4 วัยรุ่นโฉดรุมโทรมหญิงถ่ายคลิป

 ชายทั้ง 4 คนได้พาตนไปที่บ้านนายเอ้  บอกว่าจะพาไปกินขนม พอไปถึงบ้านนายเอ้ ก็ได้นำเหล้ามาดื่มกิน จากนั้นคนทั้ง 4 ก็ได้พาตนขึ้นไปชั้นบน และผลัดกันข่มขืน

ผกก.สภ.เมืองสิงห์บุรี  พร้อมด้วยกำลังเข้าตรวจค้นและจับกุม  นายเอ้ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี  ภูมิลำเนา  ต.บางพุทรา อ.เมือง จ.สิงห์บุรี เจ้าของบ้าน และนายเต๋า   (นามสมมติ) อายุ  15 ปี  ภูมิลำเนา หมู่ที่ 2  ต.ม่วงหมู่ อ.เมือง จ.สิงห์บุรี  นายป๊าก (นามสมมติ) อายุ 15 ปี  ภูมิลำเนา ต.บางมัญ  อ.เมือง จ.สิงห์บุรี  และนายอีฟ  (นามสมมติ)   อายุ 16 ปี  ภูมิลำเนา ต.บางพุทรา  อ.เมือง จ.สิงห์บุรี  ขณะที่คนทั้ง 4 คน นอนอยู่ที่บ้านพักของนายเอ้  พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย 1 เครื่อง ที่ใช้ถ่ายคลิปวิดีโอ  และแจ้งข้อหาร่วมกันกระทำชำเราหญิงอายุมากกว่า 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี โดยมีพฤติกรรมโทรมหญิง และถ่ายคลิปวีดีโอ

เมื่อเวลา 05.00 น. ที่ผ่านมา น.ส.ตุ้ม   อายุ 16 ปี  เข้าแจ้งความต่อ   พนักงานสอบสวน  สภ.เมืองสิงห์บุรี  ว่าเมื่อเวลา 03.00 น. ว่า ตนเองได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากสถานบันเทิงในตัวเมืองสิงห์บุรี เพื่อจะเดินทางกลับบ้าน มาตามถนนสายสิงห์บุรี  - อ่างทอง  เมื่อมาถึงหน้าโรงพยาบาลสิงห์บุรีเวชการ  ต.บางพุทรา รถจักรยานยนต์ตนเกิดยางรั่วพอดี มี นายเอ้ ,นายอีฟ,นายเต๋า และนายป๊าก ขับรถจักรยานยนต์ ผ่านมา และอาสาจะไปส่งที่บ้าน ซึ่งตนเห็นว่าเป็นคนรู้จักกัน ตนจึงไปด้วยจากนั้นชายทั้ง 4 คนได้พาตนไปที่บ้านนายเอ้  บอกว่าจะพาไปกินขนม พอไปถึงบ้านนายเอ้ ก็ได้นำเหล้ามาดื่มกิน จากนั้นคนทั้ง 4 ก็ได้พาตนขึ้นไปชั้นบน และผลัดกันข่มขืน โดยมีนายเอ้ ถ่ายคลิปวิดีโอไว้  และข่มขืนตนจนเช้าจึงยอมปล่อยตัวมา ตนจึงเล่าให้แม่ฟังแม่จึงพาตนมาแจ้งความดังกล่าว

ทางด้าน   ผกก.สภ.เมืองสิงห์บุรี  กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีเด็กและเยาวชน  แต่คดีนี้ค่อนข้างชัดเจนเพราะมีการถ่ายภาพคลิปวิดีโอไว้ และเด็กทั้ง 4 คนก็ให้การรับสารภาพด้วย ซึ่งจะต้องส่งเด็กทั้ง 4 คนนี้ ส่งสถานพินิจต่อไป

 

28 ส.ค. 52 เวลา 02:11 25,257 49 666
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...