บอร์ด
กระทู้: สินเชื่อธนาคาร uob สินเชื่อพร้อมใช้ ตอบโจทย์ทุกคน

สินเชื่อ UOB กับการตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายของการใช้เงิน

สินเชื่อส่วนบุคคล เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่แต่ละธนาคารและสถาบันทางการเงินต่างมีการให้บริการ ทั้งอาจจะมีรูปแบบที่เหมือนและหลากหลายแตกต่างกันบ้าง อาทิ วงเงินที่อนุมัติให้กู้, ระยะเวลาในการคืนเงินสินเชื่อกับทางธนาคาร, อัตราดอกเบี้ย คุณสมบัติของผู้ขอกู้เงิน ดังนั้นผู้ที่จะขอกู้เงินจึงจำเป็นที่จะต้องรู้จุดประสงค์ของการนำเงินไปใช้จ่าย และศึกษาถึงเงื่อนไขของสินเชื่อนั้นยังรอบคอบและครบถ้วนเสียก่อน รวมทั้งทำการเปรียบเทียบการให้บริการสินเชื่อ UOB เพื่อประโยชน์และผลตอบแทนที่คุ้มค่าต่อตัวของผู้กู้เงิน

 

 

สินเชื่อ UOB จุดเด่นมีอะไรบ้าง

สำหรับธนาคาร UOB ก็ได้มีการปล่อย สินเชื่อ UOB ให้บริการเพื่อให้ครอบคลุมต่อความต้องการของลูกค้า โดยมีสินส่วนบุคคล 2 โครงการที่น่าสนใจ ได้แก่ สินเชื่อโครงการ ยูโอบี ไอ – แคช และสินเชื่อส่วนบุคคล ยูโอบี แคชพลัส ซึ่งมีลักษณะเด่นที่แตกต่างกันดังนี้

สินเชื่อ ยูโอบี ไอ – แคช (UOB I - Cash) เป็นสินเชื่อบุคคลที่ให้วงเงินตั้งแต่เล็กน้อย ไปจนสูงสุดถึง 1 ล้านบาท สามารถดำเนินการอนุมติให้ภายในสามวัน เพื่อการใช้จ่ายตามวัตถุประสงค์ของลูกค้า (โดยเฉพาะลูกค้าที่ต้องการเงินอย่างเร่งด่วน) สมัครง่ายสามารถสมัครผ่าน INTERNET ได้และไม่จำเป็นต้องใช้หลักทรัพย์ในการค้ำประกัน รวมถึงมอบระยะเวลาในการผ่อนชำระที่คุณสามารถผ่อนคืนได้อย่างไม่กระทบรายจ่ายประจำเดือน เพียงแค่คุณมีอายุตั้งแต่ 20 – 60 ปี พร้อมกับมีรายได้ประจำเดือนตั้งแต่ 15,000 บาทขึ้นไป คุณก็สามารถขอสินเชื่อยูโอบี ไอ-แคช ได้เลยที่ธนาคารยูโอบี ทุกสาขาทั่วประเทศ

สินเชื่อส่วนบุคคล UOB แคชพลัส (UOB Cash Plus) เป็นบริการสินเชื่อสำรองที่มีจุดประสงค์ช่วยให้คุณมีเงินสดพร้อมใช้ตลอดเวลาโดย ทำการสมัครเพียงครั้งเดียว คุณก็สามารถขอใช้วงเงินได้ตลอดชีวิต ภายในวงเงินสูงสุดถึง 1 ล้านบาท และไม่จำเป็นต้องใช้หลักทรัพย์หรือบุคคลมาค้ำประกัน รวมทั้งการบริการเบิกถอนเงินสดผ่านบัตร UOB Cash Plus โดยสามารถถอนผ่านเครื่อง ATM ทั้งจากเครื่อง ATM ในประเทศ และทั่วโลกที่มีเครื่องหมาย PLUS โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมการกดเงินสด ทำให้ไม่ต้องพกเงินสดติดตัวเป็นจำนวนมากให้เสี่ยงต่ออันตรายอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถใช้บริการในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์เเบงก์กิ้งช่วยให้คุณเข้าถึงเงินสดได้ตลอด 24 ชม. ง่าย ๆ ผ่านสมาร์ทโฟนของคุณเองได้อีกด้วย

นับว่าการให้บริการสินเชื่อของธนาคาร UOB ทั้ง 2 โครงการ เป็นการให้ทางเลือกแก่ผู้ที่ต้องการเงินสำหรับนำไปใช้จ่าย ชำระหนี้สินหรือลงทุนได้อย่างครอบคลุมกับทุกความต้องการ และระยะเวลาของการผ่อนจ่ายเงินคืนที่ให้เวลาสูงสุด 60 เดือน (5 ปี) ก็ช่วยทำให้ผู้กู้เงินสามารถวางแผนการใช้เงินได้อย่างง่ายดายและไม่กระทบต่อรายจ่ายประจำ เพื่อนำไปสู่สภาพคล่องทางการเงินและยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

30 ก.ย. 62 เวลา 17:58 267