บอร์ด
กระทู้: ไอเดียเลือกตู้เสื้อผ้า จัดระเบียบ เพิ่มความเรียบร้อย ดูดี ไม่มีเอ้าท์

ตู้เสื้อผ้าเป็นเครื่องเรือนพื้นฐานที่บอกได้เลยว่าขาดไม่ได้ จะต้องมีกันทุกบ้าน ทุกคอนโด หรือทุกที่อาศัยเลย นอกจากจะช่วยเก็บเสื้อผ้าและสิ่งของให้เรียบร้อยแล้วก็ยังช่วยถนอมเสื้อผ้าแล้ว ยังสามารถเป็นของตกแต่งบ้าน ทำให้บ้านของคุณดูดีแล้วก็มีสไตล์ได้อีกด้วย หากคุณกำลังมองหาไอเดียการเลือกใช้ตู้เสื้อผ้าเพื่อความสะดวกสบายและก็ความงดงาม เหมาะสมกับการใช้ของคุณ ตามมาดูกันได้เลยเลย

 

  • ตู้เสื้อผ้าที่ดีไซน์ขนาดเล็ก เพรียวบาง เหมาะกับห้องนอนขนาดเล็ก

ตู้เสื้อผ้า

แม้คุณมีห้องนอน หรือห้องอเนกประสงค์ขนาดเล็ก ไม่ใหญ่มาก แน่นอนว่าตู้เสื้อผ้าขนาดเล็กนั้นเหมาะสมกับคุณเป็นอย่างยิ่ง ควรเลือกตู้เสื้อผ้าและของใช้ส่วนตัวที่มีดีไซน์ลักษณะบาง ไม่หนามาก บางทีก็อาจจะเลือกเป็นตู้เสื้อผ้าไม้สำเร็จรูปที่มองดูล้ำสมัย เพื่อไม่ทำให้มองใหญ่คับห้องเกินไปนัก หรือถ้าหากจะเลือกตู้แบบเปิดก็ได้เหมือนกัน เพราะจะทำให้ห้องของคุณไม่ดูแคบ แล้วก็ดูไม่เสียพื้นที่ใช้สอยมากกว่าเดิม

  • ตู้แบบบานเลื่อน ใช้งานสะดวก ไม่เปลืองเนื้อที่ เหมาะกับห้องขนาดกลาง

ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อน

ตู้เสื้อผ้าแบบบานเลื่อนค่อนข้างเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากว่ามีการดีไซน์ที่สวย นำสมัย แมทซ์กับการตกแต่งบ้านหลากสไตล์ โดยตู้แบบนี้จะเหมาะสมกับห้องขนาดกลางรวมทั้งคอนโด เป็นตู้เสื้อผ้าราคาถูกที่มีความกว้างพอควร ส่วนข้อควรระวังก็คือน่าจะลองเลื่อนเปิด-ปิดตู้ก่อนเสมอ ว่ามีเสียงดังและก็ล้อเลื่อนฝืดหรือไม่ ไม่อย่างนั้นอาจก่อให้เกิดความรำคาญใจแล้วก็ยุ่งยากในการใช้งานได้ หากประตูมีล้อเลื่อนใช้งานได้ไม่ดี

  • ตู้แบบผ้าม่าน ออกแบบแปลกใหม่ ที่เหมาะสมกับห้องทุกขนาด

ตู้เสื้อผ้าแบบผ้าม่านก็ค่อนข้างน่าดึงดูดเหมือนกันสำหรับคนที่ไม่ชอบตู้แบบเปิดปิดแต่ก็ไม่ต้องการใช้ตู้แบบเปิดเนื่องจากอาจจะทำให้เสื้อผ้าสัมผัสกับอากาศข้างนอกมากเกินไป แล้วก็อาจจะมีฝุ่นเกาะได้ โดยตู้สไตล์นี้จะใช้ผ้าม่านแทนประตู ทำให้สามารถเปิด-ปิดได้อย่างสะดวก มีการดีไซน์ออกมาได้หลายขนาด จึงเหมาะทั้งห้องขนาดเล็ก กลางและก็ใหญ่ และยังรวมไปถึงที่อยู่อาศัยแบบคอนโด

ไม่ว่าจะเลือกใช้ตู้เสื้อผ้าไม้หรือตู้แบบใดก็ตาม เรื่องของคุณภาพเเป็นสิ่งที่สำคัญอีกเรื่องหนึ่ง เนื่องจากว่าตู้เสื้อผ้าคุณภาพดีๆสามารถใช้งานได้หลายปี เพราะฉะนั้นควรจะจะต้องเลือกที่เหมาะสมกับการใช้ มีดีไซน์ที่ทันสมัยเหมาะสมกับการตกแต่งที่อยู่อาศัยของคุณจริงๆซึ่งทาง Inhome Furniture ผู้จัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ที่มีประสบการณ์มามากยิ่งกว่า 30 ปี เข้าใจเรื่องนี้เป็นอย่างดี ก็เลยได้ดีไซน์ตู้เสื้อผ้าราคาถูกและเฟอร์นิเจอร์อื่นๆที่นำสมัย ตอบปัญหาผู้ใช้งานออกมามากมาย ยังสามารถเข้ามาเลือกซื้อได้ผ่านเว็บ หรือที่ Showroom ชั้น 4 ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลบางนาได้ทุกวันในเวลาทำการ

Tags : ตู้เสื้อผ้า,ตู้เสื้อผ้าราคาถูก,ตู้เสื้อผ้าไม้

22 ก.ย. 62 เวลา 12:26 299