สุดยอด! 17 ไอดอลเกาหลีรวยตั้งแต่เกิด

วันนี้ทีนเอ็มไทยมี สุดยอด! 17 ไอดอลเกาหลีรวยตั้งแต่เกิด มาฝากเพื่อนๆ กันค่ะ ซึ่งดารา-นักร้องเหล่านี้เรียกได้ว่าคาบช้อนเงินช้อนทองกันมาเลยทีเดียว แต่จะมีไอดอลในดวงใจเพื่อนๆ หรือไม่ต้องไปดูกันเอาเอง ไอดอลบางคนเรียนต่างประเทศมาตั้งแต่เด็กๆ ค่าเทอมนั้นก็ไม่ต้องพูดถึง เพราะแพงสุดๆ! แต่ว่าไปความรวยก็ไม่ได้ทำให้พวกเขาดังได้ เพราะการมาเป็นดาราศิลปิน ต้องผ่านการฝึกที่โหดและหิน ต้องอาศัยความอดทนมากๆ เลยล่ะ .. และที่ทีนเอ็มไทยนำมาให้เพื่อนๆดูกันทั้ง 17 คนนนี้ ก็แค่เป็นส่วนหนึ่งเท่านั้นนะคะ ^^ เพราะยังมีอีกหลายคนเลย ..

สุดยอด! 17 ไอดอลเกาหลีรวยตั้งแต่เกิด

สุดยอด! 17 ไอดอลเกาหลีรวยตั้งแต่เกิด

1. อีซึงกิ (Lee Seung-gi) : นักร้อง-นักแสดง

หนุ่มคนนี้ถึงจะไม่หล่อแต่มีเสน่ห์และฮอตมากในเกาหลี คุณพ่อเป็นพ่อ สส. ซึ่งหนุ่มคนนี้ไม่ได้ร่ำรวยมากที่สุด แต่เขามีเชื้อเจ้า! เป็นทายาทรุ่นที่ 19 สืบเชื้อสายจากเจ้าชายยางนยอง โอรสของพระเจ้าแทจง แห่งราชวงศ์โชซอน (กษัตริย์ลำดับที่ 3 แห่งราชวงศ์ลี) และถ้าปัจจุบันราชวงศ์โชซอนยังไม่ล่ม (ในอดีตเกิดการล้มล้างระบบกษัตริย์เกาหลีใต้ โดนญี่ปุ่น ฆ่าล้างโคตร) อีซึงกิจะดำรงตำแหน่งเป็นเจ้าชาย มีข้อมูลต่อว่า คนเกาหลีรู้ได้อย่างไร? นั่นก็เพราะ “จกโบ” หนังสือที่ไล่ลำดับความเป็นมาของต้นตระกูล เชื้อสาย บรรพบุรุษ ของราชวงศ์ นั่นเอง

สุดยอด! 17 ไอดอลเกาหลีรวยตั้งแต่เกิด 2

2. ชเว ชีวอน (Choi Siwon) : สมาชิกวง ซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior)

นักร้อง-นักแสดง หน้าหล่อคนนี้ โตมาในครอบครัวที่รวยมาก บรรยายแทบไม่หมด! ครอบครัวมีกิจการ-อสังหาริมทรัพย์อันดับต้นๆ ของประเทศ คุณพ่อเป็นหนึ่งในหุ้นส่วนเจ้าของธุรกิจห้างสรรพสินค้า Hyundai Department Store Group กลุ่มธุรกิจรายใหญ่ที่สุดในเกาหลี อีกทั้งยังเป็น CEO บริษัท Boryung Medicine Co., ที่ผลิตยาและสินค้าเกี่ยวกับการแพทย์รายใหญ่ในเกาหลี ส่วนคุณแม่ของชีวอนก็เป็นทูต นอกจากนี้บรรดาญาติๆ ก็มีธุรกิจอยู่ในเครือเดียวกันเยอะมากๆ ไม่ว่าจะ โรงแรม Hyndai Hotel , รถยนต์ยี่ห้อ Hyndai, ธนาคาร Wooli Bank, คอมพิวเตอร์และเทคโนโลยีต่างๆ เป็นต้น

สุดยอด! 17 ไอดอลเกาหลีรวยตั้งแต่เกิด 3

3. ชเว ซูยอง (Choi Sooyoung) : สมาชิกวง Girls’ Generation

คุณพ่อของซูยองเป็นสถาปนิกอันดับ 1 ของเกาหลีใต้ คุณปู่เคยเป็นอดีตอธิการบดีของมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในโซล และมีชื่อเสียงอยู่ในวงการอุตสาหกรรมสถาปัตยกรรม แน่นอนว่าเธอโตมากับการเลี้ยงดูที่ดีสุดๆ ซูยองเรียนจบจาก Jungshin All-Girls High School โรงเรียนคริสเตียนหญิงล้วนที่ดีที่สุดในเกาหลีใต้ และบ้านของเธอก็ใหญ่เข้าขั้นคฤหาสน์-ปราสาทกันเลยทีเดียว

สุดยอด! 17 ไอดอลเกาหลีรวยตั้งแต่เกิด 4

4. ซองมิน (Sungmin) : สมาชิกวง ซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior)

คุณพ่อทำธุรกิจเกี่ยวกับซอฟท์แวร์ ชื่อ Send Bill ส่วนคุณแม่ทำงานด้านการกุศล มีชื่อเสียงในงานสังคม และได้รางวัล-โล่เกียรติยศ หลายรางวัล

สุดยอด! 17 ไอดอลเกาหลีรวยตั้งแต่เกิด 5

5. ชเว ซึงฮย็อน หรือ ท็อป บิ๊กแบง (Top Big Bang) : สมาชิกวง Big Bang

สังเกตุไหม ตระกูลที่มีชื่อขึ้นต้นด้วย ชเว ร่ำรวยแทบทั้งหมด? (ตระกูล ชเว ทีธุรกิจรายใหญ่ที่สุดในประเทศเกาหลี) รวมถึงหนุ่มสุดเท่คนนี้ด้วย คุณพ่อของท๊อป มีตำแหน่งเป็นนายพลระดับสูงในกองทัพ คุณแม่ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ที่ส่งทอดมาจากคุณย่า นอกจากนี้ครอบครัวยังมีธุรกิจสนามกลอฟ์ในปูซาน มีโรงแรมในเกาะเชจู และมีอสังหาฯที่ดินเยอะมากๆ ในกรุงโซล OMG!

สุดยอด! 17 ไอดอลเกาหลีรวยตั้งแต่เกิด 6

6. นิชคุณ หรเวชกุล (Nichkhun) : สมาชิกวง 2PM

โอป้าเมืองไทย นิชคุณ คุณพ่อเป็นวิศวะกร ส่วนคุณแม่เป็น CEO บริษัทเภสัชกรรม Union Medical ธุรกิจนำเข้ายาและเวชภัณฑ์จากต่างประเทศ และมีธุรกิจอลังหาฯ อีกหลายแห่ง

สุดยอด! 17 ไอดอลเกาหลีรวยตั้งแต่เกิด 7

7. อก แท็ก-ย็อน (Taecyeon) : สมาชิกวง 2PM

ครอบครัวแท็กย็อนทำธุรกิจเรียลเอสเตท เขาเกิดมาในครอบครัวที่มีพร้อมทุกด้าน เรียนเมืองนอกตั้งแต่เด็กๆ แต่เขาไม่เคยอวยรวย แถมชอบใช้ชีวิตแบบติดดินสุดๆ

สุดยอด! 17 ไอดอลเกาหลีรวยตั้งแต่เกิด 8

8. จุนฮยอง (Junhyung) : สมาชิกวง Beast

ครอบครัวทำธุรกิจส่งออกเครื่องหนัง รายใหญ่ของเกาหลี

สุดยอด! 17 ไอดอลเกาหลีรวยตั้งแต่เกิด 9

9. อีมินยอง หรือ มิน (Min) : สมาชิกวง Miss A

มินเป็นลูกคนเดียวของบ้าน จบจากโรงเรียนที่ดีที่สุดในย่านแมนฮัตตัน, นิวยอร์ก มินโตมาในครอบครัวที่ทำธุรกิจค้าวัสดุก่อสร้างขนาดใหญ่ ติด Top 10 ในเกาหลี เงินหนามากๆๆๆ ดูได้จากเมื่อตอนช่วงเศรษฐกิจตกต่ำ แต่บริษัทของครอบครัวเธอก็ยังมีรายได้เข้ามาเยอะตลอด!

สุดยอด! 17 ไอดอลเกาหลีรวยตั้งแต่เกิด 10

10. P.O. : สมาชิกวง Block B

ครอบครัวทำธุรกิจสินค้าปลอดภาษี ตั้งอยู่ที่สนามบินอินชอน ซึ่งธุรกิจนี้ไม่ต้องเสียภาษี ทำกำไรได้ 100% และไม่ผิดกฎหมายด้วย!

สุดยอด! 17 ไอดอลเกาหลีรวยตั้งแต่เกิด  11

11. อี ซุน-กยู หรือ ซันนี่ (Sunny) : สมาชิกวง SNSD

ซันนี่เป็นลูกคนเล็กสุดของตระกูล เป็นหลานสาวของ อี ซูมาน ประธาน-ผู้ก่อตั้งค่าย SM Entertainment และคุณพ่อคุณแม่เป็นโปรดิวเซอร์และผู้บริหารในบริษัท

สุดยอด! 17 ไอดอลเกาหลีรวยตั้งแต่เกิด 12

12. ทิฟฟานี (Tiffany) : สมาชิกวง SNSD 

ทิฟฟานีเป็นลูกคนเล็กของตระกูลฮวัง ครอบครัวทำธุรกิจโรงแรม และอสังหาริมทรัพย์ มีโรงแรมตั้งอยู่ที่ LA และในแถบเอเชีย

สุดยอด! 17 ไอดอลเกาหลีรวยตั้งแต่เกิด 13

13. โบรัม (Boram) : สมาชิกวง T-ara

โบรัม เป็นลูกสาวของนักร้องที่มีชื่อเสียง จุนยองรอก และนักแสดง อีมิยอง เธอเติบโตมาในวงการบันเทิง ซึ่งเป็นที่จับตามองของสื่อมาโดยตลอด

สุดยอด! 17 ไอดอลเกาหลีรวยตั้งแต่เกิด 14

14.  กายุน (Gayoon) : สมาชิกวง 4Minute

พ่อเป็นเจ้าของภัตตาคารหรู แม่เป็นหุ้นส่วนบริษัทเครื่องสำอางค์ชื่อดัง

สุดยอด! 17 ไอดอลเกาหลีรวยตั้งแต่เกิด 15

15. ฮยองชิก (Hyungsik) : สมาชิกวง ZE:A

พ่อของฮยองชิกเป็นประธานบอร์ดของบริษัท ผู้นำเข้ารถยนต์ BMW ในประเทศเกาหลี

สุดยอด! 17 ไอดอลเกาหลีรวยตั้งแต่เกิด

16. ยูคยอง (Yoo Kyung) : สมาชิกวง A-Pink

พ่อของยูคยอง เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัทผลิตเหล็กรายใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเกาหลี

สุดยอด! 17 ไอดอลเกาหลีรวยตั้งแต่เกิด 16

17. อีแชริน (Lee Chae-rin) หรือ ซีแอล 2NE1 

ครอบครัวของซีแอล มีเกียรติในวงการการศึกษาของประเทศเกาหลีมาก.. “ลีกิจิน” คุณพ่อเป็นศาตรจารย์ของมหาวิทยาลัย และเป็นนักวิชาการด้านการศึกษา คุณแม่ทำธุรกิจเกี่ยวกับส่งออกอาหาร

ส่วนลูกสาวก็สวยและมากความสามารถ ซีแอลพูดได้ถึง 4 ภาษาคือ ภาษาเกาหลี, ญี่ปุ่น, อังกฤษ และฝรั่งเศส ส่วนเรื่องด้านงานเพลง คงไม่ต้องพูดอะไรมาก เพราะตอนนี้เธอก็เป็นเกิร์ลกรุ๊ปอันดับต้นๆ ของประเทศ ทั้งร้องเพลง และเต้นเก่งเว่อร์!!

ขอบคุณข้อมูล Fixed11 siamzone Cr : e-new korea , Lover Korea Fanpage , Star Pop cool, Mazzy Poll

เรียบเรียง teen.mthai.com

28 พ.ย. 58 เวลา 22:34 1,842 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...