บอร์ด
กระทู้: สัมผัสความหรูหราเลิศเลอแล้วก็ความสบายสบายกับที่สุดของการออกแบบ Walk in Closet

อาจจะรู้สึกว่าห้องแต่งตัวเป็นเรื่องที่ไม่สำคัญ ยุ่งยาก ลำบาก สำหรับการจัดพื้นที่รองรับ และสามารถใช้ตู้เสื้อผ้าหรือชั้นสำหรับวางของสำหรับในการจัดเก็บสิ่งของเครื่องใช้ทดแทนกันได้ แต่ในความเป็นจริงแล้ว Walk in Closet หรือห้องแต่งตัวจะช่วยปรับให้ชีวิตของคุณสบายขึ้นได้มาก เพราะเหมาะกับการเก็บของบางอย่างที่จำเป็นจะต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษได้อย่างปลอดภัยและก็เป็น:)ส่วน ตัวอย่างเช่น เข็มขัด นาฬิกา รองเท้า แล้วก็กระเป๋าแบรนด์เนมให้ปลอดภัย ยังช่วยลดฝุ่นได้แล้วก็ง่ายต่อการทำความสะอาด

Walk in Closet

Walk in Closet หรือห้องแต่งตัวแบบ Built in มีลักษณะเป็นตู้สำหรับใส่เสื้อผ้าแบบหน้าบานปิดหรือแบบไม่มีหน้าบานก็ได้ ซึ่งจำเป็นต้องมีการดีไซน์เฉพาะให้เหมาะกับพื้นที่ใช้สอยและคิดถึงความเหมาะสมของเจ้าของเป็นหลัก โดยส่วนมากจึงควรมีขนาดใหญ่พอให้ผู้ใช้สามารถเดินเข้าไปในพื้นที่ใช้สอยดังกล่าวได้ รวมถึงควรจะมีพื้นที่สำหรับจัดเก็บข้าวของเครื่องใช้ เสื้อผ้า และเครื่องเพชรพลอยอีกด้วย ซึ่งปัจจุบันนี้การมี Walk in Closet ไว้ใช้สอยก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไปแล้ว เพราะทาง GRATIA (THAILAND) ซึ่งเป็นบริษัทผู้แทนจำหน่ายอุปกรณ์ระบบบ้านอัจฉริยะที่สามารถสั่งงานได้โดยใช้ระบบ 3G และ 4G ผ่านทางแอปพลิเคชัน รวมทั้งยังเป็นผู้นำเข้า จัดจำหน่ายและออกแบบผลิตภัณฑ์อย่างเฟอร์นิเจอร์แล้วก็ของใช้สำหรับตกแต่งบ้านคุณภาพจากบริษัทชั้นนำระดับโลกที่อยู่ในประเทศเยอรมันอย่าง Kuhlmann International ได้มองเห็นคุณประโยชน์ ความหรูหรา แล้วก็ความสบายสบายจาก Walk in Closet ที่จะมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่เพอร์เฟ็คของผู้ใช้งาน โดยการร่วมมือกับกลุ่มนักออกแบบที่มีชื่อระดับโลก นำทีมโดยนักออกแบบชาวอิตาลีอย่างคุณ Lino ผู้มีชื่อเสียงสำหรับการดีไซน์แล้วก็ตกแต่งบ้านในสไตล์มินิมอล

ในส่วนของห้องสำหรับแต่งตัวหรือ Walk in Closet ของทาง GRATIA (THAILAND) แล้วก็ Kuhlmann International เรียกได้ว่ามีให้เลือกร่วมกันมากมายแบบ สามารถตอบโจทย์พื้นที่ใช้สอยและก็รูปแบบการนำไปใช้งานได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นแบบ Panel ซึ่งเป็นรูปแบบซึ่งสามารถพบได้ทั่วไปตามตลาด เพราะสามารถจัดสรรค์แล้วก็เพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้อย่างไม่ยาก แบบ Wall Mounted Closet ที่เป็นแผงวางเครื่องใช้ทั้งยังติดตั้งไปกับผนัง เหมาะกับคนที่ต้องการวางรวมทั้งโชว์ของใช้ได้ในเวลาเดียวกัน และแบบ Aluminum ที่นำเอาอลูมิเนียมมาเป็นโครงตู้ ทำให้มีความคุ้มราคาและสามารถจัดสรรค์พื้นที่ใช้สอยได้อย่างอิสระ ทั้งยังยังเลือกใช้วัสดุได้หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น เมลามีน กระจกหรือ MDF

และแน่นอนว่าห้องสำหรับแต่งตัวแบบต่างๆนั้นจะต้องมาพร้อมกับการออกแบบที่เหมาะสมกับที่พักอาศัยของเจ้าของและมีเอกลักษณ์ที่สะดุดตา หลากหลายสีสันขึ้นกับรสนิยมของผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นแบบ Italian door slide Wardrobe, Venice, Bernia Gold, Bernia Chocolate, Bernia Brushed Grain White, Aluminium Estonia รวมทั้งฯลฯให้ผู้ใช้ได้เลือกสรรค์

ห้องแต่งตัว

มาถึงในเรื่องของคุณภาพสินค้ารวมทั้งการออกแบบบ้านของทาง Kuhlmann International กันบ้าง ทางบริษัทมีข้อดีที่การประสมประสานเอาความสวยงามของวัฒนธรรม สังคมและก็เทคโนโลยีที่ล้ำสมัยรวมเข้าด้วยกันอย่างพอดี โดยนึกถึงไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้งานเป็นหลักใน 5 จุดสำคัญของบ้าน อย่างห้องครัว ห้องสำหรับแต่งตัว เฟอร์นิเจอร์ ประตูข้างในบ้าน และห้องน้ำ เพราะฉะนั้นสินค้าหลักของแบรนด์มีตั้งแต่ห้องครัว ตู้เสื้อผ้า(หรือห้องสำหรับแต่งตัว) โซฟา&เตียง ประตูในบ้าน ห้องรับแขกไปจนถึงห้องน้ำ นอกเหนือจากนั้นทางแบรนด์ยังมีมาตรฐานการผลิตในระดับสากลจากเยอรมันรวมทั้งได้รับการรับรอง ISO ผลิตโดยเครื่องจักรคุณภาพสูงจากเยอรมันเช่นเดียวกัน ส่วนไม้ก็เป็นไม้จากต้นยางสด ซึ่งมีคุณภาพสูงกว่าทั่วๆไปถึง 3 เท่า รวมถึงวิธีการผลิตที่พิถีพิถันที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ของแบรนด์คงทนรวมทั้งดูสวยปราณีตอย่างเห็นได้ชัดเจนระหว่างระยะเวลาการทำการกว่า 95 ปี

ไม่น่าแปลกใจกันระหว่าง 2 บริษัทชั้นแนวหน้าอย่าง GRATIA (THAILAND) และก็ Kuhlmann International ในชื่อ Kuhlmann International by GRATIA (THAILAND) จะทำให้เกิดบทใหม่แห่งการออกแบบบ้านที่เหมาะกับการใช้ชีวิตในยุคใหม่ โดยไม่ได้มีเพียงแค่ Walk in Closet แค่นั้น แต่ยังมีผลิตภัณฑ์คุณภาพในการตกแต่งบ้านอีกมากมาย ที่ผ่านการออกแบบจากทีมดีไซเนอร์ชั้นแนวหน้าจากอิตาลี่มีอีกทั้งความสวยงามคลาสสิคแล้วก็เทคโนโลยีที่จะทำให้การดำเนินชีวิตของคุณง่ายขึ้น ถ้าหากสนใจก็สามารถติดต่อกับทาง GRATIA (THAILAND) ได้โดยตรงผ่านทาง E-mail และเบอร์โทรศัพท์ หรือจะเข้าไปชมรายละเอียดสินค้าและบริการได้ที่เว็บไซต์ http://www.gratiathailand.com/kuhlmann/

 

Tags : Walk in Closet

16 ต.ค. 62 เวลา 23:49 307