บอร์ด
กระทู้: ประโยชน์ของชั้นวางรองเท้า ที่แนะนำให้ท่านควรจะมีไว้ที่บ้าน

หลายๆคนอาจจะคิดว่าชั้นวางรองเท้าเป็นของที่ไม่ค่อยจำเป็นเท่าใด โดยเฉพาะคนที่มีรองเท้าไม่กี่คู่ แต่ว่าในความเป็นจริงแล้วชั้นรองเท้าก็มีความจำเป็นอยู่พอสมควรเลยทีเดียว บ่อยแค่ไหนแล้วที่คุณสะดุดรองเท้าที่วางอยู่ที่พื้น จำนวนกี่ครั้งแล้วที่คุณเผลอเหยียบรองเท้าจนถึงผิดรูป หรือรองเท้าจะต้องมาพังเพราะโดนสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณกัดซะขาด เริ่มเห็นความสำคัญของชั้นสำหรับวางรองเท้าแล้วหรือยัง

ชั้นวางรองเท้า

นอกจากจะช่วยรักษารองเท้าแสนรักของคุณแล้ว ชั้นวางรองเท้ายังสามารถเป็นของตกแต่งบ้านของคุณ ช่วยปรับที่พักที่อาศัยของคุณดูดีและมีสไตล์ได้อีกด้วย มาดูกันว่าประโยชน์ที่ได้รับมาจากการมีชั้นรองเท้าติดบ้านไว้มีอะไรบ้าง

  • ช่วยทำให้คุณทุ่นเวลาขึ้นได้

การมีชั้นวางรองเท้าจะช่วยปรับคุณลดเวลาในการแต่งตัวไปได้อย่างมาก เพราะว่าคุณไม่จำเป็นต้องค้นตามพื้นที่ที่คุณใช้วางรองเท้า ไม่ว่าจะเป็นในกล่องรองเท้าที่คุณเก็บไว้ตามจุดต่างๆหรือในตู้เก็บของ ถ้าเกิดคุณใช้ตู้รองเท้าโดยเฉพาะ ที่ชอบดีไซน์มาให้สามารถโชว์ตัวรองเท้าได้ ทำให้ท่านสามารถเลือกรองเท้าที่เหมาะกับการแต่งตัวประจำวันของคุณได้อย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ การเก็บรองเท้าในกล่องรองเท้าไปนานๆและก็เปิดกล่องเรื่อยเพื่อมองรองเท้าภายในกล่องจะมีผลให้รองเท้าค่อยๆเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา ดังนั้นแนะนำให้นำรองเท้าออกมาเก็บในตู้รองเท้าจะช่วยรักษารองเท้าของคุณได้ดีที่สุด

  • ช่วยตกแต่งบ้านแล้วก็ที่พักอาศัยของคุณให้ดูดีและเรียบร้อย

บ้านหรือที่พักที่อาศัยที่มีรองเท้าวางเกะกะอยู่บริเวณประตูบ้านหรือตามทางเดินนั้น ย่อมจะก่อให้บ้านมองไม่เป็นระเบียบ ดูไม่สบายตา หรือแม้กระทั่งทำให้เกิดกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ โดยชั้นรองเท้าจะช่วยจัดรองเท้าทั้งหมดให้เรียงอยู่ในที่เดียวกันโดยไม่เปลืองเนื้อที่ อีกทั้งยังมีผลให้บ้านหรือที่อยู่อาศัยของคุณมองดูโล่งและไม่รกอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งชั้นวางรองเท้าไม้ที่สามารถเก็บรองเท้าได้มิดชิดและมีดีไซน์สวย ดูคลาสสิค เหมาะกับการตกแต่งเป็นที่สุด

ชั้นวางรองเท้าราคาถูกมีให้เลือกจำนวนมาก แต่สำคัญที่สุดก็คือขนาดของชั้นที่จะจะต้องเหมาะสมกับจำนวนรองเท้าของผู้ใช้งาน วัสดุที่ใช้ผลิตตู้รองเท้าจะต้องแข็งแรงทนทานและสามารถใช้งานได้นาน ที่ Inhome Furniture ซึ่งเป็นผู้จัดจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ชั้นนำ และก็ยังเป็นผู้เชียวชาญในเรื่องชั้นวางรองเท้าจน ผลิตภัณฑ์ในหมวดหมู่ชั้นวางรองเท้าของพวกเราเป็นหมวดหมู่สินค้า Best Seller ลำดับต้นๆ รับรองด้วยผลงานที่มีการดีไซน์มาให้เลือกมากมายหลายแบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งชั้นวางรองเท้าไม้ ที่มีการนำเอาเทคนิคใหม่ๆมาใช้ ไม่ว่าจะเป็นบานเปิดระบบ Soft close เพื่อกันกระแทกเวลาปิดหน้าบาน กระจกสะท้อนติดกับตู้เพื่อความสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นใช้งาน และก็ปิดผิวหน้าไม้ปาร์ติเกิ้ลด้วยผิวเคลือบเมลามีนลายหินอ่อนเข้ามาใช้สำหรับการดีไซน์ เพื่อทำให้การดีไซน์บ้านของคุณมองดูหรูหรายิ่งขึ้น

https://www.inhome.co.th/product-category/product/shoes-cabinets/

Tags : ชั้นวางรองเท้า,ตู้รองเท้า,ชั้นวางรองเท้าไม้

21 ก.ย. 62 เวลา 22:42 310