5 เทคนิค คุยจีบสาวใน LINE ยังไงให้ติด

ปัญหาสำหรับหนุ่มๆ หลายคนที่ยังแก้ไม่ตก เพราะไม่รู้ว่าจะเริ่มคุยยังไงดี ถามเธอแบบนี้จะดีไหม เราจะเซ้าซี้จนน่ารำคาญไปหรือเปล่า บางทีพวกผู้ชายเขาก็มีโมเม้นท์เหล่านี้เหมือนกันนะคะ งั้นวันนี้ต้องห้ามพลาดกับ 5 เทคนิคคุยจีบสาวใน LINE ยังไงให้ติด ที่เรานำมาฝากหนุ่มๆ กัน

5 เทคนิค คุยจีบสาวใน LINE ยังไงให้ติด

 

ภาพจาก http://official-blog.line.me/en/archives/30342480.html

1. อย่างแรกเลย ทักทายด้วยคำที่สนุกสนานเป็นกันเอง เช่น “สวัสดีจ้า” แสดงความตื่นเต้นที่ได้เห็นหน้าและได้คุย และใช้เครื่องหมายตกใจเพื่อแสดงว่าคุณมีความสุขที่ได้คุย

2. มีปฏิกิริยากับการสนทนาโดยการหัวเราะ เมื่อผู้หญิงพูดหรือเขียนอะไรที่ตลกๆ เช่นพูดว่า “ขำอ่ะ” หรือ “hehe” “haha”

3. ใช้อิโมจิรูปยิ้ม กระพริบตาวิ้งๆ หรือแลบลิ้น หลังจากจบประโยค นอกจากนั้นยังมีอิโมจิที่ใช้บ่อยๆ เช่นรูปหัวใจ ยิ้มยิงฟัน ยิ้มเยาะหรือจูบ หลังจากจบประโยค เพื่อสื่อว่าคุณมีใจให้กับเธอ อิโมจิบางตัวตลกก็จริง แต่อย่าใช้บ่อยนะ เพราะคุณอาจจะทำให้คุณดูเป็นเด็ก

4. หยอดคำเพื่อแสดงให้ผู้หญิงเห็นว่าเธอเป็นคนสำคัญ โดยการเรียกชื่อใหม่ เช่น “ที่รัก” “คนสวย” “คนน่ารัก” “บี๋” หรือ “เตง” ฟังดูแล้วอาจจะดูเยอะไปหน่อย แต่ถ้าคุยกันสักพักแล้วใช้ไปเถอะ เดี๋ยวก็ชินไปเอง

5. เอ่ยปากชมบางอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้หญิงเป็น เช่น ถ้าเธอทำให้คุณหัวเราะ คุณอาจจะบอกว่าคุณชอบที่เธอเป็นคนตลก แนวๆ นี้ให้ความสนใจเกี่ยวกับชีวิตของเธอ ถามไถ่สิ่งที่เธอมีความสุขในชีวิต งานอดิเรก หนัง หนังสือ และเพลงหรือวงดนตรีที่ชอบ

ของแบบนี้อาจต้องใช้เวลาหน่อยนะคะ เพราะใจของผู้หญิงเขาก็ต้องการรอดูว่าผู้ชายอย่างคุณนั้น จะทำได้ยาวนานขนาดไหน ถ้ารักกันจริง ก็ต้องทำได้อยู่แล้ว

23 พ.ย. 57 เวลา 20:52 2,172 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...