แอฟ ทักษอร คลอดลูกให้ สงกรานต์ ได้ชื่นชมแล้ว

แอฟ ทักษอร คลอดทายาทคนแรกให้คุณพ่อสงกรานต์ ได้ชื่นชมแล้ว

ต้อนรับสมาชิกใหม่ในวันปีใหม่เลยทีเดียว สำหรับครอบครัวของ แอฟ ทักษอร และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ หลังแฟนคลับลุ้นกันอยู่นานว่าจะมีกำหนดคลอดเมื่อไหร่ 

ล่าสุด ในอินสตาแกรมของคุณพ่อป้ายแดง สงกรานต์ ได้โพสต์ภาพลูกน้อยออกมาลืมตาดูโลกแล้ว เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 มกราคม 2558  เวลา 4.48 น. คาดว่าเป็นฤกษ์ดีที่ทางครอบครัวเตรียมไว้ ซึ่ง สงกรานต์ ได้อยู่ให้กำลังใจภรรยาสุดเลิฟถึงในห้องคลอด พร้อมกับเขียนข้อความเป็นภาษาอังกฤษ "This is the first time that I enjoyed being in the hospital. 4.30 am right now but still energetic. After months of waiting in anticipation, we finally meet"  

แปลได้ความในภาษาไทยว่า "นี่เป็นครั้งแรกที่ผมมีความสุขเมื่ออยู่ที่โรงพยาบาลในช่วงเวลา 04:30 น. แต่ยังมีพลังนะครับ หลังหลายเดือนแห่งการรอคอยที่มีความหมาย ในที่สุดเราก็ได้พบกัน 

ส่วนจะได้ลูกชายหรือลูกสาวนั้น คุณพ่อสงกรานต์ และ คุณแม่แอฟ ยังไม่ได้เปิดเผยและไม่มีการอัลตร้าซาวน์มาก่อนหน้า เนื่องจากทั้งคู่ขอลุ้นในวันคลอดเลย 

สำหรับเรื่องชื่อ แฟนคลับแห่ตั้งให้ว่า น้องปีใหม่ เพราะจะได้สอดคล้องกับคุณพ่อที่ชื่อสงกรานต์ 

อัพเดทล่าสุด  แอฟ และ สงกรานต์ ได้ทายาทเป็น "ลูกสาว" เกิดที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ยินดีด้วยกับคุณแม่คุณพ่อป้ายแดง และสมาชิกใหม่ตัวน้อย ๆ ด้วยนะคะ 

1 ม.ค. 58 เวลา 10:01 2,487 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...