สีสันเกณฑ์ทหารอ่างทองหนุ่ม300โล-สาวเทียม

สีสันเกณฑ์ทหารอ่างทอง หนุ่มร่างยักษ์หนักร่วม 300 กิโล พร้อม สาวประเภทสองเข้ารับการตรวจเลือก

 

บรรยากาศการคัดเลือกทหารกองเกิน ที่บริเวณห้องประชุมอำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง มีชายไทยอายุครบ 21 ปี พระสงฆ์และสาวประเภทสอง เข้ารายงานตัวเพื่อตรวจคัดเลือกจำนวน 380 คน โดยทางทหารรับเข้าประจำการจำนวน 75 คน และมีผู้ขอการผ่อนผันการตรวจเลือกในการเกณฑ์หารอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งมีญาติพี่น้องมาให้กำลังใจในการตรวจเลือกครั้งนี้กันอย่างคึกคัก

ด้าน นายอำพล จรูง อายุ 21 ปี ที่ร่างกายใหญ่โตน้ำหนักตัวร่วม 300 กิโลกรัม ได้เดินทางมารายงานตัวพร้อมการตรวจเลือกทหารกองเกินสร้างความฮือฮาแก่ประชาชนที่ต่างให้ความสนใจที่ได้ผ่านการตัวเลือกเป็นประเภท 4 อ้วนพลี ได้รับการยกเว้นในการจับใบดำใบแดง พร้อมเดินทางกลับโดยมีเจ้าหน้าที่ทหารต้องพยุงเดินมาส่งถึงรถยนต์ เนื่องจากเดินไม่ถนัด หวั่นเสียหลักล้ม เนื่องจากน้ำหนักตัวที่มาก และเดินทางกลับภูมิลำเนาท่ามกลางความสนใจของประชาชนที่มาให้กำลังใจบุตรหลาน ในการคัดเลือกทหารกองเกิน

ส่วน นายดำรงศักดิ์ สมณะบารมี วัย 24 ปี และ นายปิยะพงษ์ พึ่งแสงจันทร์ วัย 23 ปี ที่ได้รับการตรวจเลือกทหารกองเกินในครั้งนี้ต่างรอลุ้นผลการตรวจเลือกทหารกองเกินและได้รับการยกเว้น เนื่องจากไปตรวจร่างกายพบว่ามีร่างกายไม่ตรงกับเพศกำเนิด จึงได้รับการยกเว้นการจับใบดำใบแดง สร้างความดีใจแก่ นายดำรงศักดิ์ และ นายปิยะพงษ์ สาวประเพศสองที่เข้ามารับการตรวจเลือกในครั้งนี้ ด้านผู้ที่คุณสมบัติผ่านเกณฑ์ต่างรอลุ้นในการเสี่ยงดวงจับใบดำใบแดงในการคัดเลือกทหารกองเกินต่อไป

4 เม.ย. 59 เวลา 19:12 1,309 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...