ชาคริต ฟิวส์ขาดด่าพีอาร์หนังโปรโมตลามก

เปิดใจต่อสื่อมวลชน ไม่พอใจด้านการประชาสัมพันธ์ข่าวภาพยนตร์เรื่อง “แฟนเก่า” ของค่ายอาวอง ในเครือบริษัท อาร์เอส  ผลงานกำกับของ “ต้อม” ปิยะพันธุ์  ที่ถูกสื่อนำมาแผยแพร่ในแง่วิตถารลามก

กรณีกระแสข่าว เกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่อง "แฟนเก่า" ซึ่งมีข่าวเป็นภาพของตนเองกับ "โบวี่- อัฐมา ชีวนิชพันธ์" และมีเนื้อข่าวว่า "ชาคริต ขยำนมโบวี่ นมช้ำ" กับฉากที่เข้ากับ กิบซี่-วนิดา เติมธนาภรณ์ ที่เข้าฉากเล่นน้ำทะเลด้วยกันและมีการออกข่าวว่า ชาคริตเป้าตุง ซึ่งทั้งหมดเนื้อหาส่อไปในทางล่อแหลม และทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ว่า โดยส่วนตัวตนไม่ได้ติดตามข่าวมาก จนมีคนโทรมาถามแล้วถึงทราบ แล้วก็ไม่ได้มีใครของฝ่ายพีอาร์ออกมาปกป้องอะไรเลย

"ภาพออกมาเป็นข่าว ขยำนมโบวี่ นมช้ำ...ฉากนั้นเป็นฉากที่อยู่ 2คน พระนางปลดกระดุม ซึ่งเป็นฉากที่ผู้กำกับบล็อกกิ้งนักแสดงเองทุกอย่าง ไม่ใช่ว่าใครจะทำอะไรก็ได้ แล้วก็ขึ้นอยู่กับการตกลงกันของนักแสดงด้วยว่าแค่ไหนที่ทุกคนโอเค ส่วนฉากที่บอกว่าของผมตุงเมื่อครั้งเข้าฉากกับกิ๊บซี่ใส่บิกินี่ลงเล่นน้ำ ทะเลด้วยกัน ก็ต้องเข้าใจว่ากางเกงมันโดนน้ำ ก็อาจจะเห็นเป็นอย่างนั้น ก็ไม่รู้ว่าถ่ายกันแบบไหน คนเท่าไร ไม่รู้ว่าตอนถ่ายอุณภูมิเท่าไร ใครจะคิดอะไรแบบนั้น"

รูปนั้นเป็นรูปจากในกองถ่าย ก็ไม่ทราบว่านี่เป็นการโปรโมทภาพยนตร์ หรือเกิดจากการเขียนข่าวของสื่อบันเทิงเอง "ผมเช็คไม่ได้เหมือนกันว่าข่าวที่ผมออกมาจากไหนได้ แต่ข่าวที่ออกมามันไม่เกี่ยวกับเรื่องเลย ไม่มีอะไรเกี่ยวกับหนังเลยทุกอย่างมันมาที่ผมหมด ส่วนเรื่องพีอาร์ ถ้ามาคุยตอนนี้ก็ไม่คุยด้วย เพราะสุดท้ายตอนจะออกข่าวแบบนี้ก็เลือกไม่บอกผม เขาคิดว่าว่าผมขายได้ก็น่าจะคุยแนวทางกันก่อนไม่ใช่แบบนี้"

ที่มา วันนี้มาวันนี้ไม่ได้มาโปรโมทหนัง ควรเรียกว่ามาหยุดโปรโมทดีกว่า มุมก็คิดว่าสงสัยว่าหนังอาจจะไม่สนุกถึงต้องโปรโมทกันแบบนี้ ตนเองทำงานเต็มที่ แล้วยังต้องมาโดนเรื่องแบบนี้อีก ส่วนในเรื่องว่าในวันรอบสื่อมวลชนนั้น ชาคริตเปิดเผยว่าตนเองอาจจะไม่ไปในวันนั้น

 มีความคิดว่าถ้าทนรับข่าว ฉาวๆ ต่อไปไม่ไหว และมีความคิดจะออกจากวงการไปอยู่สหรัฐอเมริกาหลายครั้ง ตั้งแต่เมื่อกว่า 3 ปี ก่อนที่มีข่าว่าออกมาว่าเป็นพระเอกไม้เลื้อย เพราะข่าวที่ออกมาทำให้คนทั่วไปมองตนไม่ดี และสังคมไทยมักจะเชื่อเรื่องพวกนี้ได้ง่าย ซึ่งที่ผ่านมามันเกินทนไปแล้วแต่ตนยังทนอยู่ได้ เพราะครอบครัวเข้าใจ เพื่อนๆ ที่ร่วมงาน และผู้จัดเข้าใจ

"ถ้าผมออกไปไหนแล้วคนไม่ไว้เนื้อ เชื่อใจ ออกไปแล้วคนมองหน้าแล้วไอ้นี่มันยังไง แบบนี้มันไม่ไหว ผมรักงานการแสดงของผมมาก แต่ถ้ามันไม่ไหวแล้วก็จะออกจากวงการ"

" ส่วนตัวแม่ก็จะต้องบอกตามตรงว่าแม่เป็นคนไม่ชอบเข้าสังคมแบบนี้ ก็ถ้าเขาตัดสินใจอยู่ทนได้ก็อยู่ต่อ ถ้าไม่ได้ก็จบ เราก็พูดเตือนเขาตลอดว่าเขาอยู่ตรงนี้จะต้องโดน ครอบครัวเราไม่ขัดขวาง ใจรักอะไรก็ทำไป แต่ต้องเข้าใจว่าเราอยู่ในที่แจ้ง ผู้ชายปกติก็เจ้าชู้ทุกคน ผู้หญิงก็เจ้าชู้"

ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง แฟนเก่า เผยว่า เพิ่งทราบเรื่องทั้งหมดหลังจากที่ ชาคริต โทรมาหา ซึ่งกำลังทำการตรวจสอบอยู่ว่าเป็นข่าวที่ออกจากประชาสัมพันธ์ของหนังหรือว่า สื่อและเว็บเล่นไปเอง ส่วนเรื่องรูปที่ออกไปนั้นก็เป็นรูปจากกองถ่าย ซึ่งตนเป็นคนเลือกเผยแพร่ได้ เป็นมุมความรักระหว่างชาย-หญิง ซึ่งก็ต้องดูว่าทางเราทำอะไรที่อาจจะสร้างประเด็นให้เกิดข่าวดังกล่าวได้

"ยังไงก็คงจะต้องหาว่าเป็นความผิดของใครและทางเราคงต้องมีการขอโทษกับตัวชาคริตเอง ซึ่งตรงนี้เป็นเรื่องของความรู้สึกมากกว่า"

ข่าว ที่เกิดขึ้นน่าจะสร้างผลเสียมากกว่า เพราะต่อไปใครจะอยากมาร่วมงานกับ ตนเองหรือ บริษัทอาวองท์ เจ้าของหนัง เพราะจะกลายเป็นมีข่าวผิดๆ เพี้ยนๆ ออกมา

24 ส.ค. 52 เวลา 21:47 7,901 14 132
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...