หนุ่มสติแตก ซิ่งเก๋งไล่ชนดะ ย่านสุทธิสาร ตร.จราจรบาดเจ็บ

หนุ่มสติแตก ซิ่งเก๋งไล่ชนดะ ย่านสุทธิสาร ตร.จราจรบาดเจ็บ
หนุ่มสติแตกซิ่งเก๋งไล่ชนดะย่านสุทธิสาร-จร.เจ็บ

          เมื่อ เวลา 09.00น.วันที่ 20 ส.ค. พ.ต.ท.ทศพล ทิพย์ศิริ  พงส.สบ.2 สน.สุทธิสาร รับแจ้งเหตุ มีผู้ขับขี่รถ ก่อเหตุขับรถชนเจ้าหน้าที่ตำรวจ แล้วหลบหนี แต่ไปชนเสาสัญญาณไฟจราจร ก่อนที่จะพุ่งเข้าชนร้านขายของริมทาง ที่บริเวณแยกสุทธิสารวินิจฉัย ตัด ถ.วิภาวดี แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพ  โดยทางเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวไว้ได้  จึงรุดไปตรวจสอบ พบรถยนต์ฮอนด้า  รุ่นซิตี้ สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน สษ8807 กรุงเทพ จอดในลักษณะปีนเกาะพุ่งชนร้านค้า  สภาพด้านหน้ารถ พังยับเยิน

          ส่วนผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ ด.ต.เกษม  ศรีงาม จราจร สน. สุทธิสาร  ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณหลัง ส่วนผู้ที่ก่อเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ ได้ทำการควบคุมตัวไว้อยู่ที่ป้อมจราจรใต้ทางแยก ทราบชื่อคือ นายทรงเกียรติ ทองมา อายุ 28 ปี จากใบขับขี่ และนามบัตร ระบุเป็นเซลล์ของบริษัท สามัคคี ซีเมนต์ จำกัด อยู่ย่าน ถ.บรรทัดทอง อยู่ในสภาพพูดจาไม่รู้เรื่อง แต่ไม่มีกลิ่นแอลกฮอล์  นั่งตัวสั่นอยู่ตลอดเวลา คาดเป็นคนเข้าทรง

          ด.ต.เกษม เปิดเผยว่า  ขณะปฏิบัติหน้าที่อยู่บริเวณ แยกสุทธิสาร ได้รับแจ้งจากวิทยุ ให้สกัดจับกุมรถคันดังกล่าว ซึ่งได้ไปเฉี่ยวชน รถฮอนด้าซีวีค สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ชท3591 กรุงเทพ ภายใน ซ. วิภาวดี 16 จากนั้นได้หลบหนี ออกจากซอยมา ถ. วิภาวดี และเลี้ยวซ้ายเข้ามายัง ถ. สุทธิสาร หลังรับแจ้งก็เห็นรถคันดังกล่าว ได้เลี้ยวเข้ามาและเฉี่ยวชน รถฮอนด้า ซีอาร์วี หมายเลขทะเบียน วภ7606 กรุงเทพ และพยายามที่จะวนรถ ซึ่งขณะนั้นตนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรซึ่งอยู่บริเวณนั้น ได้พยายามสกัด แต่รถคันดังกล่าว ได้วิ่งมาเฉี่ยวตนเองจนล้ม ก่อนที่จะวิ่งไป ถ. วิภาวดี และวิ่งปีนเกาะไปชนเสาสัญญาณไฟบริเวณแยกสุทธิสาร ก่อนจะพุ่งเข้าชนร้านค้า จากนั้น คนขับได้เปิดประตูออกมาเดิน พวกตนซึ่งติดตามมา เลยเข้าทำการควบคุมตัว โดยขณะควบคุมตัว ชายคนดังกล่าว พูดจาไม่รู้เรื่อง คล้ายคนทรงเจ้า

          โดยเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่จะตั้งข้อหา ขับรถโดยประมาท ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย และขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...