7 ไอดอลผิวสีผู้มากความสามารถที่ “ไม่ต้องขาว ก็สวยได้”

ในขณะที่ค่านิยมของคนไทย จะนิยมผิวสีขาว ยิ่งขาวเท่าไหร่ยิ่งดี แต่รู้ไหมว่าฝรั่งจะมองผิวสีแทนของคนไทยว่าสวยที่สุด สังเกตุได้ว่าฝรั่งจะชอบอาบแดด เนื่องจากผิวสีแทนจะบ่งบอกว่าเป็นคนที่มีรสนิยม ชอบเข้าสังคม เป็นคนที่ดูไฮโซ

 

บทความนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปดู 7 ไอดอลผิวสีที่ ”ไม่ต้องขาว ก็สวยได้” ซึ่งเป็นคนดังที่เราๆก็รู้จักดี เอาเป็นว่าไปรู้จักเธอกันเลยครับ

 

โอปอล์ ปาณิสรา อารยะสกุล

ไอดอลที่ใครก็ใครปลื้มนักปลื้มหนา ทั้งสไตล์การแต่งตัว การใช้ชีวิต การศึกษา โอปอล์จบจากนิเทศจุฬาและเป็นศิษย์เก่าเตรียมด้วย ทั้งสวยทั้งเรียนเก่ง ล่าสุดเพิ่งแต่งงานไปกับหมอโอ๊คด้วยนะ

 

เบนซ์ พรชิตา ณ สงขลา 

ดารามากความสามารถที่เป็นไอดอลของใครก็ใครหลายคน เป็นทั้งนักแสดง พิธีกร ตอนนี้ก็มาเป็นกรรมการใน Thailand Got Talent เป็นสาวมากความสามารถที่ดูเปรี้ยวและน่ารักในเวลาเดียวกัน

 

Beyonce Knowles 

ดิว่าควีนนักร้องเสียงดีชาวอเมริกันขวัญใจคนทั้งโลก เป็นทั้งนักร้องสไตล์อาร์แอนด์บี นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ นักแสดงและนางแบบ ทั้งสวยทั้งมากความสามารถแบบสุดๆ

 

Michelle Obama

ภรรยาของบารัก โอบามา ประธานาธิบดีแห่งสหรัฐอเมริกาคนปัจจุบัน ซึ่งนั่นทำไห้เธอดำรงสถานะสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งแห่งสหรัฐอเมริกา ถึงจะไม่สวยมาก แต่ก็เป็นผู้หญิงที่เก่งมาก นอกจากนี้ยังแต่งตัวเก่ง เรียกได้ว่าเป็นผู้นำแฟชันระดับโลกเลยหล่ะ

 

Arlenis Sosa Peña

นางแบบชาวโดมินิกันที่นำเสนอความเป็นผิวสี แล้วเค้าก็ภูมิใจสีผิวเค้ามากๆด้วย เคยเป็นนางแบบให้กับ Lancome แล้วก็เคยเดินแบบให้ Victoria Secret’s Fashion Show อีกด้วยนะ

 

Kim Kardashian

นางแบบสุดเซ็กซี่ เซเล็บสาวชาวอเมริกัน และยังเป็นสาวสังคมตัวจริง มีผลงานเป็นทั้งนักแสดง นางแบบ และโปรดิวเซอร์ เธอเป็นสาวฮอตที่ใครๆก็รู้จักจากรายการ Reality ยอดฮิตที่ชื่อว่า  “Keeping Up with the Kardashians”

 

Lupita Nyong’o

คนที่ได้รับการโหวตว่าเป็น ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกปี 2014 และรางวัลออสการ์นักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม จาก 12 Year A Slave และเป็นผู้หญิงผิวดำคนแรกที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของเครื่องสำอางและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากฝรั่งเศสยี่ห้อ Lancome

ข้อมูลจาก: dek-d

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...