เปิดใจไซด์ไลน์วัย 42 รับลูกค้าควบถ่ายหนังโป๊ รายได้งามที่ต้องแลกกับชีวิตครอบครัว

https://hilight.kapook.com/view/163681

 

เปิดเรื่องราวชีวิตของแม่ลูกสอง วัย 42 ปี อดีตช่างภาพผู้หันเหมาทำงานไซด์ไลน์และเป็นนางเอกหนังโป๊ รับเงินปีละกว่า 28 ล้าน แต่ต้องแลกกับชีวิตครอบครัวที่ล้มเหลว ลูกกลายเป็นคนก้าวร้าว หลังจากโตพอที่จะรู้เรื่อง

ออเบรย์ แบล็ก (Aubrey Black) คือ คุณแม่ลูกสองชาวนิวซีแลนด์ วัย 42 ปี เธอเกิดและโตมาในครอบครัวที่เคร่งครัด เธอก็เหมือนสาว ๆ ปกติทั่วไปที่ทำงานเลี้ยงลูก ไม่ได้สนใจอะไรกับเรื่องโป๊เปลือย จนกระทั่งเธออายุเข้าเลขสาม โดยเมื่อออเบรย์อายุได้ 36 ปี เธอก็จริงจังกับเรื่องนี้มาก โดยเธอหันเหมาประกอบอาชีพสาวไซด์ไลน์ และก็เป็นนางเอกหนังโป๊ไปพร้อม ๆ กัน

 

เรื่องราวชีวิตของออเบรย์ ถูกนำมาเปิดเผยโดยเว็บไซต์เดอะซัน เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2560 โดยตอนแรกออเบรย์ทำงานเป็นช่างภาพและกราฟิกดีไซน์ ซึ่งมันก็เป็นงานที่รายได้ดีและเธอก็แฮปปี้กับมันมาโดยตลอด โดยเธอมี แชวอนน์ ลูกสาวคนเก่ง เป็นผู้ช่วยในหลาย ๆ ด้าน แต่จุดเปลี่ยนแปลงมาถึงเมื่อแชวอนน์พบรักกับหนุ่มอเมริกันคนหนึ่ง และย้ายไปอยู่กินกับเขา ออเบรย์จึงอยู่เลี้ยงลูกชายคนเล็กเพียงลำพัง

การที่ไม่มีลูกสาวอยู่ข้าง ๆ ก็เหมือนกับออเบรย์ขาดมือขวาไป และเธอก็ต้องทำงานหนักขึ้นกว่าเก่า จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้มีโอกาสถ่ายงานกับบรรดาสาว ๆ เอสคอร์ต เธอได้เรียนรู้เรื่องราวใหม่ ๆ และคิดว่าวงการนี้น่าสนใจอย่างมาก อีกทั้งยังมีรายได้ดีเป็นกอบเป็นกำ

"สาวเอสคอร์ตที่ฉันถ่ายงานด้วย อาศัยอยู่ฝั่งตรงข้ามบ้านฉันนี่เอง เธองานชุกมาก มีคนเรียกตัวเธอไปใช้บริการอยู่ตลอด พักแป๊บ ๆ ก็มีลูกค้าคนใหม่อีกแล้ว แน่นอนว่าเธอได้เงินเยอะมาก ฉันเลยตัดสินใจเปิดอกคุยกับแฟนหนุ่มเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่งเขาก็ชอบไอเดียนี้มาก และคิดว่ามันเป็นอะไรที่แซ่บ" ออเบรย์ เล่าถึงเส้นทางการเข้าสู่วงการสาว "ข้างกาย" ของเธอ

เมื่อเริ่มต้นสนใจแล้ว ออเบรย์ก็ค้นคว้าหาข้อมูลเกี่ยวกับวงการนี้อย่างละเอียด ศึกษาว่าบรรดาสาว ๆ พรีเซ็นต์ตัวเองกันยังไง และหาลูกค้าที่ไหน เธอสร้างโปรไฟล์ขึ้นมาโดยใช้สกิลการตลาดที่เธอมี และภายในระยะเวลา 2 เดือนของการทำอาชีพนี้ เธอก็มีลูกค้าเข้ามาแบบไม่มีหยุดหย่อน มันเป็นงานง่าย ๆ ที่รายได้งาม และเธอก็สามารถเก็บเงินก้อนโตได้ภายในเวลาอันรวดเร็ว ถึงแม้ว่าเธอจะแฮปปี้กับอาชีพนี้ แต่มันก็ทำให้ความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับลูกชายต้องร้าวฉาน !

 

"ตอนนั้นลูกชายฉันอายุ 10 ขวบ ฉันบอกเขาไปว่าฉันหาเงินโดยการออกเดตกับหนุ่ม ๆ เพราะเขายังเด็กเกินไปที่จะบอกไปตรง ๆ ว่า 'แม่มีเซ็กส์กับผู้ชายเพื่อเงิน' ตอนแรก ๆ เขาก็เข้าใจดีค่ะ แต่พอตอนหลัง ๆ เขาก็เริ่มขอดูรูปผู้ชายเหล่านั้น และเมื่อฉันปฏิเสธ เขาก็สืบเอาเองจนรู้ความจริง ตอนนี้ไบลีย์กลายเป็นคนก้าวร้าว เพราะว่าเขาโกรธฉัน แต่ฉันก็คิดว่ามันปกติค่ะ เพราะวัยรุ่นทุกคนก็เป็นแบบนี้ ในขณะที่แชวอนน์ก็ไม่ได้แฮปปี้กับเรื่องนี้เท่าไร ตอนที่เธอรู้เรื่องนี้ เธอก็โตแล้วค่ะ" ออเบรย์ เล่าถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับลูก ๆ ซึ่งปัจจุบันไบลีย์ อายุ 17 ปี ส่วนแชวอนน์ อายุ 26 ปี

 

ปัจจุบันออเบรย์ทำงานเป็นนางเอกหนังโป๊ ควบคู่ไปกับการเป็นเพื่อนนอนของผู้ชาย โดยออเบรย์ กล่าวว่า เธอเจอผู้ชายมาหลายประเภทตั้งแต่หนุ่ม ๆ ไปจนถึงอายุ 90 ปี โดยเธอจะรับงานเฉพาะตอนกลางวันเท่านั้น เพราะมันเป็นเวลาที่พวกผู้ชายไปทำงานกัน จึงทำให้บรรดาภรรยาของพวกเขาไม่รู้ว่าเขาไปทำอะไรบ้าง

ในเรื่องค่าบริการนั้น คิดราคา 700 ดอลลาร์ (ราว ๆ 23,000 บาท) สำหรับบริการแบบปกติ โดยกินเวลาราว ๆ 1 ชั่วโมง ทั้งนี้ยังได้เผยว่า ในปีหนึ่งเธอเคยได้เงินมากกว่า 850,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 28 ล้านบาท) เฉพาะแค่เป็นเพื่อนนอนอย่างเดียว

 

"โอกาสของฉันมันไม่ได้กว้างมาก เพราะว่าฉันอายุมากแล้ว ซึ่งฉันก็ไม่ค่อยแฮปปี้เท่าไร แต่อย่างไรก็ตาม ฉันก็มีความสุขกับเงินที่ได้รับ" ออเบรย์ กล่าว

 

ภาพจาก Instagram aubreyblack

18 พ.ย. 60 เวลา 18:59 1,965
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...