?วุ้นเส้น? น้ำตาคลอ รับห่าง ?ณัฏฐ์?

ออกอาการดีใจที่ “คุณแม่” แฟนหนุ่ม ณัฏฐ์ เทพหัสดินฯ ปลื้ม!! และอยากได้เป็นลูกสะใภ้ไม่ทันไร วีเจสาว วุ้นเส้น-วิริฒิพา กลับต้องน้ำตาคลอเบ้าเปิดใจต่อหน้าสื่อเริ่มถอยห่างแฟนหนุ่มมาสักพักแล้ว หลังพยายามปรับจูนกันแล้วหลายครั้ง! ปัดยังไม่เลิกเพราะสงสารฝ่ายชาย กลัวทำใจไม่ได้ โบ้ยไม่เกี่ยวสาเหตุเพราะหนุ่ม “ณัฏฐ์” ยุ่งวุ่นวายเรื่องส่วนตัวมากเกินไป แย้มรอให้ฝ่ายชายพร้อมและเป็นคนพูดก่อนดีกว่า!!

          ถูก “คุณแม่” หนุ่มณัฏฐ์ ชมเปาะว่าปลื้มและอยากได้เป็นลูกสะใภ้เร็วๆ วีเจสาวหน้าสวย “วุ้นเส้น” เปรยว่า

          “วุ้นก็ปลื้มคุณแม่ คุณแม่น่ารักกับวุ้นมากเลยทุกอย่าง เวลาเจอท่านก็เอ็นดู ใจดี เหมือนกับลูกสาวจริงๆ เลย ส่วนอยากได้เป็นลูกสะใภ้คุณแม่เขาก็พูดตามพี่ๆ แหล่ะ เขาไม่ได้คิดอะไรหรอก เขาก็แล้วแต่ลูกชายเขามากกว่าว่าถ้าเกิดเขารักใครก็รักด้วย ก็รู้สึกว่าท่านให้เกียรติเราด้วยค่ะ แล้วเราก็รู้สึกดีที่ท่านเอ็นดูเราเหมือนเดิม ก็ขึ้นอยู่กับอนาคตตอนนี้วุ้นก็ยังบอกอะไรไม่ได้”

          พอถามต่อว่าตอนนี้ความรักเป็นยังไงบ้าง ปรับจูนกันดีขึ้นหรือยัง สาววุ้นเส้นเปรยว่า

“ก็เรื่อยๆ เดี๋ยวค่อยพูดได้มั้ย ระหองระแหงกันมั้ย ไม่รู้ค่ะ ไม่ได้ระหองระแหงแต่ว่าเดี๋ยวขอบอกอีกทีได้เปล่าคะ

          คุณแม่มีส่วนทำให้ความรักดีขึ้นมั้ย?

คุณ แม่มีส่วนตั้งแต่แรกอยู่แล้วค่ะ ที่ทำให้ทุกอย่างมันเป็นไปได้ด้วยดี แต่ว่าเรื่องนี้มันเป็นของคนสองคนค่ะ วุ้นว่าวุ้นขอเวลาแป๊บหนึ่ง คือจริงๆ ตอนนี้คุณแม่ไม่เข้าข้างใครเลย คุณแม่ดีมากเลยค่ะ คือก็เข้าใจทางวุ้นว่าจุดที่ไม่เข้าใจกัน หรือเข้ากันไม่ได้มันคืออะไร คุณแม่ไม่ได้แบบใครผิดใครถูก คุณแม่เข้าใจทั้งคู่ อยู่ที่เราสองคนว่าสุดท้ายเราจะตกลงกันยังไง เอาไว้พี่ไปถามเขาดีกว่าค่ะ”

          สาว “วุ้นเส้น” ยอมรับว่าเริ่มถอยห่างแฟนหนุ่มออกมาบ้างแล้ว แต่ยังไม่ถึงขั้นเลิก!!! เหตุเพราะสงสารฝ่ายชายกลัวทำใจไม่ได้

          เจอกัน บ่อยมั้ย เคลียร์กันบ้างรึยัง
“ไม่ บ่อยคะ ก็ไม่กี่วันค่ะ ก็เพิ่งเจอกันเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว แต่ว่าก็ ไม่รู้ค่ะ ตอนนี้วุ้นขอเวลาแป๊ปนึงแล้วกันพี่ เรื่องความรักมันเป็นทิฐิสำหรับวุ้นน่ะคะ วุ้นก็แบบถ้าไม่พูดได้วุ้นขอไม่พูดดีกว่า

          จะให้โอกาสอีกสักครั้งมั้ย?
วุ้น ไม่อยากใช้คำนี้ เพราะว่าจริงๆ ก็ต่างคนต่างให้โอกาสกันมากกว่า วุ้นไม่อยากให้เออคนนี้ให้โอกาสคนนั้น คนนั้นให้โอกาสคนนี้ เป็นอะไรที่เราต้องใช้เวลากันอีกนิดหนึ่งว่าสุดท้ายแล้วมันจะเป็นยังไง แต่ว่าตอนนี้วุ้นยังตอบอะไรไม่ได้ เพราะว่าความสัมพันธ์เรายังไม่ค่อยเหมือนเดิมเท่าไหร่”

          สาเหตุที่ทำให้ห่างกัน สืบเนื่องมาจากกระแสข่าวว่าฝ่ายชายเจ้ากี้เจ้าการเรื่องส่วนตัวมากเกินไปหรือเปล่า

“คือ อย่าไปใช้คำนั้นเลยค่ะ เขาหวังดีกับวุ้นน่ะค่ะ ทุกอย่างเขาก็แบบอยากให้วุ้นโอเคที่สุดอะไรอย่างเนี๊ยะ แต่ว่าวุ้นค่อนข้างแบบ คือวุ้นโตกว่าเขาไงคะ วุ้นก็อาจจะมีความคิดเป็นของตัวเอง มั่นใจในบางอย่างซึ่งเขาก็อาจมีปัญหาบ้างเล็กน้อย แต่เขาก็พยายามปรับนะคะ แต่วุ้นไม่อยากฝืนใจคนบางคนที่แบบเหมือนเขาปรับมาเพื่อให้เราแฮปปี้ แต่เขาไม่มีความสุข วุ้นอยากให้คนที่อยู่กับวุ้นมีความสุขทั้งสองฝ่าย วุ้นขอเวลาดีกว่าวุ้นจะตอบเต็มปากเต็มคำเลย”

          ฝ่ายชายเคยให้สัมภาษณ์ว่าทั้งหมดทั้งมวลเป็นเพราะรักสาว “วุ้นเส้น” มากเกินไป เจ้าตัวเปรยน้ำตาคลอเบ้าว่า

          “จริงๆ ความมรักก็ดี เขาก็ให้เรามาเต็มที่ แล้วเราก็รู้สึกว่าเราก็ไม่ได้ขาดตกบกพร่องในเรื่องของการแบบเต็มที่ดูแลกัน แต่ว่ามันมีเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ที่มันพูดไม่ได้ว่าเพราะอะไร มันอาจจะเป็นเพราะความรู้สึกของคนสองคนไม่รู้ว่าจะไปต่อกันยังไง แต่ถ้าเกิดเขาพร้อมแล้ววุ้นก็จะขอฟังที่เขาพูดก่อนแล้วกัน

          เรียกว่าถอยกันคนละก้าว??
ถอย ไปแล้ว ถอยแล้วถอยอีก แต่ว่าจริงๆ แล้วเราไม่ได้มีปัญหากันเรื่องมือที่สามไม่มีอะไรเลย แต่แบบมันเป็นเรื่องจุกจิกเล็กๆ น้อยๆ มากๆ ที่แบบจูนกันเท่าไหร่ก็ไม่เข้าใจกันซักที ขอเวลาแป๊ปนึงแล้วกันค่ะพี่ (น้ำตาคลอ)”

19 ส.ค. 52 เวลา 12:19 3,661 2 48
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...