กระแต สู้ข้อหา ประจบ เสี่ยเจียง

กระแต ศุภักษร โต้ดอดเข้าพบ "เสี่ยเจียง" เพื่อประจบขอเป็นนางเอกหนังเรื่องใหม่ หลังถูกเม้าท์งานหด เจ้าตัวลั่นเข้าไปหาบอสใหญ่สหมงคลฯ จริง แต่แค่คุยกันเรื่องงาน ปัดไม่ยุ่งเรื่องหนัง "ตั๊ก-บงกช" ขอแค่ให้กำลังใจเพื่อนก็พอ

          ช่วงนี้ความรักกับไฮโซหนุ่ม "เกิ้น" ราบรื่น แต่นางเอกสาว กระแต ศุภักษร ไชยมงคล กลับถูกเม้าท์ว่าอันลักกี้อินเกม เนื่องจากงานหด ไม่มีงานใดๆ จนต้องแจ้นไปประจบประแจง "เสี่ยเจียง" สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ บอสใหญ่บริษัท สหมงคลฟิล์มฯ เพื่อของานให้ตัวเองจนได้บทนางเอกในภาพยนตร์เรื่องใหม่ เมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอ กระแต ในงานเปิดร้าน The Red Carpet วันก่อน จึงได้สอบถามถึงกระแสข่าวที่เกิดขึ้น ซึ่งนางเอกสาวเผยว่า 

          กระแต : คือตอนนี้กระแตมีโปรเจกต์อยู่ 2 โปรเจกต์ เมื่อวานได้รับคำสั่งมาทำหนังสั้นเรื่องที่ 2 อีกแล้ว และเดี๋ยวจะมีข่าวดีของกระแตเรื่องหนังใหญ่ ต้องเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่อีกที และมีโปรเจกต์หนึ่งเดี๋ยวบอก หนังใหญ่ยังบอกอะไรไม่ได้ แต่ตอนนี้ส่งบทมาแล้ว ถามว่าเป็นโปรเจกต์ยักษ์ไหม ไม่รู้เหมือนกัน อุบไว้ก่อน ขอตัดสินใจก่อน

          กระแต : ส่วนข่าวที่ว่า กระแตได้งานหนังใหญ่นี้มาเพราะไปประจบนั้น ไม่เกี่ยวค่ะ จริงๆ จะเรียกว่าขอคงไม่ได้หรอกค่ะ ก็เข้าไปคุยเฉยๆ เพิ่งได้รับข่าวดีมาเอง ก็เข้าไปคุยงานเฉยๆ เอง ไม่มีอะไร

ต่อข้อถามว่า ที่ผ่านมาถูกมองว่า "งานหด" เรื่องนี้รู้สึกอย่างไรบ้าง นางเอกสาวเผยว่า

          กระแต : มันก็ต้องมีพักบ้าง มีเตรียมตัวของตัวเองบ้าง ตัวกระแตเองก็แฮปปี้ดีนะ ไม่เร่งรัดอะไรมาก การที่เราเล่นหนังคงไม่ได้เล่นแบบปีหนึ่งหลายเรื่อง ส่วนรายละเอียดภาพยนตร์เรื่องใหม่นั้น กระแต เผยว่ายังบอกอะไรไม่ได้มาก ''กระแตไม่ได้ถามรายละเอียดและยังไม่ได้อ่านบท บทยังอยู่ที่ออฟฟิศของกระแต แต่บทคงไม่เซ็กซี่หรอกค่ะ ก็ได้ข่าวว่าน่าจะเป็นบทบู๊ของพี่พันนา ฤทธิไกร

ส่วนเรื่องภาพยนตร์ อิโรติก ของเพื่อนสนิท "ตั๊ก" บงกช คงมาลัย นั้น นางเอกสาวเผยว่า ตนไม่ขอยุ่งเรื่องที่ "เป้ย" ปานวาด เหมมณี จะไม่ยอมเล่นให้และไม่ได้มีการมาทาบให้ตนไปเป็นนางเอกแต่อย่างใด 

          กระแต : ช่วงนี้ตั๊กเขาคงยุ่ง วันก่อนโทร.มาคุยเรื่องหนังโปรเจกต์ใหม่นิดๆ หน่อยๆ แต่อันนี้เรื่องของตั๊กไม่เกี่ยวกับกระแต จริงๆ แล้วอย่างที่บอก กระแตไม่ได้คุยเรื่องเป้ยกับตั๊กเลย เราคุยและให้กำลังใจกันมากกว่า อย่างตั๊กทำหนังก็โทร.มาเล่าให้ฟังแค่นั้นเอง ส่วนเรื่องนักแสดงเป็นเรื่องของเสี่ยเจียงเท่านั้น ที่จะเป็นคนตัดสินใจ อีกอย่างเรื่องนางเอก ไม่ได้เป็นชื่อกระแตตั้งแต่แรกนะ ไม่ทราบเหมือนกัน

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...