เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ขยับตัวทำอะไรก็ผิด...

http://www.talkystory.com/imagelib/www.talkystory.com/082009/6a36b0a6203920b.jpg

จะมีผู้ฟังบางกลุ่มที่ไม่ชอบเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ซึ่งไม่ว่าพวกเราจะทำอะไรก็ผิดได้ทุกอย่าง  อย่างมิวสิควีดีโอเพลงช้า “สวย เริศ เชิด หยิ่ง” จะเป็นอะไรที่ใสๆ พวกเราคิดท่าใหม่ และยิ้ม  ก็โดนด่าอีกว่า ทำไม่พวกเราต้องแอ๊บแบ๊วทำเป็นใสซื่อ 

อะไรอย่างนี้   และอย่างเวลาที่พวกเราไปทำงานช่วยเหลือสังคม  ก็โดนด่าอีก  ว่าทำไปเพื่อสร้างภาพอย่างนั้นเอง   ซึ่งไม่ว่าพวกเราสี่คนจะขยับตัวทำอะไรก็ผิดไปหมดทุกอย่าง

เรื่องมิวสิค วีดีโอฉาว  ทั้งสี่คนพูดถึงเรื่องนี้ว่า ไอเดียของมิวสิควีดีโอเรื่องนี้เป็นของผู้กำกับ  เนื้อเรื่องจะเกี่ยวกับพระเอกเป็นศิลปิน เป็นนักวาดการ์ตูน ในมิวสิกวิดีโอบางมุมก็จะสื่อออกมาเป็นมุมมองที่ออกมาจากความคิดของพระเอก เป็นเหมือนแรงบันดาลใจในการทำงานของเขา แต่ถ้าดูโดยรวมแล้วไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของเพลง สถานที่ เนื้อเรื่อง ทุกอย่างผสมผสานกันได้อย่างลงตัว 

คนส่วนใหญ่ที่ได้ดูมิวสิกวิดีโอ เพลงนี้บอกว่าน่ารักดีแต่จะมีผู้ชมอยู่กลุ่มหนึ่งที่ไม่เห็นด้วย บอกว่าภาพออกมาแรงเกินไป ซึ่งจริงๆแล้วเพลงนี้เป็นเพลงที่เพราะ แต่พอมิวสิควีดีโอออกมาคนไม่ฟังเพลงแต่ไปวิจารณ์เรื่องมิวสิควีดีโอแทน  ซึ่งจริงๆแล้วอยากให้มองว่าภาพเซ็กซี่บางภาพแค่ช่วยให้สื่อเนื้อหาให้ สมบูรณ์ขึ้น อยากให้มองเลยไปแต่ตอนนี้ก็มีเวอร์ชั่นตัดต่อใหม่ให้ได้ชมกันในช่องของฟรี ทีวีคะ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...