เมื่อหนุ่มๆ อยากขายขนมจีบมากกว่าซื้อ...ที่ เซเว่น อีเลฟเว่น

 

 

 กว่า 8 พันสาขาของร้านสะดวกซื้ออย่าง เซเว่น อีเลฟเว่น ที่เข้ามาแทรกตัวอยู่ในวิถีการอุปโภคบริโภคของคนไทย เราสามารถเห็นความเปลี่ยนแปลงด้านการรุกตลาดเพื่อเข้าถึงหัวใจลูกค้ามากขึ้น และหนึ่งสิ่งที่ไม่แน่ใจว่าเป็นนโยบาย หรือความบังเอิญเสียก็ไม่รู้ คือสาวหลังแคชเชียร์ในหลายสาขามีรูปร่างหน้าตาสดใส บางรายต้องบอกว่าสวยน่ารักไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าดาราเลยทีเดียว
       
           ความน่ารักของสาวเซเว่นฯ ได้รับการพูดถึงบ่อยครั้งบนโลกโซเชียล เพราะนอกจากหน้าที่คิดเงิน หรืออุ่นอาหารแล้ว บางคนกลายเป็นจุดขายให้บรรดาหนุ่มๆ ขอเข้าไปอุดหนุน ถ้าเป็นสมัยค่อนคงต้องใช้คำว่า ‘หัวกระไดไม่แห้ง’ ก็คงได้
       
           mars ได้รวบรวมสาวเซเว่นฯ ที่ทำให้คุณอาจหัวใจละลายหากเผลอจ้องตาเธอ จนคนอื่นในแถวรอชำระเงินอาจต้องสะกิด เพราะคุณตกอยู่ในภวังค์จนไม่อยากออกจากร้าน โดยสาวๆ ส่วนใหญ่จะอยู่ในระหว่างกำลังศึกษา การทำงานจึงเป็นประเภทพาร์ธไทม์เสียส่วนใหญ่ 
          
          ขอเริ่มต้นจากสาวเซเว่นฯ ที่ค่อนข้างมีกระแสบนโลกโซเชียล รู้จักกันในชื่อ ‘น้องเหม่ง’ สาวน้อยจากหัวหิน ดีกรีนักศึกษามหาวิทยาลัยนานาชาติ แสตมฟอร์ด เธออัพโหลดความสดใสขึ้น Facebook จน ณ เวลานี้มีผู้ติดตามหลายหมื่นคน ส่วนใครอยากขายขนมจีบคงต้องคิดหนัก เพราะเธอขึ้นสถานะ ‘มีแฟนแล้ว’ ซะงั้น... เอาเป็นว่าหากมีโอกาสไปแถวปราณบุรี (กระซิบด้วยว่าอยู่สาขาไหน) ลองเข้าไปอุดหนุนและแอบส่องดูว่าตัวจริงของเธอน่ารักเพียงไร 
          
 

 

            น้องนิว จากพิกัดแถวอำเภอเมือง ศรีสะเกษ เธอเรียนด้านการตลาดที่วิทยาลัยอาชีวศึกษาศรีสะเกษบริหารธุรกิจ นอกจากความสดใสแล้วเธอยังมีมุมเซ็กซี่อีกด้วย เรียกว่าสะกดหัวใจทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ให้ติดตามการอัพเดตรูปภาพของเธอ 
 

        
          โซฟารร์ เธอคนนี้ต้องเรียกว่าเป็นลูกหม้อของ เซเว่นฯ เพราะศึกษาอยู่ที่โรงเรียน ปัญญาภิวัฒน์ สถาบันการศึกษาด้านการตลาด สร้างโอกาสให้ผู้เรียนด้วยการประยุกต์ภาคทฤษฎีลงสู่ภาคปฏิบัติจริง ซึ่งเสน่ห์ของเธออยู่ที่ความสดใสร่าเริง ออกแนวสาวนักซิ่งหลงใหลในความแรงของจักรยานยนต์ 
 

 

       สำหรับความน่ารักของสาวเซเว่นฯ มีให้เห็นได้ในหลายๆ สาขา ใครได้พบก็ลองถ่ายภาพมาอวดกันบ้าง เผื่อได้ผ่านไปแถวสาขานั้นๆ จะได้ขอแวะเวียนเข้าไปอุดหนุนขนมจีบซาลาเปา และรอยยิ้มของพวกเธอให้หัวใจละลายเล่น 
 

        
          
          
          
          
          
          ภาพจาก Facebook 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...