\"อั้ม\" ปฏิเสธซื้อคอนโดติดบ้าน โน้ต

นางเอกเซ็กซี่แห่งยุค ''อั้ม - พัชราภา'' โต้ข่าวย่องซื้อคอนโดหรูย่านทองหล่อเพื่อที่จะได้อยู่ใกล้บ้านกิ๊กใหม่ไฮโซ ''โน้ต - วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์'' รับไปคอนโดแถวนั้นจริงแต่เป็นของเพื่อนคนอื่น! เปรยบ้านฝ่ายชายไม่ได้อยู่แถวนั้น พร้อมทั้งแอบหยอดคำหวานชมหนุ่มโน้ตตัวจริงดูดีกว่าในรูปหลังจากฝ่ายชายลงทุน ขึ้นปกนิตยสาร Who เป็นฉบับแรก!เผยไม่หวั่นที่จะรับงานคู่กันในอนาคต

          นางเอกสาว ''อั้ม - พัชราภา'' ปัดข่าวซื้อคอนโดย่านทองหล่อเพื่อที่จะได้อยู่ใกล้บ้านกิ๊กใหม่ ''โน้ต - วิเศษ'' ''ไม่ได้ซื้อแถวนั้นค่ะ มีซื้อที่อโศก แล้วก็รามอินทรา ซื้อไว้ให้เช่า ตอนนี้ทุกที่เต็มหมดแล้ว แต่ไม่รวยอะไร แค่พอประมาณ"

          เขาบอกว่าซื้อคอนโดที่อยู่ใกล้ๆกับโน้ต
อ่อ ไม่อั้มไม่ได้ซื้อ ถ้าไปก็คือไปห้องเพื่อนๆ คนอื่น แต่ก็ไม่ได้ไปบ่อยนะ นานๆที คอนโดเป็นของเพื่อนคนอื่นไม่ใช่ของโน้ต และอีกอย่างโน้ตบ้านไม่ได้อยู่แถวนั้นนะ โน้ตบ้านอยู่ไกลค่ะ ถามว่ากลัวคนเข้าใจผิดหรือเปล่า..คงไม่คอนโดขึ้นเยอะแยะแถวนั้น เพราะว่าทองหล่อก็ใกล้กับเพื่อนอั้มอยู่แล้ว''

          พอถามต่อไปว่าล่าสุด ''โน้ต'' เขาลงนิตยสาร who ได้ดูบ้างหรือยังสาวอั้มฟุ้งว่า
''อ่อ ได้ดูแล้ว ก็ดีค่ะ อั้มว่าตัวจริงเขาดีกว่า จริงๆ"

          กับคำว่านักธุรกิจ รุ่นใหม่ไฟแรงหมื่นล้านรู้สึกยังไงบ้าง
" ไม่รู้ ยังไม่ได้เช็คสเตสเม้นเขาเลยนะ (หัวเราะ) ไม่รู้ ก็คงเป็นการพาดหัวข่าวให้ดูน่าสนใจขึ้นว่าหมื่นล้าน เป็นไฮโซ แต่จริงๆแล้วเขาใช้ชีวิตธรรมดาปกติ ทั่วไป เขาก็ขยันทำงาน มีความคิดที่ดี นิสัยก็เหมือนคนปกติทั่วไป แต่จะมีพาดหัวข่าวให้เขาดูยิ่งใหญ่ขึ้น ดูเป็นไฮโซ''

          ''แต่ว่าจริงๆเขาก็ไม่ค่อยชอบหัวข่าวมากกว่าว่าหมื่นล้าน เขาก็ไม่ได้รวย ก็เป็นปกติธรรมดา

          มีโอกาสจะรับงานคู่กันหรือเปล่า (หัวเราะ)
"ไม่มี ติดต่อมาก็ไม่มีค่ะ ถ้าสมมติมีจะรับมั้ย ก็เป็นเพื่อนกันก็รับได้ ไม่มีอะไร''

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...