ลูกตาล ช็อก เอเอ เป็นเกย์-แต๋วแตก

ยกเป็นโศกนาฏกรรมแห่งความรักไปเลยสำหรับเรื่องราวรักร้าวของนางร้าย “ลูกตาล-อาริษา วิลล์” กับพิธีกรตี๋หล่อ “เอเอ-พีรวัชร์ เหราบัตย์” ที่สาวเจ้าต้องปี่แตกต่อหน้ากล้องเพราะโดนแฟนทิ้งอย่างไม่รู้สาเหตุ

ดี เจร่างบึ้กแห่งคลื่นวิทยุดังมาอ้างว่ารู้สาเหตุที่ “เอเอ” ตัดใจ เดินออกจากชีวิต “ลูกตาล” เค้าคนนี้ โม้ให้ ฟังว่าเค้าน่ะรู้จักกับพิธีกรตี๋ละมุน “เอเอ” มาตั้งแต่สมัย กลับจากอเมริกาแต่ระยะหลังดีเจคนนี้ต้องขอเฟดตัวออกมาเพราะเริ่มสังเกตเห็น พฤติกรรมอันไม่พึงประสงค์ของ “เอเอ”

ดีเจคนนี้อัดอั้นมานานที่เห็น “ลูกตาล” ต้องอยู่อย่างระทมทุกข์เพราะแฟนไม่รัก สุดท้ายพอ She ต้องร้องไห้  ความเป็นสุภาพบุรุษของดีเจคนนี้เลยพุ่งปรี๊ด ต่อสายมาระบายให้ฟัง โดยดีเจคนนี้บอกให้เจ้ฟังว่าเค้าสงสัยว่า “เอเอ” จะเป็นพลพรรคชาวสีม่วง!!

ดีเจคนนี้อัดอั้นมานานที่เห็น “ลูกตาล” ต้องอยู่อย่างระทมทุกข์เพราะแฟนไม่รักจน สุดท้ายพอ She ต้องร้องไห้ต่อมความเป็นสุภาพบุรุษของดีเจคนนี้เลยพุ่งปรี๊ด ต่อสายมาระบายให้ “เจ้จรวด” โดยดีเจคนนี้บอกให้เจ้ฟังว่าเค้าสงสัยว่า “เอเอ” จะเป็นพลพรรคชาวสีม่วง!!

จนวันหนึ่งเห็นข่าว “เอเอ” คบหากับ “ลูกตาล” ดีเจกล้ามปูก็เลยอดเป็นห่วงไม่ได้ว่าดาราสาว อาจจะต้องเสียใจเพราะโดนของปลอมทำเหมือนเข้าไป ซึ่งลงเอย She ก็ต้อง เสียน้ำตาเพราะรักครั้งนี้ตามคาด!!

แต่เพื่อความสบายใจไว้จะไปถาม จากปากทั้ง “เอเอ-ลูกตาล” เลยว่าสุดท้ายเนี่ยเกย์จริงป่ะ  ส่วนดีเจจอมแฉเนี่ย “เอเอ-ลูกตาล” ก็อย่าไปโกรธแกเลยเพราะเค้าหวังดีและเป็นห่วง “ลูกตาล” อยู่เงียบๆ ตั้งนานแว้ว

25 ส.ค. 52 เวลา 18:11 11,823 7 88
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...