ดต.สาดสุกี้ น้ำกำลังเดือดๆ ใส่คนอื่นบอกแค่อารมณ์ชั่ววูบ?

นายดาบตำรวจคู่กรณีสาดน้ำหม้อสุกี้ใส่ครอบครัวเจ้าของร้านขายยาเมือง สามชุก ปฏิเสธช่วยล็อกตัวให้ลูกเลี้ยงต่อย ยันเป็นเรื่องเข้าใจผิด ที่ลูกสาดน้ำสุกี้ใส่เป็นอารมณ์ชั่ววูบ แต่พูดมากไม่ได้ เกรงกระทบรูปคดี พร้อมรับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล..

กรณีนายดาบตำรวจ สภ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี ร่วมกับลูกเลี้ยงและพวก รุมทำร้ายชกต่อย นายพัฒนินท์ อุดมภักดีพงศ์ อายุ 32 ปี ลูกชายเจ้าของร้านขายยา และเมีย กลางร้านสุกี้ภายในห้างสรรพสินค้าใน จ.สุพรรณบุรี เหตุเพราะนายดาบและพวกไม่พอใจที่ลูกชายของนายพัฒนินท์ วัย 5 เดือน ส่งเสียงร้องกระจองอแง และยังเทหม้อสุกี้ที่น้ำกำลังเดือดจัดสาดใส่ จนน้ำร้อนลวกตัวเหยื่อพุพองบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา  เจ้าตัวเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงเข้าร้องทุกข์ต่อสื่อมวลชน ส่วนนายดาบตำรวจปฏิเสธอ้างเป็นการเข้าใจผิดนั้น

ด.ต.ทวี เขียวไสว ตำรวจ สภ.สามชุก ยืนยันว่าเหตุการณ์นี้เป็นการเข้าใจผิด วันเกิดเหตุ นายพงศกร สุกรเสพย์ ลูกเลี้ยงซึ่งอุปนิสัยเป็นคนพูดจาเสียงดัง โผงผาง ได้มีปากเสียงทะเลาะกับแฟนสาวที่นั่งกินสุกี้อยู่ข้างๆ และนายพงศกร ได้พูดว่า ทนไม่ไหวแล้วโว้ย หมดความอดทนแล้ว อาจทำให้นายพัฒนินท์ เข้าใจผิดว่านายพงศกร พูดแขวะที่ลูกนายพัฒนินท์ ร้องเสียงดัง จากนั้นนายพัฒนินท์ ได้เดินมาที่โต๊ะตนแล้วถามนายพงศกร แบบนักเลงนิดๆ ว่ามีปัญหาอะไรหรือ นายพงศกร ซึ่งอาจจะเป็นวัยรุ่นใจร้อน จึงเกิดการชกต่อยกันขึ้น ตนเข้าไปห้าม และไม่ได้ไปล็อกตัวนายพัฒนินท์ อย่างที่เป็นข่าว ขณะเดียวกันก็มีแก้วน้ำขว้างมาที่โต๊ะของตน นายพงศกรจึงโมโหโยนหม้อสุกี้ไปที่โต๊ะของนายพัฒนินท์บ้าง จนเป็นเหตุทำให้ลูกนายพัฒนินท์และคนอื่นได้รับบาดเจ็บ

ได้ให้การใน คดีนี้ไปหมดแล้ว และรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว แต่พูดรายละเอียดไม่ได้ เพราะเกรงจะกระทบกับรูปคดี ยืนยันว่า หลังเกิดเหตุ ได้พาคนเจ็บส่งโรงพยาบาล และต้องการแสดงความรับผิดชอบด้วยการจ่ายค่ารักษาพยาบาลให้ แต่จนถึงขณะนี้ยังติดต่อทางครอบครัวผู้เสียหายไม่ได้ "มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบครับ"

 

ลูกเลี้ยงซึ่งอุปนิสัยเป็นคนพูดจาเสียงดัง โผงผาง ....อิป้า แนะนำ ท่านดาบ เก็บลูกเลี้ยงท่านไว้ในบ้านดีกว่า ไม่ใช่ว่าจะมาแสดงอาการแบบนี้ในที่สาธารณะ เพราะคนอื่นไม่ได้มีอุปนิสัย เหมือนลูกเลี้ยงของท่าน ก็รับไม่ได้เหมือนกัน  การก้าวท้าวออกนอกบ้านแล้ว ก็ถือเป็นที่สาธารณะ สมควรเกรงใจผู้อื่นบ้างนะท่าน...อย่าอ้างนิสัยส่วนตัว เพราะมันดูแย่ซะเหลือเกิน

 

31 ส.ค. 52 เวลา 15:53 3,494 36 120
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...