บอร์ด
กระทู้: ชุดเจ้าบ่าว 3 สไตล์ให้คุณดูดีในวันที่สำคัญที่สุดของคุณ

ชุดเจ้าบ่าว 3 สไตล์ กับไอเดีย การเลือกใส่ชุดเจ้าบ่าว ที่ช่วยเพิ่มความน่าดึงดูดใจให้กับคุณ และก็สร้างความสะดุดตาให้คุณได้ไม่ซ้ำใคร เลือกสไตล์ชุดเจ้าบ่าว ชุดสูทเจ้าบ่าว ที่เหมาะสมกับตัวคุณ ให้ท่านดูดีที่สุดในวันที่สำคัญที่สุดในชีวิต



  1. ชุดเจ้าบ่าวใส่สูทผูกหูกระต่าย

ชุดเจ้าบ่าวผูกหูกระต่าย

เจ้าบ่าวที่เลือกสวมชุดเจ้าบ่าวที่เป็นสูทคู่หูกระต่ายสามารถปรับลุคเป็นได้ทั้งหนุ่มสุดเนี้ยบหรือชายหนุ่มสุดน่าเอ็นดูหากคุณอยากได้ลุคสุดเนี้ยบ เลือกใส่สูททักซิโด้สีเบสิคอย่างสีดำสีกรมหรือสีเทาแล้วใส่คู่กับหูกระต่ายสีโทนเดียวกันเซ็ทผมอีกนิดหน่อยก็ได้ลุคเจ้าบ่าวเนี้ยบเท่ถูกอกถูกใจกันแล้ว แต่ว่าถ้าหากคุณอยากมองดูเป็นเจ้าบ่าวสุดน่ารักน่าเอ็นดู เอาใจคุณแฟนสักหน่อย เพราะว่าผู้หญิงอาจจะชอบอะไรที่น่ารักๆกันอยู่แล้วใช่ไหมคะ เลือกเป็นหูกระต่ายสีหวาน หรือหูกระต่ายที่มีลวดลายน่ารัก อย่างลายจุดเล็กๆซึ่งคุณสามารถเลือกใส่ได้อีกทั้งกับสูทสีเข้มและสีอ่อน เหมาะเลยจ้ะ สำหรับงานแต่งงานที่มีธีมสี และก็เจ้าบ่าวยังไม่รู้ว่าจะแต่งตัวเช่นไรดี วิธีนี้แอดมินเสนอแนะเลยค่ะ



  1. ใส่สูทผูกเนคไทด์

ชุดเจ้าบ่าวผูกเนคไทด์

อีกหนึ่งสไตล์ของชุดเจ้าบ่าว ที่จะทำให้ท่านดูเป็นทางการขึ้นมาหน่อย ซึ่งลุคนี้จะเพิ่มความสุขุม ความน่าเชื่อถือ และยังดูเรียบร้อยอีกด้วย และเพื่อเพิ่มความสมาร์ทขั้นสุด อย่าลืมให้ความสำคัญกับสีของเนคไทกันด้วยนะคะ ควรจะเลือกเป็นสีที่โทนใกลเคียงกับชุดสูท หรือสีพื้นๆมีลวดลายนิดหน่อยก็ยังนับว่าโอเค แต่ไม่ควรเลือกสีฉูดฉาดเกินความจำเป็น ไม่อย่างงั้นจากเจ้าบ่าวหล่อเนี้ยบอาจจะเป็นพนักงานออฟฟิสได้เลยนะคะ



  1. ชุดเจ้าบ่าวชิคๆสไตล์ไม่ใส่สูท

ชุดเจ้าบ่าวไม่ใส่สูท

เจ้าบ่าวสายแนวจำไว้เลยจ้ะ เป็นเจ้าบ่าวจริงๆแล้วไม่จำเป็นต้องใส่ชุดเจ้าบ่าวที่สวมสูทเต็มชุดก็ได้นะคะ ยกตัวอย่างเช่น คุณอาจจะเลือกใส่เฉพาะเสื้อกั๊ก ก็ได้ลุควินเทจอีกแบบ เลือกใส่คู่เชิ้ตสีตัดกัน หรือจะเลือกใส่เฉพาะเชิ้ตอย่างเดียวก็ได้เช่นกัน ชิวๆไปเลยค่ะ เหมาะกับงานสมรสที่จัดในสวน หรืองานที่ค่อนข้างเป็นกันเองอะไรพวกนี้

 

ชุดเจ้าบ่าว 3 แบบ 3 สไตล์ ชายหนุ่มๆถูกใจอันไหน สามารถนำไปใช้กันได้นะคะ

https://www.suitcube.com/สูทเจ้าบ่าว-3-สไตล์/

Tags : ชุดสูทเจ้าบ่าว

21 ก.ย. 62 เวลา 22:56 283