หวานจนได้เรื่องหึ่งหอบผ้าอยู่ด้วยกัน

มีแมงเมาท์ออกมาปล่อยข่าวว่าคู่รักข้าวใหม่ปลามัน แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ และ แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ ย้ายไปอยู่กินกันเรียบร้อยแล้ว

ว่า “เรื่องอยู่ด้วยกันก็คงเป็นไปไม่ได้ เพราะเรายังไม่ได้ตกลงปลงใจที่จะแต่งงานกัน เราอาจจะไปมาหาสู่กันบ่อยก็เท่านั้นเอง ถามว่ากลัวคนเข้าใจผิดมั้ย โมว่าถ้าคนจะคิด เขาจะคิดอะไรก็ได้ ไม่ว่าเราจะทำอะไรมันก็ต้องมีข้อเสียทุกเรื่องอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องเล็ก ๆ เดี๋ยวผ่านมาก็ผ่านไป

โมว่าช่วง 3 เดือนแรกที่คนคบกัน มักจะเจอกระแสข่าวแย่ชุดใหญ่คิดกันมาก่อน เจ้าชู้, มือที่ 3, ปล่อยคลิป และ ทะเลาะกันนอกบ้าน หลังจากนั้นจะเป็นความชิน แล้วก็จะเงียบหายไป มันเป็นวัฏจักรของข่าว”

ล่าสุดมีคนเอา “ไฮไฟว์” ของแต๊งค์และแฟนเก่า ข้าวโอ๊ต มาโพสต์ในอินเทอร์เน็ต?
“โมให้ความเห็นอะไรไม่ได้ ระหว่างที่โมรู้จักเขา เรื่องนี้ไม่ได้ทับซ้อนกันอยู่”

แต๊งค์ ไม่รู้ไปเอาข่าวมาจากไหนกัน ผมก็มีคอนโดฯของผม การไปมาหาสู่กันแปลว่าอยู่ด้วยกันเหรอ ก็แล้วแต่คนจะคิด ก็ไม่โกรธคนปล่อยข่าวนะ ผมว่าเขาคงเข้าใจผิด ผมเป็นคนดีให้อภัยได้เสมอ”

... เป็นเพราะแต๊งค์มีข่าวเจ้าชู้ด้วยหรือเปล่า เลยมีข่าวแบบนี้ออกมา... “ไปเอามาจากไหนว่าผมเจ้าชู้ ไม่น่าจะเกี่ยวกันหรอก ผมเริ่มชินแล้วที่คนพูดถึงผมในแง่ลบ”

มีคนเอาความในใจของแฟนเก่า แต๊งค์ มาโพสต์ในเน็ต? “พูดตรง ๆ นะ ผมโทรฯไปคุยกับเขาแล้ว ความเป็นจริงเขาเลิกเล่น ไฮไฟว์ นานแล้ว อย่าไปหาความจริงจากไฮไฟว์มันเอาต์แล้ว คนก็เข้าใจว่าเขามาพร่ำพรรณนา”

 

28 ส.ค. 52 เวลา 02:03 2,261 2 28
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...