จอมป่วนโดนรวบแล้ว พร้อม'ประจันหน้า "บัวขาว บัญชาเมฆ" ตัวจริงเสียงจริง

เฟซบุ๊กแฟนเพจ "บัวขาว บัญชาเมฆ"  ได้โพสต์รูป พร้อมข้อความว่าทางค่าย"บัญชาเมฆ" ได้เจอตัววัยรุ่นที่มาก่อกวนช่วงกลางดึกระหว่างซ้อมแล้ว

ก่อนหน้านี้ นายเสถียร สมขาว เทรนเนอร์ของ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยไทยชื่อดังของเมืองไทย เพิ่งโดนตำรวจสายตรวจจับ ในข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ซึ่งต่อมานายเสถียร ได้ระบุว่า เหตุที่ต้องพกปืนติดตัวเนื่องจากกลัวอันตราย จะเกิดขึ้นกับยอดมวยแห่งยุค ขณะวิ่งออกกำลังกายในช่วงเช้าตรู่ของทุกๆวัน  

พร้อมกันนี้ยังระบุด้วยว่าก่อนหน้านี้ 2-3 วัน ได้มีกลุ่มวัยรุ่น มาตะโกนเสียงดังอยู่หน้าค่ายบัญชาเมฆ ทำให้ทางทีมงาน กลัวจะเกิดเหตุร้ายกับบัวขาว ระหว่างออกไปวิ่งในช่วงกลางดึก จึงจำเป็นต้องพกพาอาวุธไปด้วยเพื่อป้องกันตัว

ล่าสุด ในเฟซบุ๊กแฟนเพจ "บัวขาว บัญชาเมฆ"  ได้นำตัววัยรุ่นตัวป่วนมาพบกับบัวขาว โดยได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพ ว่าทางค่ายได้เจอตัวคนที่มาก่อกวนการซ้อมตอนดึกแล้ว พร้อมมีข้อความว่า "นี่งัยเจอตัวเเล้ว คนที่เราซ้อมตอนตี 2 แล้ว มาก่อกวน ด่า ขี่มอไซด์ หลายรอบ ก่อนที่จะ มีเรื่องปืนเพราะสองคนนี้ วันนี้มาขอโทษ ที่ค่าย"

ทั้งนี้ บัวขาว บัญชาเมฆ กำลังเตรียมตัวเพื่อขึ้นชกในรายการ "ท็อปคิงเวิลด์ซีรีย์" สนามแรก ที่เมือง มินก์ส ประเทศเบลารุส ในวันที่ 10 กันยายน นี้ ซึ่งจะตรงกับเวลาท้องถิ่นเวลา 23.00 น. ทำให้ทางค่าย ต้องปรับเวลาการซ้อมของบัวขาวให้สอดคล้องกัน 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...