10 ของวิเศษจากโดเรมอนที่อยากให้มีจริง!!

ที่มา : ToptenThailand
พูดถึงการ์ตูนเรื่อง "โดเรมอน" คงไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะตั้งแต่รุ่นพ่อยันรุ่นลูกทุกวันนี้ยังตื่นมาดูการ์ตูนเรื่องดังนี้ด้วยกันได้!! ด้วยความที่เป็นการ์ตูนที่เต็มไปด้วยจินตนาการ ดูได้จากของวิเศษทั้งหลายที่ออกมาจากกระเป๋าของโดเรมอน ที่ไม่ซ้ำกันสักตอน จึงทำให้จากเรื่องนี้มีของวิเศษหลายร้อย หลายพันชิ้น วันนี้ทาง Toptenthailand จึงได้นำ 10 ของวิเศษที่ไม่ว่าใครก็ต้องอยากได้มากระตุ้นต่อมอยากของทุกคนที่อยากให้มันเป็นจริง ใครจะไปรู้อีก 10 ปีขิงพวกนี้อาจจะมีอยู่จริงก็ได้!!
10. กับแกล้มเมาแอ๋
ของวิเศษที่ใครหลายๆคนคงอยากมีเป็นของตัวเอง เพราะเมื่อทานกับแกล้มนี้เข้าไป ต่อให้จะดื่มน้ำเปล่า หรือนมมันก็จะออกฤทธิ์เหมือนคุณกำลังดื่มเหล้า!! เหมาะสำหรับคนไม่มีเงินซื้อเหล้า และก็คนที่อยากรักษาสุขภาพแต่อยากเมา คงจะช่วยประหยัดได้ดีจริงๆ

ขอบคุณรูปจาก http://jinsuke04.deviantart.com/art/Nobita-Where-are-you-324060947
9. ผ้าคลุมล่องหน
แน่นอนว่าใครๆก็คงจะอยากหายตัว ไม่อยากให้คนอื่นเห็นเรา และเพียงแค่มีผ้าคลุมล่องหนสุดวิเศษนี้ก็ทำให้คุณหายตัวได้ดั่งใจ อยากจะออกไปเที่ยว อยากจะหนี ก็ทำได้ง่าย แค่เอาผ้าคลุมนี้มาคลุมตัวก็จบแล้ว

ขอบคุณรูปจาก http://nujib.wordpress.com/
8. เข็มกลัด 4 ฤดู
เหมาะสำหรับประเทศที่มีแต่หน้าร้อนแบบบ้านเรา เพราะหากมันร้อนจนทนไม่ไหวก็แค่หมุนเข็มกลัดนี้ไปที่ฤดูหนาวได้สบายๆ แค่นี้บรรยากาศหนาวรอบๆตัวคุณก็จะทำให้คนรอบข้างอิจฉาตาร้อนแบบสุดๆไปเลย

ขอบคุณรูปจาก http://vi.doraemon.wikia.com/wiki/Huy_hi%E1%BB%87u_b%E1%BB%91n_m%C3%B9a
7. ชาผจญภัย
สำหรับคนเมืองกรุงที่ไม่ค่อยมีโอกาสได้ออกไปเที่ยวที่ไหนนอกจากห้างสรรพสินค้า เพราะเมื่อคุณจิบชานี้เข้าไปคุณจะได้ไปผจญภัยเบาๆ 5 นาที ถ้าดื่ม 1 แก้ว จะได้ผจญภัยโหดๆ 10 นาทีถ้าดื่มหมดเหยือกได้ผจญภัยหลาย 10ชั่วโมงเลยทีเดียว คงจะได้ประสบการณ์ดีๆไม่น้อย

ขอบคุณรูปจาก http://cartoon.mthai.com/news/43190.html
6. ยาเพิ่มจำนวน
เมื่อรู้สรรพคุณของเจ้ายาตัวนี้ เชื่อได้เลยว่าใครๆก็คงกรีดร้องอยากจะได้มาครอบครอง เพราะถ้าหยอดยานี้ลงไปในสิ่งของ ทุกๆ 5 นาที มันจะเพิ่มเป็น 2 เท่า!! ไม่ต้องเดาเลยว่าเราจะเอาไปหยอดกับอะไร หึหึ งานนี้คงไม่มีใครต้องทำการทำงานหาเงินแล้วล่ะ

ขอบคุณรูปจาก http://ayubi.hubpages.com/hub/Youve-Always-Wondered-How-These-Stuff-Taste-Like
5. ผ้าคลุมโต๊ะอาหารสารพัดนึก (ชุดโต๊ะนักกิน)
ใครที่ทำอาหารไม่เป็นล่ะก็ นี่คงเป็นสิ่งที่คุณต้องการสุดๆ เพียงแค่เอาผ้าธรรมดาแต่ถ้าวางบนโต๊ะจะทำอาหาร และสั่งอาหารแบบที่เราอยากกินไป อาหารเหล่านั้นก็จะปรากฏที่หน้าคุณแบบมหัศจรรย์สุดๆ

ขอบคุณรูปจาก http://doraemon.wikia.com/wiki/Doraemon_in_North_America
4. เข็มกลัดทดสอบคู่รัก
เหมาะสำหรับสังคมปัจจุบันซะจริง ที่คนส่วนใหญ่มักจะรักๆเลิกๆ แต่ถ้ามีเจ้าเข็มกลัดนี้ล่ะก็คงทำให้ชีวิตคู่ของคุณยืนยาวขึ้น เพราะถ้าหากไม่แน่ใจว่าแต่งงานกับคนนี้แล้วจะรักกันตลอดไปหรือไม่ ก็สามารถใช้เข็มกลัดคู่นี้ทดสอบได้ รับรองว่าคงทดสอบกันจนเหนื่อย

ขอบคุณรูปจาก http://doradora.weebly.com/
3. คอปเตอร์ไม้ไผ่
ใครเป็นแฟนโดเรมอนคงมองเจ้าสิ่งของวิเศษนี่ตาเป็นมัน เพราะมันแทบจะโผล่ออกมาทุกตอนของเรื่อง เพียงแค่ติดเจ้านี่ไว้บนหัวคุณก็จะลอยขึ้นไปในอากาศเหมือนกันเฮลิคอปเตอร์ ซึ่งช่วยในการเดินทางได้อย่างดี ทำให้คุณเลี่ยงจากรถติดได้แน่ๆ!!

ขอบคุณรูปจาก http://topicstock.pantip.com/chalermthai/topicstock/2012/08/A12500164/A12500164.html
2. ยางลบ ลบหน้า
ช่างเป็นอุปกรณ์วิเศษที่เหมาะกับสังคมปัจจุบันซะจริง แต่พอมีเจ้านี่คุณจะไม่ต้องไปพึ่งหมอศัลยกรรมให้เจ็บหน้าแบบเดิมๆอีกต่อไป เพราะแค่มีสิ่งนี้มีไว้ใช้สำหรับแค่ลบใบหน้าของคน แล้วเขียนใหม่ด้วยปากกาวิเศษก็เลือกเอาได้เลยว่าจะเปลี่ยนส่วนไหนให้โด่งให้ยุบได้ดั่งใจ

ขอบคุณรูปจาก http://www.hdcartoonwp.com/doraemon-cartoon-desktop-backgrounds-hd/
1. ประตูไปที่ไหนก็ได้
คนสมัยนี้กว่าจะเดินทางไปไหนสักที่ต้องเสียเวลาเดินทาง หาที่จอดรถเป็นชั่วโมงๆ แต่ถ้ามีประตูอัจฉริยะนี้แค่บอกจุดหมายที่ต้องการ เมื่อเดินผ่านประตูนี้ก็จะไปถึงจุดหมายทันที!! ต่อไปนี้ถ้าจะไปต่างประเทศก็ใช้เวลาเดินทางไม่กี่นาทีก็ถึงซินะ ใครก็ได้ประดิษฐ์เจ้านี่ที

ขอบคุณรูปจาก http://bbviplover4.exteen.com/category/INTERVIEW
25 ส.ค. 57 เวลา 21:37 6,023 1 40
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...