พ่อ ขืนใจลูกสาววัย 13 ท้อง!

ตนได้ยืมซีดีหนังโป๊จากเพื่อนที่โรงงานกลับมาเปิดดูอยู่ภายในบ้าน เป็นจังหวะเดียวกับที่ลูกสาวคนโตกลับมาจากโรงเรียนพอดี หลังจากที่ดูหนังจบ จึงได้บังคับข่มขืนลูกสาวจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง

กองบังคับการ ตำรวจภูธร จ.นนทบุรี ถนนสนามบินน้ำ พ.ต.อ.พงษ์สิทธิ์ แสงเพ็ชร รอง ผบก.จ.นนทบุรี พ.ต.ท.ศราวุธ สวัสดิชัย สวญ.สภ.ปลายบาง ร่วมกันแถลงการจับกุมตัว นายใกล้รุ่ง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี  ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งเป็นการกระทำแก่ผู้สืบสันดาน

ชาวบ้านในละแวกที่เกิดเหตุแจ้งว่า มีเด็กหญิง อายุ 13 ปี นักเรียนชั้น ม.2 เกิดตั้งท้องโดยไม่ทราบว่าใครเป็นพ่อเด็ก จึงทำให้เกิดความสงสัย เพราะเด็กไม่เคยออกไปเที่ยวไหน หลังเลิกเรียนก็จะกลับมาอยู่บ้าน จนทางเจ้าหน้าที่สืบทราบว่าเด็กคนดังกล่าว ถูก นายใกล้รุ่ง ผู้เป็นพ่อข่มขืนกระทำชำเรามาเป็นเวลากว่า 1 ปี เหตุเกิดครั้งแรกประมาณเดือนเมษายน 2551 และนายใกล้รุ่ง ได้ข่มขืนมาตลอด แต่ที่เด็กเพิ่งตั้งท้อง เนื่องจากมีประจำเดือนแล้ว จนเมื่อวันที่ 5 ส.ค.2552 ชาวบ้านและลุงของเด็ก ได้พาเด็กไปตรวจครรภ์ที่สถานีอนามัยตำบลศาลากลาง จึงพบว่า เด็กตั้งครรภ์ได้ 5 เดือนแล้ว จึงได้พาเด็กเข้าแจ้งความกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ และหลังจากนั้น นายใกล้รุ่ง ทราบว่า ลุงของลูกสาวพาเข้าแจ้งความ จึงได้หลบหนีไปอยู่ที่จังหวัด สุโขทัย
      
กำลังตำรวจ สภ.ปลายบาง ได้สืบทราบว่า นายใกล้รุ่ง ได้หลบหนีกลับไปอยู่ที่บ้านเกิด โดยขึ้นไปอยู่บนเขารับจ้างหักฝักข้าวโพด แล้วได้บอกกับทางญาติว่า หนีคดีมาขออาศัยอยู่ด้วย จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไปจับกุมตัวได้แล้วนำตัวกลับมาดำเนินคดี
      
รอง ผบก.ได้สอบปากคำ นายใกล้รุ่ง ให้การรับสารภาพว่า ทำงานอยู่โรงงานน้ำพริกแม่พลอย ส่วนภรรยาทำงานอยู่โรงงานกะทิชาวเกาะ ย่านพุทธมณฑลสาย 4 โดยภรรยาป่วยเป็นโรคออทิสติก แต่ยังพอทำงานได้ และมีลูกสาว 2 คน คนโตอายุ 13 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 ส่วนคนที่ 2 อายุ 8 ขวบ เป็นโรคเดียวกับแม่เรียนอยู่ชั้น ป.1 ประมาณเดือนเมษายน 2551 ตนได้ยืมซีดีหนังโป๊จากเพื่อนที่โรงงานกลับมาเปิดดูอยู่ภายในบ้าน เป็นจังหวะเดียวกับที่ลูกสาวคนโตกลับมาจากโรงเรียนพอดี หลังจากที่ดูหนังจบ จึงได้บังคับข่มขืนลูกสาวจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง ก่อนที่จะขู่ไม่ให้นำเรื่องไปบอกยายกับลุง

หลังจากนั้น เวลาลูกสาวกลับมาจากโรงเรียน ตนจะรีบกลับจากที่ทำงาน เพื่อมาคอยข่มขืนลูกสาว เพราะช่วงเวลาดังกล่าวไม่มีใครอยู่บ้าน และตนจะข่มขืนลูกสาววันเว้นวัน จนลุงกับชาวบ้านเห็นความผิดปกติของท้องลูกสาว จึงได้พาไปตรวจ และพบว่า ตั้งครรภ์ ลูกสาวตนจึงบอกว่าถูกตนข่มขืน เมื่อตนทราบว่า ลุงกับชาวบ้านพาลูกสาวตนไปแจ้งความ จึงได้หลบหนีกลับบ้านที่จังหวัดสุโขทัย จนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามมาจับกุมตัวได้ดังกล่าว

 

29 ส.ค. 52 เวลา 01:42 9,602 21 224
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...