เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ถามส่อเซ็กซ์ตรงไหน มีเอ็กซ์กว่านี้อีก

จริงๆ แล้วมันไม่ได้น่าเกลียดจนเกินไปนะ ตัวเรามองว่ามันเซ็กซี่นิดหน่อย ในเวอร์ชั่นโทรทัศน์เรียกว่าไม่เซ็กซี่ มันจะไม่มีภาพที่รู้สึกว่าเซ็กซี่เลย แต่ว่าในเวอร์ชั่นทางอินเตอร์เน็ตมันค่อนข้างที่จะเซ็กซี่นิดนึง ซึ่งเราเองก็มองว่าถ้าเซ็กซี่นิดนึงก็โอเคแล้ว

โดนด่ามาตั้งแต่ อัลบั้มชุดแรก เรื่องความเอ็กซ์เซ็กซ์แตก ทั้งการแต่งตัวที่แหวกนม ใส่กางเกงขาสั้นจู๋จนหวิดของดีโผล่ รวมไปถึงท่าเต้น และภาพในมิวสิควีดีโอที่ล้วนส่อออกมาในแนวเซ็กซี่ทั้งสิ้น ล่าสุดกับซิงเกิ้ลเพลงใหม่ “ชอบเป็นของเธอ” 4 สาววง “เกิร์ลลี่เบอร์รี่” กิ๊บซี่ วนิดา เติมธนาภรณ์, กิฟท์ซ่า ปิยา พงษ์กุลภา, แนนนี่ ภัทรนันท์ ดีรัศมี และเบลล์ มนัญญา ลิ่มเสถียร ก็กลับมาสร้างกระแสฮือฮาอีกรอบ

เมื่อ ภาพโชว์นมเปิดก้น ยั่วผู้ชายเต็มเหนี่ยวในมิวสิควีดีโอเพลงดังกล่าว ล้วนส่อไปในทางเซ็กซ์ ดูแล้วจินตนาการไปในเรื่องทางเพศ มากกว่าจะเพลิดเพลินไปกับเนื้อหาของเพลง

ภาพที่เห็นได้ผ่านการกลั่น กรองจากทุกคนในวงแล้ว คอนเฟิร์มไม่มีภาพหลุดโชว์เสียวเหมือนอัลบั้มชุดก่อนแน่ มันไม่ได้ดูส่อนะ แค่เซ็กซี่บ้าง แต่ถ้าทุกคนมองว่ามันเป็นเรื่องร้ายแรงมากเลย เดี๋ยวเราต้องดูกันอีกที

เราไม่ได้แรงขึ้น ที่ผ่านมามีทั้งเซ็กซี่และไม่เซ็กซี่ปนๆกัน อย่างเอ็มวีตัวแรก สวยเริ่ดเชิดยอม ก็ไม่เซ็กซี่เลย คนก็จะบ่นกันว่า ทำไมไม่เซ็กซี่เลย คือมันคงสลับๆ กันมากกว่า ถ้าเซ็กซี่ขึ้นเรื่อยๆ เรามีมา 6-7 อัลบั้มป่านนี้คงไม่เหลืออะไรแล้ว

เราเองก็อยากให้คนจำงานของเรา มากกว่านี้ เชื่อว่าถ้าคุณลองเปิดใจแล้วกลับไปฟังเพลงอีกครั้ง อย่างเพลง ชอบเป็นของเธอ ลองดูว่าเรามีพัฒนาการรึเปล่า เราไม่ได้พูดว่าเราเก่งขึ้น แต่เรารู้สึกว่าพอใจกับพัฒนาการที่มันเกิดขึ้น ลองกลับไปฟังดูจะเห็นว่าเราร้องกันได้ดีขึ้นมากน้อยแค่ไหนจริงๆ ตัวนี้ก็ไม่ใช่ว่าเซ็กซี่ที่สุดนะคะ ยังมีบางอย่างที่เป็นภาพที่เซ็กซี่กว่านี้ ที่ไม่ได้ออกไปสู่สายตาประชาชน ในส่วนที่ออกมาเป็นเอ็มวีเราได้ช่วยๆกันดู ช่วยๆ กันคัดว่าอันไหนควรอันไหนไม่ควร

“คือที่ผ่านมามันก็จะมีทั้งเซ็กซี่ และไม่เซ็กซี่ อย่างที่บอกว่าชิ้นนี้มันอาจจะเซ็กซี่นิดนึง ซึ่งมันก็ไม่ได้เป็นชิ้นแรกที่เกิดขึ้นเพราะที่ผ่านมามันก็เคยเกิดขึ้น

มา แล้ว แต่ว่าไม่ใช่การสร้างกระแสแน่นอน เพราะสิ่งเหล่านี้มันไม่ใช่ทั้งหมด แล้วเราจะสร้างกระแสให้คนมาว่าๆ แล้วก็จบกันไปเหรอ เอาเป็นว่าลองไปฟังเพลงเราดูดีกว่า”

17 ส.ค. 52 เวลา 13:17 8,802 31 270
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...