นคือพล็อตสำคัญของเรื่อง ‘จำเลยกามเทพ’ นำแสดงโดยพระนางฝีมือระดับคุณภาพ ‘ชาคริต แย้มนาม’ ประกบ ‘เชอร์รี่-เข็มอัปสร’ เรื่องราวจะสนุกน่าติดตาม ขนาดไหนพิสูจน์กันได้ ทางช่อง 3 ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. จำเลยกามเทพ เริ่ม 7 กันยายนนี้

 

 

เรื่องย่อก็มีอยู่ว่า...

เนตรอัปสร นางเอกชื่อดังก้องฟ้าเมืองไทย ไม่เคยคิดฝันว่าตัวเองจะได้รับบทนางเอกอาภัพในชีวิตจริงซึ่งไม่ต้องรอให้ ข่าวจบ เนื่องจากไม่มีอะไรมาดลใจหนุ่มในฝันให้มาขอความรักเธอสักที  เนตรอัปสรนางเอกสาวเจ้าบทบาทจึงแปลงตัวเป็นนางร้ายให้น่ากลัวแบบขนหัวลุก ประกาศทำลายงานวิวาห์ของธรณิศ์พระเอกคู่ขวัญ จนธรณิศ์ต้องขอความช่วยเหลือจากมานเมตต์ น้องชายผู้ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ให้มาปลอมตัวเป็นเสือเมฆจับตัวเนตรอัปสรไปให้ พ้นทางของเขา

เสือเมฆได้จับตัวเนตรอัปสรมากักขังไว้บนเกาะ ร้างห่างไกลผู้คนอย่างกับละครชื่อดังเรื่องหนึ่งก็ไม่ปาน แล้วนายมานเมตต์หรือไอ้เสือเมฆนี่มันยังไงกันนะ ถึงโขกบุคลิกพระเอกจอมโหดที่ทั้งร้ายทั้งเย็นชาออกมาเป๊ะๆ อีกทั้งยังงัดสารพัดมุกสุดคลาสสิกมาใช้กับเธอได้ทุกเม็ดทุกดอกชนิดไม่มีหลุด คิวแบบนี้ ขบคิดเท่าไหร่ก็คิดไม่ออกว่าเธอไปทำอะไรให้ใครเขาเจ็บแค้นเคืองโกรธโทษฉันไย ถึงต้องมาทนให้อีตาคนขี้เก๊กกลั่นแกล้งเอาทุกเช้าค่ำ

แต่เธอไม่ยอมสวมบทนางเอกละครที่เอาแต่บีบ น้ำตาตีหน้าเศร้าหรอกนะ  เธอนี่แหละที่จะทำให้เขารู้ว่า ฉันก็สู้คน แต่จะไปเข้าทางหัวใจของใครเป็นเรื่องที่เนตรอัปสรตั้งใจให้มานเมตต์เป็นผู้ รับผิดชอบ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...