พ่อพิมพ์อุตริสอนเด็กอนุบาลร่วมเพศกันจริง

ครูเมืองพิจิตร อุตริสอนเรื่องการร่วมเพศในชั้นเรียนอนุบาล เรียกเด็กนักเรียนชายลงมือจริงกับเด็กนักเรียนหญิงให้ถอดเสื้อผ้า แถมใช้นิ้วล่วงเกิน ผู้ปกครองรู้เรื่องแจ้งจับครู ตำรวจเตรียมออกหมายเรียกดำเนินคดี

วันที่ 25 สิงหาคม พ.ต.อ.สมนึก มากมี ผู้กำกับ (ผกก.) สภ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร เปิดเผย นางวาริน (สงวนนามสกุล) อายุ 32 ปี แม่ของ ด.ญ.เฟิร์น (นามสมมุติ) อายุ 4 ปี และนางมาลัย (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี แม่ของ ด.ญ.ข้าวฟ่าง (นามสมมุติ) อายุ 4 ปี นักเรียนชั้นอนุบาล1 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.ดงเสือเหลือง อ.โพธิ์ประทับช้าง เข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.นคร สายหยุด ร้อยเวร โดยระบุว่า เด็กหญิงทั้งสองถูก ด.ช.ก้องฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 4 ปี และ ด.ช.ก้องภพ (นามสมมุติ) อายุ 4 ปี นักเรียนชั้นเดียวกัน ใช้นิ้วมือและอวัยวะเพศทิ่มที่อวัยวะเพศของลูกสาว โดยมีครูสอนชั้นประถมเป็นคนสั่งให้เด็กชายทั้งสองคนทำอนาจารในห้องเรียน

พ.ต.อ.สมนึก กล่าวอีกว่า จากการสอบสวน ด.ญ.เฟิร์น และ ด.ญ.ข้าวฟ่าง ให้การว่า ในช่วงพักกลางวันได้ลงมาพักกินข้าวในโรงอาหาร ขณะกินข้าวอยู่นั้นนึกได้ว่า ลืมกระติกน้ำไว้ในห้องเรียนจึงขึ้นไปหยิบ และเห็น ด.ช.ก้องฟ้า ด.ช.ก้องภพ และครูคนดังกล่าวอยู่ในห้องเรียน

"เด็กทั้งสองเล่าด้วยว่า ครูสั่งให้เด็กชายสองคนเข้ามาถอดเสื้อผ้า ด.ญ.เฟิร์น และด.ญ. ข้าวฟ่าง ออกจากนั้นครูได้ให้เด็กนักเรียนชายทั้งสองใช้นิ้วมือและอวัยวะเพศจิ้มไปที่ อวัยวะเพศนักเรียนหญิง แล้วครูก็นั่งดู โดยครูดังกล่าวอ้างว่าจะสอนวิชาเพศศึกษาให้ ซึ่งเด็กชายและเด็กหญิงต่างไร้เดียงสา และไม่รู้ตัวด้วยว่ากำลังทำอะไร จึงยินยอมทำตามที่ครูสั่ง" พ.ต.อ.สมนึกกล่าว

ผกก.สภ.โพธิ์ประทับช้าง กล่าวต่อว่า หลังจากเลิกเรียนเด็กหญิงทั้งสองคน กลับบ้านจึงเล่าให้ผู้ปกครองทราบถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้พ่อแม่ถึงกับเดือดดาล จากนั้นได้เข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อให้ดำเนินคดีกับครูคนดังกล่าว

หลังจากสอบสวน พ.ต.อ.สมนึก กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ขั้นตอนให้นักจิตวิทยาและหน่วยงานเกี่ยวกับสิทธิเด็กและสตรี ตรวจสอบเด็กชายทั้งสอง และพยานอื่นๆ มาสอบสวนเพิ่มเนื่องจากเป็นเด็กจะต้องมีขบวนการสอบสวนที่ละเอียดอ่อน เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบทางด้านจิตใจและชื่อเสียงของทั้งเด็กและผู้ปกครอง รวมถึงฝ่ายที่ถูกกล่าวหาด้วย ซึ่งจะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย ซึ่งจะต้องหาหลักฐานเพิ่มเติมให้รัดกุมเพื่อเตรียมออกหมายเรียกและแจ้งข้อหา กับครูคนดังกล่าว ในข้อหาทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี

ด้าน นายสุรเสน ทั่งทอง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาพิจิตร เขต 1 กล่าวว่า ได้สั่งย้ายครูคนดังกล่าว ไปช่วยราชการที่ สพท.พิจิตร เขต 1 ทั้งนี้เพื่อลดปัญหาข้อพิพาทและป้องกันมิให้ญาติของเด็กนักเรียนที่กำลัง โกรธแค้นมาทำร้าย หรือเกิดวิวาทกันอีกทั้งเพื่อให้อิสระกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบหาพยานโดย ปราศจากการข่มขู่ ซึ่งถ้าพบหลักฐานว่ามีความผิดจริงและถูกดำเนินคดีอาญาก็อาจมีโทษถึงถูกไล่ ออกจากราชการ แต่ขณะนี้เท่าที่สอบถาม ครูคนดังกล่าวให้การปฏิเสธ

26 ส.ค. 52 เวลา 16:12 40,846 66 582
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...