8 บุคคลซวยที่สุดในโลก แต่ยังรอดมาได้ !!

ชีวิตใครที่ว่าล้มเหลวเจอแต่เรื่่องร้ายๆมาตลอดชีวิต  ทำอะไรก็ผิดหวังพ่ายแพ้ เสียใจท้อใจและหมดกำลังใจ ลองเข้ามาอ่านเรื่องราวของคนเหล่านี้ แล้วจะตกใจเห้ยมีคนซวยขนาดนี้บนโลกด้วยหรือ !!

         1. ทสึโตมุ ยามากุชิ (Tsutomu Yamagushi)
 

         ขอขอบคุณภาพประกอบจาก inqs.karnage.ru

          
          ชายชาวญี่ปุ่นรายนี้บังเอิญเดินทางไปทำธุระที่เมืองฮิโรชิม่า ในวันที่เมืองถูกโจมตีทำลายลงราบคาบจากระเบิดปรมาณูพอดิบพอดี แต่เขาก็รอดชีวิตมาได้อย่างน่าประหลาดใจ เขาพักฟื้นอยู่หนึ่งวันก่อนจะเดินทางกลับไปบ้านเกิดที่นางาซากิ แต่แล้วดวงซวยก็ตามมาติด ๆ เพราะนางาซากิก็ถูกระเบิดปรมาณูโจมตีในวันที่เขาเดินทางกลับไปถึงพอดี เป็นคนไร้โชคขนาดที่เจอปรมาณู 2 ลูกสำคัญติด ๆ กันเลยทีเดียว 

           2. ไวโอเล็ต เจสซอป (Violet Jessop)
 

         ขอขอบคุณภาพประกอบจาก cracked.com


          ไวโอเล็ต เป็นพนักงานบริการบนเรือ แต่บางทีชีวิตเธออาจไม่สมพงษ์กับการเดินทางทางน้ำมากนัก เธอโดยสารไปกับเรือไททานิกที่อับปางลง พอรอดชีวิตก็ไปทำงานกับเรือบริแทนนิก ซึ่งมีจุดจบไม่ต่างกัน เท่านั้นยังไม่พอ เรือโอลิมปิกที่เธอทำงานด้วยอีกลำหนึ่งก็ดันแล่นเข้าไปในดงทุ่นระเบิด ทว่าเธอก็รอดชีวิตมาได้จากเหตุการณ์ร้าย ๆ ทั้ง 3 ครั้งนั้นหมดเลยนะ 

          3. รอย ซุลลิแวน (Roy Sullivan)
 

         ขอขอบคุณภาพประกอบจาก muzminsaksi.blogspot.com


          คนอะไรดวงซวยอย่างไม่น่าเชื่อ รอย ซุลลิแวน โดนฟ้าผ่าในวาระโอกาสต่าง ๆ กันมากถึง 7 ครั้ง จนกระทั่งกินเนสส์ เวิลด์ เรคคอร์ด ได้มอบสถิติผู้โดนสายฟ้าฟาดมากที่สุดในโลกให้ไปครอง แต่ท่าทางจะหาคนล้มแชมป์ยากนะ ที่โดนฟ้าผ่าหลายครั้งแล้วก็ยังรอดด้วยแบบเนี้ยะ ท่าทางในตัวพี่แกคงมีสารที่เป็นสายล่อฟ้าแฝงอยู่แหง ๆ 

          4. ครอบครัวเดอซาร์เม (The Desarmes family) 
 

         ขอขอบคุณภาพประกอบจาก virginmedia.com


          ในตอนไฮติประสบภัยธรรมชาติแผ่นดินไหวอย่างรุนแรงเมื่อเดือนมกราคม พ.ศ. 2553 ครอบครัวเดอซาร์เมสามารถรักษาชีวิตของพวกเขาไว้ได้ ทั้งหมดย้ายถิ่นฐานหนีซากปรักหักพังจากไฮติ อพยพไปอยู่ชิลีกับลูกชาย แต่ก็หนีความซวยไม่รอด เมื่อที่ชิลีเองก็เกิดแผ่นดินไหวรุนแรงไม่ต่างกันในเดือนมีนาคม เรียกว่าหนีภัยมาเจอภัยจริง ๆ 

           5. เจสันและเจนนี่ เคร์นส์-ลอว์เรนซ์ (Jason and Jenny Cairns-Lawrence)
 

         ขอขอบคุณภาพประกอบจาก virginmedia.com


          ด้วยใจรักการท่องเที่ยวและเดินทาง ส่งผลให้คู่สามีภรรยาเจสันและเจนนี่ ผ่านเหตุการณ์ก่อการร้ายระดับชาติมาถึง 3 ครั้ง ตั้งแต่เหตุก่อการร้ายเครื่องบินชนตึกเวิลด์เทรด ที่สหรัฐฯ ในปี 2544, เหตุระเบิดในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษเมื่อปี 2548 และเหตุกราดยิงในมุมไบ ที่อินเดีย เมื่อปี 2551 นับแต่นั้นมาทั้งคู่จึงตัดสินใจที่จะไม่เดินทางท่องเที่ยวอีกต่อไป 

          6. แอน ฮ็อจส์ (Ann Hodges)
 


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก cracked.com 


           แอน ฮ็อจส์ น่าจะเป็นเพียงบุคคลเดียวที่โดนดาวตกตกใส่ ! บ่ายวันหนึ่งของเดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2497 เธอเอนหลังพักผ่อนบนบนเก้าอี้ในบ้าน เป็นเวลาเดียวกับที่สะเก็ดดาวขนาดย่อมพุ่งผ่านฟากฟ้าทะลุลงมากลางหลังคาบ้าน หินนอกโลกร้อนฉ่าหล่นใส่บริเวณสะโพกของเธอ กลายเป็นแผลไหม้ขนาดใหญ่เลยทีเดียว แค่โดนหินจากหน้าผาร่วงใส่ก็ว่าน่าจะยากแล้ว โดนหินจากนอกโลกหล่นใส่แบบนี้หาได้ที่นี่ที่เดียวจริง ๆ
         

 7. จอห์น ลีน (John Lyne) 
 

         ขอขอบคุณภาพประกอบจาก oddee.com


          จอห์น ลีน มีฉายาว่า "จอห์นแห่งความหายนะ" เมื่อเขาได้พบพานแต่เรื่องซวย ๆ ในชีวิต นับเป็นเหตุการณ์สำคัญ ๆ ได้ถึง 16 ครั้ง อาทิเช่น ถูกฟ้าผ่า, โดนรถชนมาแล้ว 3 ครั้ง, วันซวย ๆ ที่ตกต้นไม้แขนหักต้องไปเข้าเฝือกที่โรงพยาบาล แต่ขากลับบ้านรถเมล์ที่นั่งอยู่ก็เกิดอุบัติเหตุจนแขนหักเพิ่ม เป็นต้น ชีวิตคงเซ็งน่าดูที่เจอแต่เรื่องซวย ๆ แบบนี้ซ้ำไปซ้ำมา 

          8. จีน โรเจอร์ส (Jeane Rogers) 

         ขอขอบคุณภาพประกอบจาก cracked.com

          ความอับโชคในแบบฉบับของนางจีน โรเจอร์ส ดูจะเป็นความซวยแบบรอบด้าน เพราะเจอมาสารพัดชนิด ไม่ว่าจะโดนฟ้าผ่ามา 2 ครั้ง, พลัดตกจากเรือหล่นตูมลงน้ำ, ตกไปในท่อระบายน้ำที่เปิดฝาทิ้งไว้, โดนค้างคาวกัดแล้วฉี่ใส่หัว, โดนโจรรัดคอเอาปืนจี้ ฯลฯ ทั้งนี้ เธอบอกว่า สำหรับเธอแล้วความตายไม่น่ากลัวเลย แต่การอยู่กับความอับโชคครั้งแล้วครั้งเล่าต่างหากที่น่ากลัวกว่า 

          เห็นเรื่องความซวยระดับอับโชคไม่ธรรมดาของบุคคลเหล่านี้แล้ว ก็รู้เลยทันทีว่า ที่เรา ๆ ชอบบ่นกันว่า "วันนี้ซวยจัง" กลายเป็นเรื่องขี้เล็บในทันที เอาน่า ถึงวันนี้โชคไม่ดี พรุ่งนี้ก็น่าจะมีวันที่สดใสกว่ารออยู่เนอะ ยังไงก็ขออวยพรให้ไม่ต้องพบเจอเรื่องซวย ๆ แบบคนเหล่านี้ก็แล้วกันนะ ;D


Credit  http://hilight.kapook.com/view/104183  และ  http://www.virginmedia.com/

26 มิ.ย. 57 เวลา 21:43 20,239 3 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...