จะโหดไปไหน !! แมนซอรี่ เปิดตัว เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เอส63 พร้อมขุมพลัง 1,000 แรงม้า

แมนซอรี่ สำนักแต่งสุดโหดได้เปิดตัวรถยนต์รุ่นล่าสุดจากสำนักอย่าง เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เอส63 คูเป้ แบล็ค อิดิทชั่น ซึ่งมาพร้อมขุมพลังสุดโหดกับม้าถึง 1,000 ตัว ซึ่งสามารถทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ในเวลาเพียง 3.2 วินาที

 แม้ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เอส63 คูเป้ แบล็ค อิดิทชั่น ที่ผ่านสำนึกสุดโหดอย่าง แมนซอรี่ คันนี้จะไม่ได้เป็นคันแรกที่ทางสำนักได้นำ เอส63 มาปรับแต่ง แต่ถ้าพูดถึงเรื่องแรงม้าที่สามารถเค้นออกมาได้มากที่สุด คงไม่พ้นคันนี้ที่สามารถรีดออกมาได้ถึง 1,000 แรงม้า สำหรับ เอส63

เครื่องยนต์พลัง 1,000 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุดถึง 1,400 นิวตันเมตร ทำให้ เมอร์เซเดส-เอเอ็มจี เอส63 คูเป้ แบล็ค อิดิทชั่น คันนี้สามารถทำความเร็ว 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ได้ในเวลาเพียง 3.2 วินาที เท่านั้น

สำหรับการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกรุ่นนี้ไม่ได้มีการตกแต่งที่อลังการณ์เหมือนกันรถยนต์ที่ผ่านสำนักแต่งจาก แมนซอรี่ เหมือนกับรุ่นก่อนๆ การปรับแต่งที่สำคัญๆ และเด่นๆ สำหรับคันนี้จะอยู่ในส่วนของ

ช่องดักอากาศขนาดใหญ่ด้านหน้ารถยนต์ ชุดซุ้มล้อแก้มข้างที่ถูกขยายเพิ่มเติมเพื่อที่จะสามารถใส่ล้อขนาด 22 นิ้วลงไปได้

ในส่วนของภายในยังไม่มีการเปิดเผยรูปภาพใดๆ แต่ทาง แมนซอรี่ ได้ให้ข้อมูลว่า มีการปรับแต่งในส่วนของ ชุดพวงมาลัย ชุดเบาะนั่งทั้งคันที่มีการเปลี่ยนหนังใหม่ และแทรคคาร์บอนบริเวณเบาะนั่งคู่หน้า

สำหรับคันจริงๆ สามารถติดตามกันได้ในงาน แฟร้งค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ ในช่วงสิ้นเดือนนี้ และจะมีการจัดจำหน่ายในล๊อตแรกเพียง 6 คันเท่านั้น

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...