กองปราบเฮี้ยน ผู้ต้องหาผวา ผีชวนผูกคอตาย

     ห้องขังกองปราบปรามยังเฮี้ยนไม่เลิก ผู้ต้องหาผวาร้องสิบเวรช่วยเปลี่ยนห้องขังกลางดึก ระบุโดนผีพูดกระซิบข้างหูให้นับลูกกรง ก่อนสอนวิธีผูกคอตาย เผยผู้ต้องหาโดนหลอกมาแล้วหลายราย...

         ได้เกิดเหตุสยองขวัญสั่นประสาทขึ้นภายห้องขังกองปราบปรามอีกครั้ง หลังจากเคยมีข่าวความเฮี้ยนของวิญญาณผู้ต้องหาคดีข่มขืนหลานสาวของตนเอง ซึ่งผูกคอตายในห้องขังของกองปราบปราม ได้หลอกหลอนผู้ต้องหาหลายต่อหลายคดีที่ถูกขังในห้องขังแห่งนี้ โดยล่าสุดความเฮี้ยนของวิญญาณนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ที่ผ่านมา ขณะที่ตำรวจสิบเวร รักษาการหน้าห้องขัง ได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากนายสมบูรณ์ ทองคำ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาคดีกรรโชกทรัพย์ ซึ่งถูกจับกุมตัวมาตั้งแต่วันที่ 25 ส.ค.ที่ผ่านมา จึงรีบไปดูที่บริเวณห้องขังเพื่อสอบถามว่าเกิดอะไรขึ้น

         โดย นายสมบูรณ์ ซึ่งอาการหวาดกลัว เล่ารายละเอียดให้ตำรวจฟังว่า ขณะที่นอนหลับไปได้สักพัก ก็รู้สึกเหมือนมีคนมาสะกิดที่ขา ด้วยอาการครึ่งหลับครึ่งตื่นจึงหรี่ตาดู ปรากฏว่ามีชายคนหนึ่ง มานั่งที่ปลายเท้าและพยายามพูดชักชวนให้ไปอยู่ด้วยกัน พร้อมทั้งสั่งให้ลุกขึ้นไปอาบน้ำแปรงฟัน เสร็จแล้วจึงกลับมานอนต่อ ระหว่างนั้นฉุกคิดขึ้นมาได้ว่า  ในห้องขังมีตนอยู่คนเดียว จึงรู้สึกเอะใจมองกวาดไปรอบๆแต่ก็ไม่พบชายคนดังกล่าวแล้ว  จึงคิดว่าฝันไปมากกว่า แต่เมื่อล้มตัวลงนอนอีกครั้งก็ได้ยินเสียงกระซิบดังข้างหูว่า ให้ไปนับซี่ลูกกรง เลือกเอาว่าจะเอาซี่ไหน ก่อนจะสอนวิธีการผูกคอตายเพื่อให้พ้นผิด โดยเสียงนั้นบอกว่าให้ฉีกเสื้อออก แล้วนำไปผูกเข้ากับลูกกรง  

         ผู้ต้องหา ยังเล่าอีกว่า เมื่อได้ยินเสียงกระซิบหนักเข้าก็เริ่มรู้สึกกลัวมากจึงร้องตะโกนเรียกเจ้า หน้าที่สิบเวรที่เฝ้าอยู่ที่หน้าห้องขังให้เข้ามาช่วยเหลือ เมื่อเจ้าหน้าที่เข้ามาไปตนก็เลยร้องขอให้นำเอาออกมาขังไว้ที่หน้าห้องขัง รวมทั้งขอร้องให้เจ้าหน้าที่ช่วยโทรศัพท์ตามเพื่อนให้มานอนเฝ้าที่หน้าห้อง ขังด้วย เพราะไม่กล้ากลับเข้าไปนอนในห้องเดิมอีก

         ต่อมาเวลา 09.30 น. พ.ต.ท.ไสว แช่มลำเจียก พงส.(สบ3) บก.ป. จึงนำตัวนายสมบูรณ์ ไปฝากขังที่ศาลอาญาทันที ทำให้นายสมบูรณ์ มีสีหน้าที่โล่งใจอย่างเห็นได้ชัด ทั้งนี้เรื่องดังกล่าวเป็นที่ประเด็นวิพากวิจารณ์ในหมู่ตำรวจและสื่อมวลชน เนื่องจากก่อนหน้านี้เคยมีข่าวความเฮี้ยนของห้องขังแห่งนี้มาแล้วหลายครั้ง โดยหลังจากมีการผูกคอตายในห้องขัง ก็มีผู้ต้องหาพยายามผูกคอตายอีกสามครั้ง แต่มีเจ้าหน้าที่เข้าให้การช่วยเหลือได้ทัน 2 ราย ส่วนอีกรายหนึ่งช่วยเหลือได้แล้วแต่กลับไปผูกคอตายที่บ้านได้ ส่วนผู้ต้องหาคนอื่นๆนั้นก็มีอยู่ 2-3 รายที่ถูกหลอกหรือไม่ก็มีอาการผิดปกติเกิดขึ้น

28 ส.ค. 52 เวลา 02:40 3,295 8 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...