บอร์ด
กระทู้: ห้ามเลือกเด็ดขาด ! หากบริษัทกำจัดปลวกไม่มีสิ่งเหล่านี้

                ปัจจุบันปลวกนั้นเป็นปัญหาที่เราพบได้อย่างง่ายสำหรับบ้านที่มีไม้ หรือ เฟอร์นิเจอร์ไม้นั้นเป็นของปลวกอยู่แน่นอน และเมื่อเราพบปลวกสิ่งต่อมาที่เราต้องทำคือการรับคำปรึกษาจากบริษัทรับกำจัดปลวก และคำถามต่อมาคือเราจะใช้บริการกำจัดปลวกที่ไหนดีละ ? วันนี้เราจึงนำข้อมูลของบริษัทกำจัดปลวกที่ควรมีเอาไว้มาแล้วครับ ถ้าหากบริษัทที่ท่านจะไปใช้บริการไม่มีสิ่งเหล่านี้ก็โบกมือลาได้เลยนะครับ

ใบออนุญาติ และ ใบรับรองการใช้สารเคมี

            เนื่องจากบริษัทกำจัดปลวกนั้นเป็นบริษัทที่ต้องใช้สารเคมีในประกอบการดังนั้นในส่วนแรกเลยนั้นคือ ใบอนุญาติที่ประกอบกิจการเช่น ใบรับรอง หรือ เอกสาร ภพ.20 ก็ควรถามหานะครับ และ เมื่อได้ใบอนุญาติการประกอบกิจการแล้วต่อมานั้นคือ โดยผู้ที่มีไว้ในครอบครองวัตถุอันตรายชนิดที่ 3 (วอ.3) จะต้องมีการออกใบรับรองจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา

มีตัวตนจริง ๆ

            อีกข้อที่ต้องระวังนั้นคือในเรื่องการมีตัวตนจริงในโลกจริง ๆ เพราะบางบริษัทนั้นมีชื่อในอินเตอร์เน็ต แต่ว่าในส่วนของงานพื้นที่จริงอาจจะไม่มีตัวตนจริง ๆ ก็ได้ ดังนั้นต้องงระมัดระวังให้มากเป็นพิเศษนะครับสำหรับการมีตัวตนจริง ๆ และ ยืนยันได้จริงเท่านั้นนะครับถึงควรใช้บริการ

ความเป็นมืออาชีพ

            อีกข้อที่ต้องควรดูไว้นั้นคือความเป็นมืออาชีพนั้นบริษัทที่เราเลือกนั้นมีหรือไม่ ? สามารถตอบคำถามเราได้ดีหรือไม่ ? และ มีการแนะนำเราได้หรือไม่ ? สามารถบอกปัญหาของเราได้หรือไม่ ซึ่งความเป็นมืออาชีพนั้นจะแสดงออกมาผ่านทางการพูดจา และ การบอกถึงปัญหาของเราที่พบเจอ ดังนั้นอย่าลืมสังเกตความเป็นมืออาชีพกันด้วยนะครับ

ช่องทางการติดต่อที่ง่าย

            เป็นเพียงตัวเลือกสุดท้ายและ ความแสดงความใส่ใจถึงลูกค้าว่ามีการเอาใจใส่ลูกค้าขนาดไหน มีช่องทางการติดต่อที่ง่ายขนาดไหน เพราะยิ่งมีช่องทางการติดต่อที่ง่ายมากเท่าไหร่นั้นแสดงว่ามีความใส่ใจในลูกค้ามากเท่านั้น

                ดังนั้นหากท่านกำลังเกิดคำถาม “กำจัดปลวกที่ไหนดี” ก็ลองเอาข้อมูลเหล่านี้ไปเปรียบเทียบดูก็ได้นะครับ ถ้าหากมีข้อมูลด้านที่กล่าวมาก็เลือกใช้บริการได้เลยนะครับ  แต่ถ้าหากว่าไม่มั่นใจจริง ๆ ก็ลองศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเอาก็ได้นะครับ

16 ก.ค. 63 เวลา 16:04 265