จักรยานสเตอริโอช่วยเพิ่มระดับเสียงบนถนนในปาแลร์โม บนเกาะชิซิลี

http://www.odditycentral.com/news/stereo-bicycles-pump-up-the-volume-on-the-streets-of-palermo.html

เมื่อพูดถึงจักรยานตัวเลือกการปรับแต่งจะค่อนข้าง จำกัด โดยเฉพาะในแผนกเสียง แต่ชุมชนวัยรุ่นใน Palermo, Sicily ได้ค้นพบวิธีการปรับระบบเสียงสเตอริโอในรถพร้อมลำโพงซับวูฟเฟอร์แอมป์และแม้แต่แบตเตอรี่รถยนต์ในรถยนต์ของพวกเขา ช่วยให้พวกเขาสามารถปั๊มเสียงได้มากถึง 1250 วัตต์ขณะล่องเรือในท้องถนนในเมือง

 

การปรับแต่งจักรยานกลายเป็นเทรนด์ในหมู่นักขี่จักรยานวัยรุ่นที่ชื่นชอบดนตรีของปาแลร์โมบนเกาะซิซิลี พวกเขาใช้จ่ายที่ใดก็ได้ระหว่างสองร้อยยูโรไปกว่า 1,200 ยูโรเพื่อให้จักรยานของพวกเขาเปลี่ยนเป็นระบบเสียงที่มีประสิทธิภาพบนล้อ

 

การตั้งค่าทั่วไปของวงจรเสียงสเตอริโอที่หลอกลวงใน Palermo ประกอบด้วยชุดหูฟังลำโพงและทวีตเตอร์ในส่วนตรงกลางของจักรยานระหว่างตำแหน่งที่นั่งและมือจับและเครื่องขยายเสียงซับวูฟเฟอร์และแบตเตอรี่รถยนต์ที่ด้านหลัง

 

เด็กส่วนใหญ่จะทำทุกอย่างด้วยตนเองจากการซื้อเกียร์ที่จำเป็นและทำปลอกไฟเบอร์กลาสสำหรับลำโพงเพื่อให้เกิดการเดินสายไฟฟ้าจริง พวกเขามีฟอรัมและกลุ่มของ Facebook ซึ่งแลกเปลี่ยนเคล็ดลับและคำแนะนำและรวบรวมรอบปาแลร์โมเกือบทุกวันเพื่อแสดงจักรยานที่ลวงและแข่งขันกันในศึกเสียง

 

"รถปั่นจักรยาน" ได้รับรอบในปาแลร์โมมานานกว่าครึ่งทศวรรษ แต่พวกเขาเพิ่งได้กลายเป็นความรำคาญสำหรับชาวบ้านเนื่องจากจำนวนผู้ชื่นชอบการปรับแต่งจักรยานเพิ่มขึ้น วันนี้ไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะได้เห็นกลุ่มผู้ขับขี่จักรยานที่ปรับสายตาอยู่รอบ ๆ เมืองพร้อมกับเสียงในระบบสเตอริโอของพวกเขาหันไปทางด้านบน

 

ตามรายงานของเดอะการ์เดียนบางส่วนของวงจรการหลอกลวงเหล่านี้สามารถทำให้พลังงานเสียงได้มากกว่า 1250 วัตต์เพียงพอที่จะเขย่าหน้าต่างอาคารและรถยนต์ที่พวกเขาผ่าน ตำรวจมักจะเรียกกันเพื่อแยกย้ายการชุมนุมของเครื่องจูนเนอร์จักรยานเนื่องจากเสียงที่ผลิตได้นั้นถือว่าไม่สามารถทนทานได้

 

ส่วนใหญ่ของผู้ชื่นชอบการปรับแต่งจักรยานเป็นเด็กที่อายุต่ำกว่าเกณฑ์ดังนั้นตำรวจสามารถทำอะไรได้มากเท่านั้นที่จะหยุดพวกเขา พวกเขาขู่ว่าจะยึดอุปกรณ์เสียงเด็กซึ่งแทบจะไม่เคยทำและขอให้พวกเขาสลายไป หลังจากโต้เถียงกับเจ้าหน้าที่บังคับใช้กฎหมายแล้ววัยรุ่นเหล่านี้ก็ขับออกไปเพื่อพบปะกันในอีกหลายนาทีต่อมา เป็นการเต้นรำที่ทั้งจูนเนอร์และตำรวจเริ่มคุ้นเคย

 

Impianto stereo in bici...

 

Bici impianto la 2 16 come era il progetto ora si cresce

ที่มา http://www.odditycentral.com/news/stereo-bicycles-pump-up-the-volume-on-the-streets-of-palermo.html

16 พ.ย. 60 เวลา 18:18 1,622
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...