ดูความประพฤติ มด ?

หลังนักร้องสาว มีข่าวไม่ดีออกมาต่อเนื่อง ทั้งดื่มเหล้า ควงผู้ชาย  เฮียฮ้อ มองว่าศิลปินวัยรุ่นก็มีชีวิตแบบวัยรุ่น เรื่องไหนที่เขาทำอะไรเกินเลย เราก็ว่ากล่าวตักเตือนและมีกระบวนการดูแลหรือปกครองเป็นเคสๆ ไป

อาร์ เอสไม่ยอมให้มดเจอสื่อ ถ้า มด ยังทำงานอยู่กับ โฟร์ ยังไงก็ต้องทำงาน คงปฏิเสธไม่ได้ แต่ในบางช่วงเวลาที่ตัวเด็กไม่สบายใจหรือยังไม่พร้อมเจอสื่อมันก็เป็นไปได้ บางช่วงเวลาเราก็เบรกๆ เขาไว้บ้าง

อาร์เอส อาจจะแบน มด ถ้าเกิดยังมีข่าวด้านลบอีกขอดูเป็นกรณีๆ ยังไม่เกิดเราพูดไม่ได้ สำหรับลิมิตของ มด ก็ต้องดูไปก่อน คงบอกไม่ได้ว่าเป็นอย่างไร

เกิร์ล ลี่ เบอร์รี่ เวลามีงานเพลงออกมา มักโดนเพ่งเล็งจากสังคม ตรงนี้มองเป็นเรื่องธรรมดา ต่างมุมมอง ภาพ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เขาชัด นี่คือคาแร็กเตอร์เขา ขณะเดียวกันเขาก็ไม่ได้เป็นแบบนี้ตลอด 24 ชั่วโมง และผมว่าน้องๆ เข้าใจ และนี่ไม่ใช่ครั้งแรก ผมว่าเขามีภูมิคุ้มกันแล้ว

ฟ้า ใหม่ ดำรงชัยธรรม ส่งคนทาบทามให้ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ไปอยู่แกรม ไม่มีครับ เขาเป็นเพื่อนกัน และพวกเขาก็เหลือสัญญากับเราอีกนานมาก เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ เป็นศิลปินที่เราภูมิใจ เลิกคิดได้เลยว่าเขาจะย้ายสังกัดครับ


 เกิร์ล ลี่ เบอร์รี่ เป็นศิลปินที่เราภูมิใจ...หรอคะ เฮียฮ้อ อิป้าเพิ่งรู้นะเนี้ย ว่าแต่ภูมิใจแบบไหนล่ะ เพราะเห็นภาพลักษณ์ก็มีแต่แนวเว้าๆ โค้งๆ เปิดโนตรม เปิดตูด ถ้าภูมิใจจริงๆ อิป้าว่า ให้เงินไปตัดชุดใหม่นะ เอาผ้าหลายๆ เมตร เพราะทุกวันนี้ เสื้อผ้าที่น้องเค้าใส่ มันน้อยซะเหลือเกิน

31 ส.ค. 52 เวลา 02:32 5,572 42 808
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...