จับแล้วฆาตกรฆ่าเด็กหญิง4ขวบยัดกระสอบทิ้งคลอง

ฆ่าโหดเด็กหญิง 4 ขวบยัดกระสอบทิ้งคลองเมืองสุพรรณ พบมีร่องรอยคล้ายถูกข่มขืน ตำรวจตรวจสอบแคมป์คนงานก่อสร้าง เจอพิรุธคนงานหายตัว 1 คนเร่งล่าตัว จนจับได้ในที่สุด

เหตุฆ่ายัดกระสอบเด็กหญิง 4 ขวบรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 10.20 น. วันที่ 16 สิงหาคม พ.ต.ท.เรืองวิทย์ นวมทอง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุพบศพถูกฆ่ายัดกระสอบบริเวณพงหญ้าริมตลิ่ง คันคลองวัดป่าเลไลยก์-สองพี่น้อง เขตเทศบาลเมืองสุพรรณบุรี ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.เกรียงไกร วุฒิพานิช ผกก. พ.ต.ท.สุมนตรี กรรณเลขา รอง ผกก.สส. แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และมูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบกระสอบปุ๋ยสีฟ้ามัดด้วยเชือกฟางสีแดงลอย ติดพงหญ้า เจ้าหน้าที่จึงนำขึ้นมาตรวจสอบ พบศพเด็กหญิงสวมกางเกงขาสั้นสีฟ้า เสื้อยืดคอกลมสีเขียว ไม่สวมกางเกงใน ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ญ.ฐิติรัตน์ จิตสิงห์ หรือน้องลูกปลา อายุ 4 ขวบ อยู่บ้านเลขที่ 394 หมู่ 3 ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล แต่บริเวณอวัยวะเพศมีเลือดไหลออกมา เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง

จากการสอบสวนทราบว่า ด.ญ.ฐิติรัตน์มาอยู่กับนายเฉลิม คงวิเชียร อายุ 59 ปี ตาของน้องลูกปลา ที่แคมป์คนงานก่อสร้างสถาบัน การพลศึกษาใกล้ที่เกิดเหตุ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. วันที่ 15 สิงหาคม จากนั้นช่วงบ่ายได้หายตัวไป แต่มีคนพบเห็นว่านั่งอยู่บนสะพานริมคลองเกรงว่าจะจมน้ำ หรือถูกลักพาตัว กระทั่งเวลา 18.30 น. จึงไปแจ้งความคนหายที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี กระทั่งมาพบว่าเป็นศพถูกฆ่ายัดกระสอบในตอนเช้า

นางฐิติชญา คงวิเชียร อายุ 28 ปี แม่ของน้องลูกปลา กล่าวว่า ลูกสาวเรียนอยู่ชั้นอนุบาล 1 โรงเรียนในกรุงเทพฯ โดยอาศัยอยู่กับพี่สาว และในวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ จะมาพักอยู่กับตา-ยาย ที่มาทำงานก่อสร้างและพักอยู่ที่แคมป์คนงานก่อสร้างแห่งนี้เป็นประจำ แต่ไม่นึกว่าครั้งนี้เป็นโชคร้ายของลูกสาวที่ต้องมาถูกฆ่าตายอย่างอนาถ

พ.ต.ท.สุมนตรี กรรณเลขา รอง ผกก.สส.กล่าวว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่บริเวณแคมป์คนงานก่อสร้าง ทราบว่าหลังเกิดเหตุมีคนงานหาย ตัวไป 1 คน และอยู่ระหว่างสอบสวนญาติของผู้ตายเพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป ส่วนศพของ ด.ญ.ฐิติรัตน์ เจ้าหน้าที่ได้ส่งไปพิสูจน์อย่างละเอียดที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาหลักฐานในการติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

ต่อมาเวลา 17.00 น. วันที่ 16 ส.ค.2552 พ.ต.ท.ยุทธนา สันติปรีชาวัฒน์ สว.สส.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ได้นำกำลังเข้าจับกุมนายสมหมาย หรือหมู เพชรวงษ์ อายุ 26 ปี อยู่บ้านยเลขที่ 39/1 หมู่ 7 ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมนายสมหมาย ขณะกำลังซื้อเหล้าในร้านขายของชำ บ้านกิโล 8 ต.ด่านช้าง หลังทำการจับบกุมจึงได้นำตัวมาทำการสอบสวน

โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นคนก่อเหตุฆ่าเด็กหญิงคนดังกล่าว ทั้งนี้ ก่อนที่จะลงมือก่อเหตุ ได้นั่งกินเหล้าอยู่กับเพื่อนคนงานในแคมป์คนงาน โดยก่อนที่จะดื่มเหล้าได้เสพยาบ้าเข้าไปจำนวน 2 เม็ด จากนั้นได้ไปปัสสวะบริเวณด้านหลังแคมป์คนงาน และได้พบกับเด็กหญิงคนดังกล่าว ทำให้เกิดอารมณ์จึงลงมือก่อเหตุ โดยทำการปิดปากและอุ้มเข้าไปป่าละเมาะด้านหลังแคมป์คนงาน พร้อมกับลงมือถอดกางเกง และเตรียมที่จะลงมือข่มขืน แต่ไม่สามารถสอดใส่เข้าไปได้ จึงใช้นิ้วสอดใส่เข้าไปในอวัยวะเพศ กระทั่งเด็กร้องไห้ จึงใช้มือบีบคอเด็กจนกระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม หลังจากเด็กหญิงเสียชีวิตแล้ว จึงได้นำกระสอบข้าวสารมาใส่ศพเด็ก และนำกระสอบไปทิ้งน้ำในคลองชลประทาน จากนั้นจึงได้กลับมานั่งกินเหล้าต่อกับเพื่อนคนงาน เหมือนกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น และหลังจากเลิกกดื่มสุรา จึงหนีกลับมายังบ้านที่ อ.ด่านช้าง

พ.ต.ท.ยุทธนา กล่าวว่า เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา พร้อมกับนำตัวไปคุมขังที่ สภ.เมืองสุพรรณบุรี เพื่อเตรียมนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพต่อไป

 

17 ส.ค. 52 เวลา 18:20 3,225 11 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...