ตร.วิสามัญนศ.เทคนิคสระบุรี ปี 1 พกปืน

  นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคสระบุรี ปี 1 ซ้อน จยย.พกปืน สายตรวจพบพิรุธ สั่งหยุดตรวจแต่วิ่งหนี ตำรวจยิงปืนขู่ขึ้นฟ้า แต่กลับชักปืนยิงตอบถูกยิงสวน เข้าที่ลำคอตายคาที่ ...

เมื่อเวลา 04.05 น. วันนี้ (22 ส.ค.) พ.ต.ต.พงศ์พิชิต สุธรรมราช สารวัตรเวร สภ.เมืองสระบุรี รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายที่ริมถนนหน้าธนาคารกรุงไทย สาขาสุดบรรทัด ถ.สุดบรรทัด ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พลังสฤษฎ์ เพ็ชรสดศิลป์ รองผบก.ภ.สระบุรี พ.ต.อ.บำรุง คงชีพ ผกก.สภ.เมือง พ.ต.ท.ไพโรจน์ ตีรโสภณ รองผกก.สส.และ พ.ต.ท.วรชาติ แสนคำ สว.สส. พร้อมแพทย์เวร รพ.ศูนย์สระบุรีและมูลนิธิสว่างรัตนตรัย ในที่เกิดหตุพบศพนายสมยศ สายแสง อายุ 17 ปี อยู่บ้านเลขที่ 197/14 ชุมชนเขาคูบา ถ.พิชัย ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี เป็นนักศึกษาของวิทยาลัยเทคนิคสระบุรีปีที่ 1 ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. 1 นัด เข้าที่ใต้คางทะลุลำคอเสียชีวิต ที่ข้างศพพบปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ที่ด้านศีรษะของคนตาย 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืน 2 ปลอกตกอยู่ในที่เกิดเหตุและรถจักรยานยนต์ฮอนด้าคลิกสีขาวไม่ติดแผ่นป้าย ทะเบียน จอดอยู่บนถนนด้านตรงข้ามศพผู้ตาย ตำรวจนำศพส่ง รพ.ศูนย์สระบุรีและนำรถไปเก็บไว้ที่ สภ.เมืองสระบุรี

สอบสวน นางสาววาสนา ซึ่งเป็นพี่สาวของผู้ตาย ให้การว่า ช่วงประมาณเวลา 02.00 น. ได้มีโทรศัพท์มาชวนน้องชาย ออกไปนอกบ้านโดยนำรถจักรยานยนต์ มารับและไปมีเรื่องตีกับวัยรุ่นแล้วกลับเข้าบ้าน สักพักออกไปใหม่ไม่ทราบว่าไปไหน มาทราบอีกครั้งตายแล้ว

จากการสอบสวนทราบว่า นายสมยศ ผู้ตาย นั่งซ้อนท้ายรถเพื่อนที่มารับ เพื่อไปตามหาคู่อริที่มีเรื่องกัน พอขับรถจักรยานยนต์ มาถึงถนนสุดบรรทัด ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับธนาคารกรุงไทย ขณะนั้น ร.ต.อ.สุทธิรักษ์ นามวงศ์ รอง สว.สส.สภ.เมืองสระบุรี นั่งรถสายตรวจผ่านมาแล้วมองเห็น นายสมยศ ผู้ตาย ซึ่งเป็นคนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ มีอาวุธปืนในมือและท่าทางมีพิรุธ จึงสั่งให้คนขับรถขับปาดหน้ารถจักรยานยนต์ ของผู้ตายเพื่อให้จอดรถ นายสมยศ จึงให้เพื่อนที่ขับรถ จักรยานยนต์ จอด แล้วตัวเองวิ่งหนีข้ามถนนไปที่หน้าธนาคารกรุงไทย ร.ต.อ.สุทธิรักษ์ วิ่งตามไปติดๆ แล้วยิงปืนขู่ขึ้นฟ้า 1 นัดเพื่อให้ นายสมยศหยุด แต่นายสมยศ หันหน้ามาเล็งปืนจะยิงตอบโต้ ร.ต.อ.สุทธิรักษ์ จึงยิงสวนไป 1 นัด กระสุนเข้าที่ลำคอตายคาที่

23 ส.ค. 52 เวลา 01:11 9,000 9 94
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...