บอร์ด
กระทู้: บำรุงผิวรอบดวงตา ด้วยครีมลดริ้วรอยรอบดวงตาจาก LANCOME

ริ้วรอยเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้คือเรื่องธรรดาตามเวลา ไม่มีใครสามารถยับยั้งหรือนำพาตนเองย้อนกลับไปในอดีตได้ แต่ว่าแม้กระนั้นการดูแลตัวเองด้วยการใช้ตัวช่วยสำหรับในการลดหรือชะลอริ้วรอยที่เกิดขึ้น ย่อมดียิ่งกว่าการปล่อยให้ริ้วรอยเข้ามาทำร้ายพวกเราเพียงฝ่ายเดียว โดยเฉพาะริ้วรอยรอบดวงตาที่เป็นจุดบอบบาง และได้โอกาสเกิดขึ้นง่ายเมื่อพวกเราอายุมากขึ้นหรือพักไม่พอ โดยเหตุนั้นการเลือกใช้ครีมลดริ้วรอยรอบดวงตาที่ดีเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาดังที่กล่าวมาแล้ว จึงถือได้ว่าสิ่งจำเป็น

 

ADVANCED GÉNIFIQUE YEUX EYE CREAM ครีมลดริ้วรอยรอบดวงตาสูตรเข้มข้นจาก LANCOME 

 

ครีมลำริ้วรอยรอบดวงตา

  • มีลักษณะพิเศษจากโปรไบโอติก แฟรคชั่น (Probiotic Fraction) 3 จำพวก ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวรอบดวงตาอย่างอ่อนโยนช่วยทำให้ผิวรอบดวงตากระชับ ลดริ้วรอยรวมทั้งเพิ่มความชุ่มชื้นในเวลาเดียวกัน มีสาหร่ายคอเรลล่าที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง มีขี้ผึ้งจากเมล็ดบัควีทที่ช่วยลดการบวมอักเสบระดับเล็กๆที่เกิดขึ้นรอบดวงตา ทำให้ถุงใต้ตาแล้วก็การบวมของผิวรอบดวงตาลดน้อยลง
  • นอกจากการฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกในระดับเซลล์ที่เราบางทีอาจจะไม่สามารถที่จะเห็นได้ด้วยตาเปล่าแล้ว คุณยังสามารถสัมผัสได้ถึงความเรียบเนียน ความชุ่มชื้น รวมทั้งความกระจ่างใสของผิวรอบดวงตา รวมถึงเส้นริ้วรอยขนาดเล็กที่ดูตื้นขึ้นรวมทั้งจางลง เมื่อได้ทดลองใช้ครีมลดริ้วรอยรอบดวงตาจาก LANCOME เป็นประจำทุกวันก่อนนอน
  • ทั้งนี้ยังมีข้อมูลแสดงความชอบใจของคนที่ใช้ครีมลดริ้วรอยรอบดวงตา ADVANCED GÉNIFIQUE YEUX EYE CREAM ที่บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าครีมลดริ้วรอยจาก LANCOME ตัวนี้สามารถช่วยให้ผิวรอบดวงตาดูกระจ่างใส ชุ่มชื้น สุขภาพดี นุ่มขึ้น และก็รอยหมองคล้ำดูจางลงสูงถึง 100 เปอร์เซ็นต์ ริ้วรอยรอบดวงตาดูลดลงรวมทั้งผิวรอบดวงตาเรียบเนียนขึ้นถึง 98 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นเปอร์เซ็นต์ที่สูงมากเมื่อเทียบกับแบบสำรวจความพึงพอใจทั่วไป ด้วยเหตุนั้นก็เลยบอกได้ว่า ADVANCED GÉNIFIQUE YEUX EYE CREAM เป็นครีมลดริ้วรอยที่มีประสิทธิภาพดีแล้วก็มีคุณค่าต่อการเลือกซื้อ

ส่วนการใช้งานไม่ยากเพียงแค่ทาครีมปริมาณเล็กน้อยลงบนปลายนิ้ว หลังจากนั้นทาลงรอบๆผิวรอบดวงตาข้างหลังล้างหน้า และหลังจากนั้นก็ค่อยต่อด้วยครีมบำรุง และก็ครีมกันแดด ซึ่งหากอยากได้เพิ่มการบำรุงให้ล้ำลึกยิ่งขึ้นอาจเพิ่มการเช็ดนวดรอบๆรอบดวงตาขณะทาครีมทั้งเปลือกอีกทั้งข้างบน ด้านล่าง หัวตา และก็หางตา เพื่อเนื้อครีมกระจายตัวเป็นประจำและเพิ่มการซึมซาบของเนื้อครีมลงบนผิวรอบดวงตา ADVANCED GÉNIFIQUE YEUX EYE CREAM ครีมลดริ้วรอยรอบดวงตาที่ถือเป็นตัวช่วยสำคัญในวันที่คุณเหนื่อยล้า พักน้อย จำเป็นต้องสู้งานหนัก หรือเมื่อความโรยราจากกาลเวลาถามหา พร้อมคืนความสดชื่นให้กับผิวรอบดวงตาอย่างสัมผัสได้ หาซื้อ ADVANCED GÉNIFIQUE YEUX EYE CREAM ได้แล้วที่เคาน์เตอร์ LANCOME ทุกสาขาทั่วทั้งประเทศไทย แล้วก็ LANCOME Online ที่พร้อมที่จะจัดส่งสินค้าถึงมือคุณภายในช่วงระยะเวลาเร็วทันใจ

 

https://www.lancome.co.th/advanced-genifique-yeux.html

17 ธ.ค. 62 เวลา 22:06 421