สยอง!! นี่คือยาเสพติดตัวใหม่ มีฤทธิ์พิศวงทำให้ผู้เสพเป็น ‘ซอมบี้’

 

 

 

ขึ้นชื่อว่า ‘ยาเสพติด’ บอกได้เลยว่าสิ่งเหล่านี้มีแต่ความเลวร้าย แต่ดูเหมือนว่าล่าสุดความน่าสะพรึงกลัวของพวกมันจะถูกยกระดับขึ้นไปอีกขั้น เมื่อยาที่ถูกพัฒนามาใหม่สามารถทำให้ผู้เสพกลายเป็นซอมบี้!!!

 

ซึ่งนี่คือยาเสพติดที่เรียกว่า “Bath Salts” มันคือผงก้อนขาวๆคล้ายเกลือที่ดูเหมือนไม่มีพิษภัย แต่หากใครเสพเข้าไป ฤทธิ์ยาอันรุนแรงของมันก็จะทำให้คนที่เสพคุ้มคลั่ง เสียสติ และต้องหาทางแสดงพฤติกรรมรุนแรงออกมาเพื่อปลดปล่อย

 

อีกทั้งฉายา ‘ยาซอมบี้’ ก็มีที่มาที่น่าพรั่นพรึงเช่นกัน เพราะครั้งหนึ่งเคยมีคนเสพ “Bath Salts” แล้วเกิดอาการเสียสติวิ่งไล่กัดผู้คน…ชนิดที่แม้แต่ตำรวจก็เอาไม่อยู่ จนสุดท้ายต้องปลิดชีพชายซอมบี้ด้วยกระสุนปืน ซึ่งหลังจากข่าวนี้แพร่ออกไปก็ทำให้ยาเสพติดชนิดนี้ถูกเรียกขานว่าสามารถเปลี่ยนคนเป็นซอมบี้ได้ในพริบตา

(ชายที่วิ่งไล่กัดชาวเมือง เนื่องจากโดนยาซอมบี้ครอบงำ)

 

(คุณตาตกเป็นเหยื่อของชายผู้เมายา Bath Salts ที่วิ่งไล่กัดจนใบหน้าของเขาเละเทะ)

ทั้งนี้นักวิทยาศาสตร์ที่นำยาชนิดใหม่นี้ไปวิเคราะห์เผยว่า ยาเสพติด “Bath Salts” คือสุดยอดแห่งนรกยาเสพติด ที่รวมสูตรจากยาแรงๆหลายชนิดเข้าด้วยกัน ฉะนั้นผู้เสพจะสัมผัสได้ถึงความแรงในระดับจี๊ดถึงใจ…แต่นั่นก็แลกมาด้วยชีวิตและโอกาสเสี่ยงที่จะเสียสติถาวร ฉะนั้นทางที่ดีหลีกเลี่ยงมันเถอะนะ ไม่ว่าจะยาอะไร เพราะความคึกคะนองเพียงชั่ววูบ อาจทำให้ชีวิตทั้งชีวิตพังทลายไปแบบตลอดกาลเลยก็ได้นะ

 

 

ที่มา: Flagfrog

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...