ปังตอสับนิ้วขาด ให้แฟนเห็นใจ

ตนจะขอโทษและตามง้อ แต่กลับถูกปฏิเสธที่จะคืนดีด้วย หนำซ้ำนางนวลแฟนสาวของตนกลับไม่ยอมพูดด้วย จึงทำให้ตนเกิดความเครียดและน้อยใจ จึงได้คว้ามีดปังตอที่อยู่ในครัวมาสับนิ้วก้อย

เจ้าหน้าที่ประจำ ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ ได้รับแจ้ง มีแรงงานต่างด้าวใช้มีดปังตอสับนิ้วตัวเองขาดได้รับบาดเจ็บอยู่ที่บ้านเช่า ไม่มีเลขที่ ภายในซอยสุขุมวิท 61 (ซ.สุขรุ่ง) ขอให้มาช่วยเหลือหลังรับแจ้งจึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่และอาสาสมัครหน่วยกู้ภัย มูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบเดินทางไปให้ความช่วยเหลือ

ที่เกิด เหตุพบชาวบ้านยืนดูเหตุการณ์ด้วยความตกใจ โดยพบคนเจ็บนั่งร้องขอความช่วยเหลืออยู่ภายในห้องพัก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯ ได้เข้าช่วยเหลือและปฐมพยาบาล เบื้องต้นก่อนนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บเข้ารักษาต่อยังห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ ทราบชื่อต่อมาคือ นายปิง อายุ 27 ปี สัญชาติกัมพูชา

นายปิง ผู้ได้รับบาดเจ็บได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้เกิดทะเลาะกับนางนวล อายุ 32 ปี สัญชาติกัมพูชา ซึ่งเป็นแฟนสาวของตน เนื่องจากนางนวลได้กลับมาจากทำงานก่อสร้าง แล้วมาพบตนหลับนอนอยู่กับนางนรินทร์ อายุ 32 ปี สัญชาติกัมพูชา ซึ่งเป็นเพื่อนสาวของแฟนตน จึงทำให้เกิดมีปากเสียงกันขึ้น ก่อนที่ตนจะขอโทษและตามง้อ แต่กลับถูกปฏิเสธที่จะคืนดีด้วย หนำซ้ำนางนวลแฟนสาวของตนกลับไม่ยอมพูดด้วย จึงทำให้ตนเกิดความเครียดและน้อยใจ จึงได้คว้ามีดปังตอที่อยู่ในครัวมาสับนิ้วก้อยข้างขวาจนขาด โดยคิดว่าแฟนสาวของตนจะเห็นใจ แต่แฟนสาวก็ไม่เห็นใจ ขี่รถ จยย. หายไป หลังเกิดเหตุตนรู้สึกเจ็บจึงได้ร้องขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านที่เป็นคน ไทย ให้ช่วยเรียกหน่วยกู้ภัยเข้าช่วยเหลือตนไว้ดังกล่าว

18 ส.ค. 52 เวลา 09:02 2,220 12 64
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...