เมากาวฆ่าข่มขืนดญ.2 ขวบทางทวาร

ผู้ต้องหาซึ่งมีอาการเมากาวน้ำ  เดินผ่านมาเห็น  ด.ญ.ไข่ จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ อุ้ม ด.ญ.ไข่ ไปยังป่าละเมาะหลังบ้านเพื่อข่มขืน  แต่ ด.ญ.ไข่ ตกใจร้องเสียงดัง  นายบรรจง ฯจึงทำร้าย  ด.ญ.ไข่ โดยใช้มือบีบคอและทุบตีจนกระทั่ง ด.ญ.ไข่ หมดสติ จากนั้นได้ลงมือข่มขืนทางทวารหนัก

ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบูรณ์ แถลงข่าวจับกุมนายบรรจง  แซ่หว้า  อายุ   20   ปี ผู้ต้องหาคดีข่มขืนแล้วฆ่าเด็กอายุ 2 ขวบ 

วัน เวลาเกิดเหตุ  ขณะที่ด.ญ.ไข่ อายุ  2 ปีเศษ   จ.เพชรบูรณ์   เดินเล่นอยู่ข้างถนนในหมู่บ้านใกล้กับบ้านเพียงลำพัง โดยนายวัฒน์  ซึ่งเป็นบิดาออกไปธุระซึ่งอยู่ไม่ไกลกันเท่าไรนัก  ผู้ต้องหาซึ่งมีอาการเมากาวน้ำ  เดินผ่านมาเห็น  ด.ญ.ไข่ จึงเกิดอารมณ์ทางเพศ อุ้ม ด.ญ.ไข่ ไปยังป่าละเมาะหลังบ้านเพื่อข่มขืน  แต่ ด.ญ.ไข่ ตกใจร้องเสียงดัง  นายบรรจง ฯจึงทำร้าย  ด.ญ.ไข่ โดยใช้มือบีบคอและทุบตีจนกระทั่ง ด.ญ.ไข่ หมดสติ จากนั้นได้ลงมือข่มขืนทางทวารหนัก

ระหว่างนั้น นายวัฒน์ บิดา  กลับมาพอดี  ไม่พบบุตรสาว จึงออกติดตามหา กระทั่งได้รับแจ้งว่าเห็นนายบรรจงอุ้ม ด.ญ.ไข่ ไป จึงออกไปค้นหาและพบนายบรรจง กำลังเดินออกมาจากป่าละเมาะ ท่าทางพิรุธ นายวัฒน์ จึงเขาไปในป่าละเมาะ และพบลูกสาวตนนอนหมดสติอยู่ จึงรีบนำตัวส่ง โรงพยาบาลและแจ้งให้เพื่อนบ้านช่วยควบคุมตัวนายบรรจงไว้ จากนั้นได้แจ้งให้  เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ และนำตัวไปสอบสวนปากคำ ต่อมานายบรรจงให้การรับสารภาพ
 
ด.ญ.ไข่แพทย์ได้ทำการรักษาและพบว่า ที่ลำคอมีรอยช้ำอีกทั้งตามร่างกายมีแผลจากการถูกทำร้ายหลายแห่งทั้งลำตัวและ ศีรษะ  และที่บริเวณทวารหนักมีร่องรอยของการถูกข่มขืน ซึ่งแพทย์ได้พยายามช่วยเหลืออย่างเต็มที่ แต่ว่า ด.ญ.ไข่ได้รับความบอบช้ำอย่างหนักประกอบกับขาดอากาศหายใจเป็นเวลานาน จึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

สำหรับผู้ต้องหารายนี้ไม่ได้ประกอบอาชีพใดเป็นหลักแหล่ง โดยรับจ้างทำงานทั่วไป และเคยถูกจับกุมและจำคุกในคดีสูดดมสารระเหยมาก่อน

18 ส.ค. 52 เวลา 09:02 6,820 39 266
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...