โจรหื่นบุกห้อง ย่องขืนใจสาว เจอสู้กลับ อ้างประสาทหลอน

ตำรวจนครพนมรวบทันควัน โจรหื่นบุกห้องขืนใจนักศึกษาสาว เจอฮึดสู้สุดชีวิต จนเอาชีวิตรอด อ้างประสาทหลอน มีคนสั่งให้ทำ

(28 ก.ย.) เมื่อเวลา 09.00 น. พ.ต.อ.อุกกฤษฏ์ ทรงชัยสงวน ผกก.สภ.เมืองนครพนม สั่งการให้ พ.ต.ท.โดมฤทธิ์ ศรีพิณเพราะ สว.สืบสวน สภ.เมืองนครพนม นำกำลังชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบ กรณีมีเหตุคนร้าย บุกข่มขืนนักศึกษาสาว คาห้องพักในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม

ภายหลังรับแจ้งจากผู้เสียหาย มีโจรหื่นบุกเข้าไปข่มขืนนักศึกษาสาวภายในห้องพัก และมีการต่อสู้ขัดขืนร้องขอความช่วยเหลือ โชคดีทำให้โจรตัดสินใจวิ่งหลบหนีไปก่อน ภายหลังมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบคนร้ายเดินเข้ามาป้วนเปี้ยนอยู่ตรงจุดเกิดเหตราวๆ 30 นาที และเดินขึ้นไปสำรวจบนชั้นต่างๆ ของอพาร์ทเมนท์ และมีการมานั่งดูพฤติกรรมเหยื่อที่ชั้น 1
จนกระทั่งพบว่า ห้องผู้เสียหายมีหญิงสาว ที่เป็นพี่สาวของผู้เสียหายออกไปจากห้อง จึงตัดสินใจไปเปิดประตูห้อง แต่ลูกบิดลืมล็อค จึงบุกเข้าไปพยายามข่มขืนผู้เสียหาย เป็นเวลาประมาณ 10 นาที แต่ผู้เสียหายพยายามสู้ขัดขืนสุดชีวิต และร้องเสียงดัง ทำให้คนร้ายตัดสินใจหนี โดยผู้เสียหายปลอดภัย

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามสืบสวนสอบสวน กระทั่งทราบว่า คนร้ายคือ นายสงบศึก ผาสุก อายุ 41 ปี เป็นชาว จ.บึงกาฬ เบื้องต้นพบว่าเป็นแรงงานเร่ร่อน เดินทางมารับจ้างทำงานก่อสร้างและอาศัยพักในวัด เข้ามาอยู่ในเขตเทศบาลเมืองนครพนม ได้ประมาณ 3 เดือน

นายสงบศึก อ้างว่าเกิดอาการทางประสาท มีคนมาสั่งให้ไปตามล่าข่มขืนหญิงสาว จึงได้เดินไปหาจุดที่พักของหญิงสาว ก่อนพบอาพาร์ทเมนท์ และตัดสินใจก่อเหตุ แต่ผู้เสียหายขัดขืน จึงตัดสินใจวิ่งหนีเกรงว่าจะมีคนมาพบ โดยสารภาพว่าเป็นผู้ก่อเหตุจริง และเป็นคนเดียวกันในกล้องวงจรปิด ซึ่งตำรวจได้ตรวจยึดหลักฐานเสื้อโปโลสีขาว ที่สวมใส่ขณะเกิดเหตุเอาไว้ด้วย

พร้อมฝากเตือนกลุ่มหญิงสาว ระมัดระวังในการตรวจสอบล็อคประตูทุกครั้งเมื่ออยู่ในห้องพักคนเดียว หรือตามบ้านเรือนที่อยู่ในที่เปลี่ยว ป้องกันคนร้ายฉวยโอกาสก่อเหตุลักษณะนี้

28 ก.ย. 58 เวลา 18:58 2,183 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...