จำไม่ได้ทำสาวท้อง\"จู๊ด ลอว์\"มึนตึ้บ ปั๊มตอนไหน

  คิดจะมีความรักกับคนดังต้องทำใจ เพราะตลอดชีวิตของพวกหนุ่มๆ ในวงการฮอลลีวู้ดมีสาวมากหน้าหลายตา ดังนั้นไม่ใช่เรื่องแปลกที่ จู๊ด ลอว์ พระเอกเลือดผู้ดี จะมึนตึ้บเกี่ยวกับการเจาะไข่แดง ซาแมนธ่า เบิร์ค นางแบบสาววัยเอ๊าะ แม้ตอนนี้สาวน้อยไร้เดียงสากำลังตั้งท้องทายาทของลอว์ แต่ขอบอกว่า ดาราหนุ่มรูปหล่อกลับจำไม่ได้ว่าเขาไปสะบึมส์แม่เจ้าประคุณรุนช่องตั้งแต่ เมื่อไหร่

          ช่วงที่ผ่านมาเรื่องรักของ ลอว์ กลายเป็นข่าวโด่งดังเป็นพลุแตก เพราะก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่าเจ้าตัวกำลังแอบหลี คาเมรอน ดิอาซ แต่ไปๆ มาๆ กลายเป็นเรื่องพลิกโผ เมื่อดาราหนุ่มจากหนังดัง 'Sherlock Holmes' กลับพลาดจังเบ้อเร้อ ไปเล่นเสียวกับนางแบบหน้าหวานตลอดสัปดาห์ แถมไม่ได้สวมถุงยางอนามัย งานนี้เจ้าตัวน้อยที่พ่นออกมาก็ว่ายทะลุมิติเข้าไปในรังไข่ของสาวเบิร์ค จนกลายสภาพเป็นทายาทคนล่าสุดของลอว์ เรียบร้อยแล้ว

          เรื่องนี้เพื่อนสนิทของฝ่ายหญิง ออกมาเผยถึงที่มาที่ไปของความรักแบบสายฟ้าแลบ เกิดขึ้นในคลับแห่งหนึ่ง 'เธอเจอเขาที่คลับในนิวยอร์ก เขาไม่สบาย ทำให้เธอต้องพาไปเยี่ยม และดูแลเขาที่โรงแรมตลอดทั้งสัปดาห์'

          จากคำให้การของเพื่อนสาวเบิร์ค ที่บอกว่า ลอว์ ป่วย ทำให้เขาจำเธอไม่ได้ หลังจากที่เธอจัดการทำทุกสิ่งทุกอย่างทั้งเรื่องคอยพยาบาลเพื่อให้เขากลับมา แข็งแรงอีกครั้ง รวมทั้งการเสพสมบ่มิสมด้วย ! 'จู๊ด จำเธอไม่ได้เลยจริงๆ เธอไม่เจอเขาอีกเลยนับตั้งแต่ที่เจอกันในนิวยอร์ก ตอนนี้พวกเขาติดต่อกันโดยผ่านทางทนายความทั้งสองฝ่าย'

          ขณะเดียวกัน เพื่อนนางแบบสาว คิดว่าการกระทำของเบิร์ค เป็นเรื่องที่บ้ามากๆ ที่ปล่อยให้ตัวเองท้อง แต่ก็มีข้อสงสัยอย่างหนึ่งตรงที่ว่าอาจจะเกี่ยวกับแรงกระตุ้นในเรื่องการ เงินก็เป็นได้ แต่สาวน้อยไร้เดียงสาว โพสต์ข้อความลงเว็บบล็อกส่วนตัวว่า 'ฉันบอกไม่ได้ว่าฉันห่างจากการเป็นพวกจับผู้ชายขนาดไหน ฉันไม่เคยเดตกับคนรวยๆ มาก่อน ฉันประหลาดใจทุกครั้งที่เห็นพวกเพื่อนสาวๆ คิดแต่จะขอให้แฟนของพวกเขาซื้อเสื้อผ้าหรูๆ ให้ใส่'

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...