แฟชั่นสยิว สนองทางเพศขาหื่น

ทำออกมาเพื่อสนองตัณหาทางเพศหรือเปล่า ก็แล้วแต่สิทธิส่วนบุคคลว่าลูกค้าที่ซื้อไปเขามีเจตนาซื้อไปเพื่ออะไร มากกว่า แต่เปิ้ลเชื่อว่าเจตนาลูกค้าที่ซื้อไปเขาน่าจะเก็บไว้ดูหรือสะสมมากกว่า เพราะเรื่องราวในหนังสวือมันก็มีสาระประโยชน์ ไม่ได้มีเรื่องลามกอนาจารแต่อย่างไร

ถึงกับออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ กับผลงานอัลบั้มโฟโต้ Q แม็กกาซีนที่เปิ้ล ไอริณนั่งแท่นเป็นบรรณาธิการ แถมยังเป็นนางแบบคนแรกที่ขึ้นปกขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ล่าสุดมีออเดอร์สั่งพิมพ์เพิ่มเป็นรอบที่ 2 เพื่อสนองแฟนคลับ

ดีใจมาก ค่ะเพราะไม่คิดว่ากระแสตอบรับจะดีมากขนาดนี้ ตอนที่ทางจัดจำหน่ายโทรมาบอกว่าหนังสือเราหมดแล้วนะ และทางเอเย่นก็สั่งออเดอร์เพิ่มมาอีก เปิ้ลก็เลยตัดสินใจสั่งพิมพ์เป็นรอบที่ 2 แล้วก็เตรียมแผนที่จะทำเล่ม 2 ออกมาอีก แต่ตอนนี้ยังดูอยู่ว่าจะเอาใครขึ้นปกที่วางแผนไว้อยากได้ โอ๋ รุ่งระวีกับ แคนดี้ ชุติมา มาถ่ายแฟชั่นคู่กัน

กระแสข่าวที่ว่าเปิ้ล ทำออกมาเพื่อสนองตัณหาทางเพศหรือเปล่า ต้องนี้ก็แล้วแต่สิทธิส่วนบุคคลว่าลูกค้าที่ซื้อไปเขามีเจตนาซื้อไปเพื่อ อะไรมากกว่า แต่เปิ้ลเชื่อว่าเจตนาลูกค้าที่ซื้อไปเขาน่าจะเก็บไว้ดูหรือสะสมมากกว่า เพราะเรื่องราวในหนังสวือมันก็มีสาระประโยชน์ ไม่ได้มีเรื่องลามกอนาจารแต่อย่างไร

23 ส.ค. 52 เวลา 02:13 12,474 42 304
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...