แก๊งปาหินเหิมเกริม เก๋งเสียหลัก-ไฟลุก คลอกดับสยอง 2 ศพ

โศกนาฏกรรมครอบครัว ขับเก๋งกลับเข้ากรุง เจอปาหินใส่อย่างจัง หักเลี้ยวหลบรถคว่ำตลบ ไฟลุกพรึ่บ ดับสยอง 2 ศพ

(3 ม.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถพลิกคว่ำ ริมถนนสายเอเชีย หลักกิโลเมตรที่ 6 มีเหตุเพลิงลุกไหม้รถยนต์คันที่เกิดเหตุ จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทไธสวรรย์

จุดเกิดเหตุพบรถยนต์ มิตซูบิชิ จีวากอน สีขาว สภาพพลิกตะแคง ตกลงไปในพงหญ้าข้างทาง สภาพถูกเพลิงไหม้เสียหายเกือบทั้งคัน เหตุการณ์เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที 1 ราย และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 1 ราย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถคันดังกล่าวเป็นพ่อแม่ลูกครอบครัวเดียวกัน เพิ่งกลับมาจากการท่องเที่ยวที่ จ.เชียงใหม่ ช่วงเทศกาลปีใหม่ นายวิทวัส ที่นั่งโดยสารมากับรถคันที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ระหว่างเดินทางกลับกรุงเทพฯ ตนกับน้องชายได้ผลัดกันขับรถ

จนกระทั่งขับมาถึงจุดเกิดเหตุ นายจักริน ซึ่งเป็นน้องชายเป็นผู้ขับขี่ พบว่ามีของแข็งคล้ายก้อนหิน ตกกระแทกใส่กระจกหน้ารถอย่างกะทันหัน ด้วยความตกใจทำให้หักเลี้ยวรถ พลิกคว่ำตกลงไปข้างทาง ก่อนจะเกิดเพลิงลุกไหม้รถ ทำให้แม่และภรรยาของน้องชายเสียชีวิต ส่วนพ่อและน้องชาย รวมทั้งตนได้รับบาดเจ็บ

3 ม.ค. 59 เวลา 19:00 1,087 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...