นก เจอขู่ปล่อยคลิปสยิวนัวเนียผู้ชาย ?

โมเดลลิ่งเก่าขู่ปล่อยคลิปสยิวคู่ “วี” คอนเฟิร์มไม่เคยถ่ายไว้ดูเล่น แต่ถ้าถูกแอบถ่ายเป็นอีกเรื่อง ยันไม่แจ้งความเพราะยังไม่มีอะไรร้ายแรง

“นก อุษณีย์ ” เจอโทรศัพท์ข่มขู่จากมือดีเจ้าเดิม เตรียมปล่อยภาพอีกระลอกสอง แต่คราวนี้มาเป็นคลิปสยิว ขณะเจ้าตัวกำลังโชว์หวิวอยู่กับอดีตหวานใจหนุ่ม “วี วีรภาพ” สาวนก ยืนยันว่ายังไม่มีโทรศัพฺท์ข่มขู่เตรียมปล่อยคลิปแต่อย่างใด มีแต่โมเดลลิ่งเก่าที่โทรมาชี้แจงว่า ไม่ได้เป็นต้นตอในการปล่อยภาพฉาวครั้งก่อน
      
“ยังไม่มีโทรมานะ คะ แล้วนกเองก็ไม่เคยถ่ายคลิปอะไรกับพี่วีด้วย มีแต่เรื่องภาพหลุดที่มีข่าวว่า โมเดลลิ่งเก่าขู่ว่าจะปล่อยภาพออกมาอีก พี่เขาก็โทรมาหาผู้จัดการนกบอกว่า เขาไม่ได้เป็นคนทำ”

ถ้ามีจริงๆ เดี๋ยวเขาคงปล่อยออกมาเอง แต่นกไม่ทราบเหมือนกันว่า เขาจะเอารูปไหนมาลง เพราะตัวนกเองไม่ได้ถ่ายอะไรที่มันมากไปกว่านี้อีกแล้ว ถ้าเกิดสมมติมีคนมาแอบถ่ายนกจริงก็ไม่รู้จะทำยังไง เพราะนกเองก็ไม่ได้ทำอะไรผิด ก็ต้องไปโทษคนที่ถ่าย ที่นกไม่ชอบถ่ายรูปเพราะเวลาทำงานนกก็ถ่ายรูปมาเยอะแล้ว พอถึงช่วงเวลาที่มีชีวิตส่วนตัว นกจะไม่ค่อยชอบถ่ายรูปเพราะว่าเบื่อ

ปกติ เป็นคนระวังตัวเอง เพราะกลัวถูกแอบถ่ายอยู่แล้ว พวกลามกถ้าอยากดูก็ให้ถ่ายตัวเอง ยันยังไม่แจ้งความเรื่องถูกขู่ปล่อยคลิปสยิว เพราะยังไม่มีอะไรร้ายแรง

 

26 ส.ค. 52 เวลา 01:54 5,388 2 48
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...