บอร์ด
กระทู้: “กลอง Percussion Tycoon” กลองสัญชาติไทย แบรนด์คู่ใจของนักเล่นดนตรีอาชีพ

ถ้าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่หลงใหลในอุปกรณ์สำหรับเล่นดนตรีกรุ๊ปเครื่องกระทบหรือตีประกอบจังหวะ (Percussion) มั่นใจได้ว่าจะต้องมีกลอง Percussion Tycoon อยู่ในใจคุณแน่ๆ กลองสัญชาติไทยที่มีโรงงานผลิตอยู่ในไทย (กรุงเทพฯ) ผู้เชี่ยวชาญและก็เชี่ยวชาญอยู่ในวงการผู้ผลิตเครื่องดนตรีมาอย่างนาน โดย Tycoon ให้ความใส่ใจกับ “ความมุ่งมั่นสำหรับในการควบคุมคุณภาพและนวัตกรรม” เป็นอันดับหนึ่ง ซึ่งถือเป็นปรัชญาและก็หนทางหลักของบริษัทในการประดิษฐ์ผลงานทุกชิ้น

 

แรก Tycoon เปิดเป็นโรงงานผลิตอุปกรณ์สำหรับเล่นดนตรีที่ผลิตมานานกว่า 30 ปี แต่ว่ายังไม่มีแบรนด์เป็นของตนเอง โดยกลอง Percussion Tycoon ที่เริ่มต้นผลิตเป็นประเภทแรก คือ กลอง Congas ซึ่งจะผลิตให้กับแบรนด์ดังๆของสหรัฐฯและเยอรมนี กระทั่งปี 2004 Tycoon อยากที่จะขยายตลาดรวมทั้งผลันตัวเองไปเป็นทั้งผู้ผลิตรวมทั้งผู้จัดจำหน่าย ในชื่อแบรนด์เดียวกับโรงงาน เป็น “Tycoon Percussion” ถือเป็นแบรนด์ผลิตอุปกรณ์สำหรับเล่นดนตรี Percussion เพียงเจ้าเดียวที่มีโรงงานเป็นของตัวเอง สิ่งนี้ทำให้ Tycoon มีข้อดีสำหรับเพื่อการแข่งที่ผิดแผกแตกต่างกว่าคู่ปรปักษ์บริษัทอื่น และสามารถควบคุมการผลิตให้ออกมามีคุณค่ารวมทั้งคุณภาพได้ตรงตามความปรารถนา Tycoon จึงสามารถเปิดตลาดและก็ครองใจลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว โดย Tycoon ได้ตกลงใจเปิดบริษัทขายกลอง Percussion Tycoon ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาก่อน แล้วถึงจะกระจายผลิตภัณฑ์ไปยังตลาดยุโรปแล้วก็เอเชีย ทั้งนี้ก็เพราะประเทศสหรัฐอเมริกาถือเป็นตลาดหลักของผลิตภัณฑ์จำพวกเครื่องดนตรีกลุ่มเครื่องกระทบหรือตีประกอบจังหวะ (จำนวนร้อยละ 70 ของตลาดเครื่องดนตรีกรุ๊ปดังกล่าวข้างต้นจะอยู่ในภูมิภาคนี้) และได้ผลิตกทดลองชุด Tycoon ออกมามากมายแบบอย่างที่คุณภาพเป็นที่ยอมรับของนักดนตรีมืออาชีพ ทั้งยังยังได้รับการยินยอมรับในเว็บ Amazon ทำให้สามารถสร้างแบรนด์ให้มีชื่อเสียง แล้วก็สร้างธุรกิจให้เติบโตได้อย่างรวดเร็ว มียอดขายเป็นชั้น 3 ของตลาดสหรัฐฯ ในเวลาไม่นาน

 

กลองชุด Tycoon ได้รับความนิยมเป็นอันมาก ไม่ว่าจะเป็นกลอง Congas, กลอง Bongos, กลอง Timbales, กลอง Djembes แล้วก็กลอง Cajons โดยกลองแต่ละชนิดก็ล้วนมีเสน่ห์ที่แตกต่าง แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของกลอง Percussion Tycoon จุดเด่นที่สำคัญอีกประการที่สามารถยืนยันประสิทธิภาพของ กลอง Percussion Tycoon ก็คือ ครอบครัวศิลปินของ Tycoon ประกอบไปด้วยนักเล่นดนตรี Percussion ที่เป็นที่รู้จัก รวมทั้งมือกลองมืออาชีพหลายร้อยคนจากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งมาจากนานาประการประเทศที่มีภูมิหลังทางดนตรีที่ต่างกัน แต่ว่าพวกเขามีสิ่งหนึ่งที่แบบเดียวกัน นั่นคือ ความมั่นใจและความเชื่อมั่นในเครื่องดนตรีของ Tycoon Percussion ที่จะสามารถส่งเสียงเพลงที่ความสบายบันเทิงใจให้กับผู้ชมและผู้ฟังทั้งโลก

 

ได้ทำความรู้จักกับกลอง Percussion Tycoon แบรนด์ดังระดับโลกชนชาติไทยกันไปแล้ว แม้คุณพึงพอใจต้องการมีกลองดีๆไว้ถือครองซักชิ้น ก็สามารถเลือกมองผลิตภัณฑ์หรือสอบถามเพิ่มเติมถึงที่กะไว้ กันได้ที่เว็บ www.bigtone.in.th เว็บไซต์ที่รู้ใจนักเล่นดนตรีทุกคน

 

https://www.bigtone.in.th/tycoon/

 

Tags : กลอง Percussion Tycoon

28 มี.ค. 63 เวลา 17:48 607