“โอ วรุฒ“ วอนขอโอกาสหวนคืนวงการ หลังเลิกเหล้าเด็ดขาด!!

เคยตกอยู่ในช่วงมรสุมที่ต้องหันหลังให้วงการ สาเหตุเพราะติดเหล้าหนักจนเสียการเสียงาน ผู้จัดหลายคนเอือมหน้าไม่อ้าเเขนรับ ถึงขั้นที่อาการติดเหล้าส่งผลหนักถึงขั้นสมอง ไม่สามารถควบคุมการเดินเเละการควบคุมปัสสาวะอุจจาระไม่ได้ สำหรับอดีตนักเเสดงเเละพิธีกรชื่อดัง โอ วรุฒ วรธรรม ที่วันนี้กลับตัวกลับใจเป็นคนใหม่ ลดละเลิกการดื่มเหล้า พร้อมหวนคืนวงการอีกครั้ง

ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้มาเปิดใจใน รายการเปิดโปง ทางช่อง 2 ข่าวลึก บันเทิงร้อน ที่มี อ.สันติ เศวตวิมล และ เอ วราภรณ์ แสนสุข เป็นพิธีกร พร้อมเล่าถึงช่วงชีวิตที่เคยผิดพลาดหนักที่สุดให้ได้ฟังว่า

"ช่วงนั้นเป็นช่วงที่ตัวเองติดเหล้าอย่างหนัก ถึงขั้นลุกไม่ได้เลย ส่งผลให้ไปถ่ายละครไม่ทัน กองละครก็พลอยได้รับเสียหายไปด้วย ซึ่งทุกครั้งก็ถูกผู็ใหญ่เตือนมาเรื่อยๆ เเต่ก็ยังทำ พอมาช่วงหลังๆเริ่มกินหนักมากขึ้นจนไปทำลายอวัยวะหลายๆส่วนไม่ว่าจะเป็น เส้นประสาท ตับ"

"โดยเฉพาะสมองในส่วนการควบคุมการเดิน ทำให้การทรงตัวเวลาเดินให้เดินไม่ตรง ตนจึงกลับไปอยู่บ้านกับเเม่ที่เชียงใหม่ เริ่มได้เข้าวัดเข้าวาบ้าง ทีนี่เลยเริ่มรู้ว่าการเข้าวัดช่วยเราได้จริง ๆ ทำให้เราปล่อยวาง มีสติมากขึ้น เเต่พอออกจากวัดก็กินเหมือนเดิม"

"วันสุดท้ายที่ผมหยุดกินคือลุกขึ้นมาแล้วล้มซี่โครงหัก ตอนนั้นเริ่มควบคุมการอุจจาระปัสสาวะไม่ได้เเล้ว สมองมันไม่สั่งงาน กว่าจะเดินได้ปกติใช้เวลาอาทิตย์หนึ่ง แต่ว่าสมองที่มันเสียไป เรื่องของความจำหมด กว่าจะฟื้นเป็นเดือน ตอนที่ผมหยุดคือหยุดเลย เหตุผลที่กินเหล้า ไม่ใช่ว่าตื่นขึ้นมาแล้วมันอยากเหล้า แต่เหตุผลมันคือความเหงา ความว้าเหว่"

"ในช่วงชีวิตที่อยู่ในวงการ ตอนนั้นก็คิดเเล้วว่าเราอยู่จุดสูงสุดวันหนึ่งเราก็ต้องตก แต่ผลมันคือตอนตกมันทะลุลงไปข้างล่างเลย (หัวเราะ) ลงไปโน่นเลย ทะลุลงดินไปเลย ไปโน่นใต้บ่อบาดาล ก็ไม่ได้คิดอะไรมากเลย ก็เราทำตัวเอง"

"ตอนนี้ดีใจมากที่ พี่โน่ นีโน่ เมทนี ให้โอกาสให้ความกรุณาได้เล่นละครของพี่เค้า เขาเป็นพี่ชายของผม เป็นพี่ชายจริง ๆ ก็หลังจากที่กลับไปอยู่เชียงใหม่ พี่โน่ก็จะโทรเช็กตลอดว่าเราดีขึ้นหรือยัง ทำงานไหวไหม (หัวเราะ) อันนี้พูดภาษาพี่น้องนะครับ ทำงานไหวไหมมึงไอ้โอ ผมก็บอกไหวแล้วพี่ ชัวร์ มึงชัวร์แน่นะ กูเอามึงมา มึงเล่นไม่ได้ เดินไม่ตรงกูตายเลยนะ ผมก็รับรองสัญญา ก็กลับมาก็ได้เล่น ตอนนี้ละครก็จบไปแล้ว ต่อไปก็น่าจะมีละครเรื่องต่อไป ก็น่าจะเป็นของพี่โน่อีกนั่นแหละ เพราะว่าผู้จัดท่านอื่นยังไม่ไว้ใจ"

#“โอ #วรุฒ“
made0in
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
11 ก.ย. 58 เวลา 19:04 1,524 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...