สาวจีนวัย 28 หลังจากที่เธอคลอดลูก ใบหน้าของเธอกลับเหี่ยวเหมือนคุณยายวัย80!

กลายเป็นเรื่องราวที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากทีเดียว สำหรับสาวจีนอายุ 28 ปี ที่เมื่อเธอได้คลอดลูกคนแรก ใบหน้าของเธอก็ได้เหี่ยวลงจนเหมือนคุณยายวัย 80 ปี ชาวเน็ตจำนวนมากได้แสดงความเห็นใจต่อเธอกันอย่างล้นหลาม โดยหลายครั้งที่เธอเคยคิดฆ่าตัวตาย แต่กำลังใจจากสามีทำให้เธอมีแรงที่จะสู้ต่อ

ขอบคุณรูปภาพจาก m.life.com

แปลและเรียบเรียงจาก m.life.com

          Hujuan สาววัย 28 ปี จากมณฑลเหอหนาน มีในหน้าที่เหี่ยวลงเรื่อยๆ จนเหมือนกับคุณยาย ซึ่งอาการผิดปกตินี้เกิดขึ้นเมื่อ 11 ปีที่แล้ว หลังจากที่เธอได้คลอดลูกคนแรก จากการตรวจสอบของแพทย์ นอกเหนือจากบริเวณใบหน้าและลำคอที่มีผิวเหี่ยวย่นแล้ว ผิวส่วนอื่นๆ ของร่างกายเธอเป็นปกติดี โรคผิวหนังแบบนี้เป็นความผิดปกติที่หาได้ยาก และไม่มีทางรักษานอกจากการทำศัลยกรรม

Hujuan กล่าวว่า มันเป็นเรื่องที่จะยอมรับได้ยาก ที่จู่ๆ ใบหน้าของเธอก็เหี่ยวลงเหมือนคนแก่ ทั้งๆ ที่อายุเพียง 20 กว่าๆ เท่านั้น และเรื่องที่ทำให้เธอเจ็บปวดที่สุดก็คือ ลูกชายของเธอเริ่มตีตัวออกห่างจากเธอ และไม่กล้าที่จะยอมรับกับเพื่อนๆ ว่าเธอคือแม่ของเขา อีกทั้งหลายๆ คนยังชอบทักว่าเธอคือแม่ของสามีของเธอ เรื่องที่เกิดขึ้นมันทำให้เธอรู้สึกสิ้นหวัง

แต่เมื่อเร็วๆ นี้ เธอได้รับการช่วยเหลือและมีโอกาสไปผ่าตัดทำศัลยกรรมในโรงพยาบาลที่เซี่ยงไฮ้ และทางโรงพยาบาลยังได้ถ่ายรูปแต่งงานให้เธอและสามีอีกครั้งเพื่อเก็บบันทึกความทรงจำที่ดีไว้ ซึ่งจากรูปแต่งงานนี้จะเห็นได้ว่าเธอกลับมามีรอยยิ้มที่มีความสุขอีกครั้งหลังการทำศัลยกรรม






 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...